Thu Minh bị trách vì giành ca khúc của thí sinh Vietnam Idol

Thứ bảy - 17/09/2016 23:20

Thu Minh bị trách vì giành ca khúc của thí sinh Vietnam Idol

Thu Minh trách nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa không đưa sáng tác của anh cho chị thì lập tức Huy Tuấn phản đòn “bài nào chị cũng đòi lấy thì lấy gì cho các em thành công”.

Video

Quang Đạt - Bất khả chiến bại

Chàng trai quê Hải Phòng được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa "đo ni đóng giày" trong ca khúc Bất khả chiến bại.

Gala 9 của cuộc thi Vietnam Idol được truyền hình trực tiếp tối 16/9 với chủ đề Đĩa đơn đầu tiên. Nhà sản xuất đã mời 3 nhạc sĩ tên tuổi sáng tác riêng cho top 3 và họ chọn thêm một ca khúc để biểu diễn trong đêm thi.

Quang Đạt được nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa “đo ni đóng giày” ca khúc Bất khả chiến bại như lời tuyên ngôn của tuổi trẻ. Dù lời nhanh và nhiều nhưng chàng trai 20 tuổi xử lý tinh tế và khai thác thế mạnh trong giọng hát, tạo ra sự trẻ trung, bụi bặm.

Quang Đạt xử lý thành công sáng tác của Châu Đăng Khoa. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

Sau màn trình diễn của thí sinh, Thu Minh “sẽ nói chuyện sau với Châu Đăng Khoa” vì “không đưa bài này cho chị”. Nhưng lập tức giám đốc âm nhạc Huy Tuấn phản công: “Bài hay nào chị cũng đòi thì lấy gì cho các em thành công? Năm nào chị Thu Minh cũng bảo sao bài đó không vào tay mình?”. Song, “Nữ hoàng nhạc dance” bào chữa rằng chị trân trọng thí sinh và coi các em như đối thủ.

Giọng ca Đừng yêu nhận xét tiết mục: “Em và Châu Đăng Khoa hợp nhau, cả 2 đều trẻ tuổi và thích làm điều khó. Khoa hay đố khó ca sĩ với những ca khúc lời nhiều, nhanh và cần chắc nhịp”. Bằng Kiều hy vọng “đây sẽ là bài hit cùa em trong chương trình. Em phải rất cảm ơn Khoa viết bài này quá hay, hiện đại, hợp với hành trang của em đang đi”. 

Thu Minh bị trách vì "giành" ca khúc với thí sinh. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

Tuy nhiên, ở phần dự thi thứ 2, Quang Đạt chọn ca khúc Có bao giờ của Lê Hà Nguyên đã vấp phải những ý kiến trái chiều. Bằng Kiều cho rằng hát với piano rất khó bởi đôi khi nó giống như kể chuyện, phải có nhiều sắc thái khác nhau. “Em hát bài này hay, nhưng bị lạm dụng kỹ thuật trong khi đáng lẽ phải dùng tình cảm nhiều hơn”, anh nói. 

Nhạc sĩ Huy Tuấn bênh vực thí sinh: “Tôi nghĩ Đạt có kỹ thuật thanh nhạc tốt nhất trong tất cả thí sinh năm nay. Người tôi nghĩ có thể hát với piano chỉ có em ấy”. Thu Minh cũng đồng tình với ý kiến của nhạc sĩ.

Quang Đạt bị loại đầy tiếc nuối nhưng hợp lý vì Việt Thắng và Janice Phương có cá tính, màu sắc âm nhạc nổi trội hơn. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

Tuy nhiên, kết quả không nằm ngoài dự đoán, Việt Thắng tiếp tục dẫn đầu bình chọn và Janice Phương có lượt bầu chọn nhỉnh hơn Quang Đạt. Mặc dù tỏ ra tiếc nuối nhưng chàng trai Hải Phòng vẫn giữ thái độ bình tĩnh và gửi lời tạm biệt mọi người. Anh hứa sẽ tiếp tục theo đuổi âm nhạc. Cá tính âm nhạc của top 2 hứa hẹn tạo ra những bất ngờ thú vị.

Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp tối 23/9 trên VTV3.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây