Về quê đón Tết, cô gái mặc áo ngực ở sân bay Tân Sơn Nhất gây tranh cãi

Thứ bảy - 29/01/2022 13:37

Về quê đón Tết, cô gái mặc áo ngực ở sân bay Tân Sơn Nhất gây tranh cãi

Một cô gái thu hút sự chú ý của những người xung quanh vì thời trang "kiệm vải" ngồi ở hàng ghế chờ tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Những ngày Tết Nguyên đán 2022 sắp đến dần, lượng hành khách đến sân bay để bắt đầu di chuyển về quê ngày càng đông đúc và sớm hơn mọi năm. Do tình hình dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp nên nhiều gia đình có con nhỏ, người cao tuổi tranh thủ đến sớm trước 5 tiếng để phòng kẹt xe, lỡ chuyến, đồng thời tiến hành khai báo PC-COVID. Chính vì thế, các dãy ghế chờ đều kín người ngồi. 

Theo những hình ảnh mới được ghi nhận, một cô gái thu hút sự chú ý của những người xung quanh vì thời trang "kiệm vải" ngồi ở hàng ghế chờ tại sân bay Tân Sơn Nhất. Diện chiếc váy ren màu đen khá điệu đà nhưng cô nàng gây khó hiểu khi kết hợp với áo ngực thể thao, trông có phần "lạc quẻ".

Một cô gái gây chú ý vì thời trang "kiệm vải" mặc đến sân bay Tân Sơn Nhất.

Dưới phần bình luận của bài đăng, một số ý kiến cho rằng, trang phục của cô gái này hoàn toàn không phù hợp để mặc ở nơi đông người: "Ai cũng biết mặc như nào là quyền tự do hay phong cách của mỗi người. Nhưng ở nơi đông người, mặc trang phục phù hợp là tôn trọng mình, cũng tôn trọng người khác", "Chẳng ai đưa ra quy định phải ăn mặc như nào khi đến sân bay. Nhưng đó là nơi công cộng nên mọi người cần lưu ý chọn trang phục lịch sự",...

Hiện tại, ăn mặc phản cảm nơi công cộng vẫn là vấn đề nan giải vì pháp luật hiện hành không có quy định cụ thể về việc xử phạt áp dụng cho việc này. Một số nơi như Hà Nội đã ban hành Quy tắc ứng xử nơi công cộng bao gồm cả về việc mặc trang phục như thế nào cho phù hợp nhưng các quy tắc trên cũng chỉ mang tính chất khuyến cáo, khuyến nghị thực hiện mà không mang tính bắt buộc.

 

Ăn mặc phản cảm nơi công cộng vẫn là vấn đề nan giải vì hiện nay, pháp luật hiện hành không có quy định cụ thể về việc xử phạt áp dụng cho việc này. 

Không ít trường hợp gây tranh cãi vì diện trang phục phản cảm ở sân bay.

Theo ý kiến của một số người dân, dự thảo Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn Hà Nội chỉ nêu các nội dung liên quan đến những điều "Nên làm" và "Không nên làm" mà không đưa ra bất kỳ khái niệm nào để xác định như thế nào là ăn mặc hở hang, phản cảm. Ngoài ra, dù việc lựa chọn ăn mặc, sử dụng trang phục như thế nào là quyền tự do của mỗi cá nhân và pháp luật không cấm, nhưng cũng nên phù hợp với văn hóa, xã hội và môi trường xung quanh.

Bị cấm lên máy bay chỉ vì mặc trang phục ngắn, hở

Có không ít hãng hàng không đã đưa ra quy định, các hành khách nữ cần phải ăn mặc kín đáo, lịch sự lên máy bay để tránh gây ảnh hưởng đến mọi người. Chẳng hạn như cựu hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo từng khiến dân tình chú ý khi cô bị chặn lại tại cổng soát vé trên chuyến bay đi nước ngoài của hãng American Airlines vì diện áo bra thể thao, quần biker short. Ngay sau đó, cô phải mặc thêm một chiếc áo hoodie để che đi vòng 1 gợi cảm. 

American Airlines là một trong những hãng hàng không có quy định nghiêm ngặt về việc ăn mặc của các hành khách nữ, để tránh làm phiền đến những hành khách khác. Olivia Culpo"muối mặt" bị nhân viên mặt đất của hãng này nghiêm cấm lên máy bay nếu không chịu thay đồ.

Deniz Saypinar (sinh năm 1995, quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ) cũng bị cấm lên chuyến bay của American Airlines ở sân bay Quốc tế Dallas/Fort Worth tại bang Texas vì các nhân viên mặt đất của hãng bay này cho rằng trang phục gồm quần short, áo crop top 2 dây của Saypinar là “quá hở hang” và “có thể làm phiền tới các gia đình”.

Saypinar bức xúc lên tiếng: "Tôi là VĐV và giờ phải ngồi đợi ở sân bay cho đến sáng. Tôi thích diện những bộ đồ có thể bộc lộ sự nữ tính của mình, nhưng không bao giờ ăn mặc phản cảm với ai. Tôi đủ trưởng thành và văn minh để biết mình có và không thể mặc gì. Tôi không đáng bị đối xử như kẻ tồi tệ vì diện áo crop top và quần short". Sau đó, cô đã gắn thẻ American Airlines trong bài viết của mình.

Deniz Saypinar cũng bị cấm lên chuyến bay của American Airlines ở sân bay Quốc tế Dallas/Fort Worth tại bang Texas vì mặc quần hot pants, áo croptop.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ve-que-don-tet-co-gai-mac-ao-nguc-o-san-bay-tan-so...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ve-que-don-tet-co-gai-mac-ao-nguc-o-san-bay-tan-son-nhat-gay-tranh-cai-d300145.html

Chị dâu hotgirl Bảo Thy 2 con vẫn mê trễ nải, nay mặc bikini che kín vì một nỗi niềm
Đi biển diện bikini thế nhưng Trang Pilla - chị dâu xinh đẹp của Bảo Thy lại mặc thêm áo khoác kín đáo.
Bấm xem >>

Bảo Thy

Theo Theo Phương Anh (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây