Áo khoác dạ kẻ được hội sành mặc lăng xê tích cực, phối đồ kiểu gì cũng trẻ và sang

Thứ tư - 12/01/2022 11:28

Áo khoác dạ kẻ được hội sành mặc lăng xê tích cực, phối đồ kiểu gì cũng trẻ và sang

Vào những ngày mùa đông lạnh giá, trang phục vải dạ luôn là sự lựa chọn số một giúp các nàng giữ ấm cơ thể. Và để set đồ thêm phần hút mắt hơn, hội quý cô sành mốt thường xuyên ưu ái những mẫu áo khoác dạ có họa tiết kẻ trẻ trung.

Thông thường, nhắc đến đồ dạ là chị em hay nghĩ đến những item có màu trung tính như: đen, nâu, be, xám... Tuy nhiên, bó buộc mình trong những trang phục trơn màu sẽ dễ làm diện mạo các nàng trở nên đơn điệu và nhám chán. Chỉ việc học hỏi bí quyết diện những chiếc áo khoác dạ kẻ từ hội sành điệu, đảm bảo style mùa lạnh của các quý cô sẽ được "lên hương" trông thấy.

Áo khoác dạ kẻ được đánh giá là loại trang phục đem đến vẻ ngoài tươi trẻ mà vẫn hết sức thời thượng cho các cô gái. Vào những ngày trời rét căm căm, các nàng diện kiểu áo này là quá hợp lý. Khi phối đồ với áo khoác dạ kẻ, các quý cô nên bắt cặp chúng cùng những món đồ trơn màu để bảo đảm set đồ luôn có vẻ hài hòa và ưng mắt nhất. Các tín đồ thời trang thường hay thích mix mẫu áo khoác này với quần jeans và boot thấp cổ. Đây là cách diện đồ không cầu kỳ nhưng luôn hợp mốt, đẹp mắt. Vì đa phần áo khoác dạ kẻ thường có dáng dài nên chị em chú ý sơ vin áo bên trong với quần hoặc chân váy sẽ giúp tăng thêm hiệu quả "hack" dáng.  

Áo khoác dạ kẻ là món đồ yêu thích của những quý cô sành mặc.

Kiểu áo khoác này đem lại vẻ ngoài trẻ trung cho người mặc.

Combo áo khoác dạ kẻ + quần jeans được nhiều chị em lựa chọn.

Các nàng diện kiểu áo khoác này yên tâm là sẽ trông thanh lịch và sang trọng.

Các cô gái bắt cặp áo khoác dạ kẻ với những món đồ trơn màu là có ngay một outfit đẹp xuất sắc.

Ngoài khả năng giữ ấm tốt, mẫu áo khoác này còn làm set đồ của các nàng trở nên bắt mắt hơn vài phần.

Khi diện áo khoác dạ kẻ, chị em sẽ được nâng tầm phong cách trong mùa đông.

Kể cả lúc diện áo khoác dạ kẻ tối màu, các quý cô cũng không lo trông bị "dừ" hơn tuổi.

Sức hút của những chiếc áo khoác dạ kẻ vào những ngày trời lạnh là điều không còn phải bàn cãi.

Ngoài áo khoác dạ kẻ, chị em liệu có muốn sắm thêm những mẫu áo trẻ trung và sang xịn khác? Dưới đây là một vài gợi ý dành cho các cô gái:

1. Áo phao dáng ngắn sáng màu

Trước kia, nhiều cô gái cho rằng áo phao là item khó mặc đẹp và trông cồng kềnh, kém xinh. Tuy nhiên giờ đây mọi chuyện đã khác. Với nhiều thiết kế đẹp mắt, áo phao vừa giữ ấm siêu đỉnh mà vẫn bảo toàn phong độ mặc đẹp cho chị em. Được lòng phái đẹp nhất chính là những chiếc áo phao dáng ngắn và sáng màu. Chúng có tác dụng "hack" tuổi triệt để và mix với trang phục nào cũng đều chuẩn mốt.

Thiết kế áo phao dáng ngắn được lòng các cô gái hiện đại hơn cả.

Các nàng hãy tự tin mặc những chiếc áo phao sáng màu để bảo toàn vẻ ngoài tươi tắn.

2. Áo khoác da

Kiểu áo này mang vẻ đẹp chất chơi, trẻ trung và năng động. Vì thế mà chúng cũng là một trong những món đồ mùa lạnh được hội sành mốt trưng diện một cách thường xuyên. Dễ phối đồ nhất là những chiếc áo khoác da màu đen. Kết hợp item này với các kiểu quần hay khoác ngoài váy vóc điệu đà cũng dễ dàng cho ra một outfit xịn sò vô cùng.

Áo khoác da phù hợp với những quý cô theo đuổi phong cách thời trang cá tính, sành điệu.

Các nàng kết hợp áo khoác da với đầm liền điệu đà cũng rất đẹp mắt.

3. Áo cardigan dáng lửng

Những chiếc áo cardigan dáng lửng vẫn đang giữ được sức hút mãnh liệt với phái đẹp. Chúng giúp các nàng "hack" tuổi hiệu quả và trông luôn tươi tắn, xinh đẹp trong mùa lạnh. Chị em có thể chọn những mẫu áo có màu sắc rực rỡ một chút như hồng, đỏ, xanh lá... Chúng sẽ tạo điểm nhấn làm tổng thể trang phục thêm phần nổi bật và thú vị hơn. 

Áo cardigan dáng lửng ghi điểm ở khả năng "hack" dáng siêu đỉnh. 

Kiểu áo này đang là xu hướng được các tín đồ thời trang ưa chuộng.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/ao-khoac-da-ke-duoc-hoi-sanh-mac-lang-xe-tich-cuc-phoi-do-kieu-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/ao-khoac-da-ke-duoc-hoi-sanh-mac-lang-xe-tich-cuc-phoi-do-kieu-gi-cung-tre-va-sang-512022121104448898.htm

Hà Nội rét đậm, nàng "bỏ túi" 4 cách diện áo khoác phao sành điệu, thanh lịch chuẩn fashionista
Áo khoác phao luôn là sự lựa chọn nhanh gọn lẹ lại siêu ấm áp cho những ngày rét đậm. Tuy nhiên, không phải nàng nào cũng biết diện kiểu áo này sao...
Bấm xem >>

Tư vấn mặc đẹp

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây