Nguyễn Hồng Ân thức trắng nhiều đêm để thu âm album

Thứ bảy - 17/09/2016 12:17

Nguyễn Hồng Ân thức trắng nhiều đêm để thu âm album

Vì buổi ngày phải đi học các lớp nâng cao về âm nhạc, nên ca sĩ quê Bình Thuận đã thức đêm để thu album "Tuyệt phẩm của nhạc sĩ Lê Hựu Hà: Hát cho em".

Sau khi ra mắt album Ánh sáng từ tâm, cùng với quỹ từ thiện cùng tên, Nguyễn Hồng Ân tiếp tục thực hiện album Tuyệt phẩm của nhạc sĩ Lê Hựu Hà: Hát cho em. Đây là album thứ 5, tiếp nối các dự án từ thiện vì cộng đồng của anh. Cũng như các sản phẩm âm nhạc trước, album lần này anh dành toàn bộ doanh thu để giúp đỡ sinh viên nghèo học giỏi.

Nói về việc chọn lựa tác phẩm của nhạc sĩ Lê Hựu Hà, anh cho biết: "Tôi đã rất đắn đo, lựa chọn ca khúc, nhạc sĩ làm sao vừa hợp với chất giọng mình, vừa thể hiện đúng tinh thần chủ đề của chuỗi album. Những ca khúc của cố nhạc sĩ Lê Hựu Hà truyền tải được thông điệp về tình đời tình người, tình yêu đồng loại, phù hợp với chủ đề tôi theo đuổi".

Hình ảnh Nguyễn Hồng Ân trong album mới. Ảnh: Ninos

Album Tuyệt phẩm nhạc sĩ Lê Hựu Hà: Hát cho em gồm các ca khúc có giai điệu vui tươi, yêu đời và gắn liền với kỷ niệm của nhiều thế hệ khán giả như Lời trái tim muốn nói, Tôi muốn, Yêu em... Hát những sáng tác không mới nên Hồng Ân đã tìm tòi và thử nghiệm cách xử lý phù hợp với ca khúc dựa trên phần hòa âm hiện đại của nhạc sĩ Minh Thuỵ.

Điều đáng nhớ nhất của nam ca sĩ trong quá trình thu âm album chính là việc anh luôn ở phòng thu vào đêm khuya. Khi đó giọng ca quê Bình Thuận đang theo học nâng cao kiến thức âm nhạc hàn lâm châu Âu, các lớp về ngôn ngữ học (La-tinh, tiếng Ý). Vì vậy thời gian trong ngày anh dành cho việc học. Quá trình thu âm album luôn phải bắt đầu sau 22h và kết lúc khoảng 5h sáng. Do đó, suốt thời gian thu âm, Hồng Ân tâm sự anh bị suy nhược cơ thể vì thiếu ngủ trầm trọng.  

Với album Vol.05, khán giả sẽ thấy một Nguyễn Hồng Ân tươi trẻ, lãng mạn hơn, thoát ra khỏi hình ảnh khô cứng khi hát ca khúc về tôn giáo hay thâm trầm khi hát nhạc trữ tình.

Hồng Ân thay đổi hình ảnh khi hát Tình khúc của Lê Hựu Hà. Ảnh: Ninos 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây