Con gái bà mối Cát Tường như nữ thần trên thảm đỏ, đáng tiếc mất điểm vì "phụ tùng" hại

Thứ tư - 19/01/2022 11:29

Con gái bà mối Cát Tường như nữ thần trên thảm đỏ, đáng tiếc mất điểm vì "phụ tùng" hại

Đang xinh lung linh, con gái MC Cát Tường lại bị trừ nhẹ điểm duyên dáng vì bị "phụ tùng" và ánh đèn flash phá đám.

Ở tuổi U45, Cát Tường là một trong những MC xinh đẹp và quyến rũ của làng giải trí Việt. Không chỉ nổi tiếng với ngoại hình nóng bỏng, "bà mối" Bạn Muốn Hẹn Hò còn ghi điểm với công chúng bởi gout thời trang biến đổi đa sắc màu. Có lẽ chính vì vậy mà con gái của nữ MC - Na Uy (Nguyễn Cát Tường An) cũng sở hữu phong cách ăn mặc sành điệu và hút mắt chẳng kém. 

Không đóng khung mình trong một hình ảnh nhất định, MC Cát Tường luôn khiến dân tình đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác mỗi khi thay đổi phong cách. Lúc thì nền nã, lúc thì dịu dàng, đôi khi cá tính và cũng có đầy lần sexy táo bạo. 

Và với cô con gái cưng của "bà mối" 7X, Na Uy không chỉ thừa hưởng từ mẹ nét đẹp mặn mà, duyên dáng mà còn gây ấn tượng với công chúng bởi phong cách thời trang đa sắc màu, "tắc kè hoa" không thua kém mẹ. Đối với style đời thường, Na Uy theo đuổi hình ảnh năng động, cá tính và khỏe khoắn với những item thời trang cơ bản được mix&match ấn tượng.

Đặc biệt, Na Uy còn thường khéo léo chọn trang phục "ăn ý" với mẹ về màu sắc và style. Chính điều này giúp cho mẹ con Cát Tường mỗi khi xuất hiện ở đâu là lại hút sóng mạng đến đó. 

Mới đây khi xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện, cặp mẹ con nữ diễn viên lại hút trọn spotlight. Và vẫn như mọi khi, cả hai đều "lên đồ" đồng điệu khoe sắc vóc long lanh. Nếu như Cát Tường được khen ngợi trẻ trung, quyến rũ thì cô con gái cưng cũng sắc sảo, mỹ miều hệt nữ thần trên thảm đỏ.

Xúng xính váy đầm đỏ rực, Cát Tường và con gái nổi bần bật tại sự kiện. Nếu như "bà mối" chọn váy hai dây xẻ ngực sâu hun hút, cô con gái lại mặc thiết kế có phần kín đáo hơn nhưng vẫn tôn được vóc dáng gợi cảm. 

Tuy nhiên, ở một vài góc chụp, 10X lại mắc ngay lỗi nội y cơ bản, khiến tổng thể trở nên kém long lanh. Cụ thể, miếng lót ngực bên trong với tông màu nude "lệch pha" hẳn với lớp vải lưới dưới ánh đèn flash còn bị soi chiếu rõ rệt. 

Trong trường hợp này, nếu khéo léo chọn miếng mút che ngực đồng bộ với trang phục, chắc hẳn rằng vẻ ngoài của Na Uy sẽ càng thêm cuốn hút và thời thượng hơn. 

Trên thực tế, đây có lẽ là lần hiếm hoi con gái cưng của MC "Bạn muốn hẹn hò" rơi vào tình huống ăn mặc khá mất điểm như vậy. Bởi trước đây, dù chọn thiết kế có phần thách thức hơn thì Na Uy vẫn chinh phục được một cách hoàn hảo. 

Khoác lên mình bộ váy dạ hội đen lộng lẫy hệt nữ thần, Na Uy thời gian trước gây bất ngờ với màn "lột xác" đầy mới mẻ. Thiết kế bộ váy cúp ngực nổi bật với đường xẻ tà cao tít tắp như mang đến bài toán khó cho 10X trong việc xử lí trang phục sao chi duyên dáng hết mức. 

Và bên cạnh việc chọn nội y phù hợp, Na Uy còn luôn khéo léo dùng tay tạo dáng và che đi phần nào đường xẻ tà nhằm giảm thiểu hết mức tình trạng bị hớ hênh. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/con-gai-ba-moi-cat-tuong-nhu-nu-than-tren-tham-do-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/con-gai-ba-moi-cat-tuong-nhu-nu-than-tren-tham-do-dang-tiec-mat-diem-vi-phu-tung-hai-d299095.html

Hoa hậu có vòng 1 đỉnh nhất Vbiz mặc đầm xuyên thấu, khoe triệt để đường cong
Ngày càng táo bạo trong phong cách, Lương Thuỳ Linh làm dân tình "đứng ngồi không yên".
Bấm xem >>

Lương Thùy Linh

Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây