Những kiểu đầm liền sến sẩm khó đỡ, nàng không nên sắm kẻo Tết này thành “thảm họa” thời trang

Thứ hai - 17/01/2022 13:46

Những kiểu đầm liền sến sẩm khó đỡ, nàng không nên sắm kẻo Tết này thành “thảm họa” thời trang

Những chiếc đầm liền xinh xắn luôn được chị em ưu tiên sắm sửa cho dịp Tết. Tuy nhiên, các nàng hãy chú ý lựa chọn những thiết kế hợp mốt, hiện đại để tránh bị tụt hạng phong cách nhé!

Khi đi mua sắm trước Tết, chắc hẳn các quý cô sẽ thấy các shop bày bán vô vàn những mẫu đầm liền khác nhau. Đứng giữa quá nhiều sự lựa chọn, các nàng hãy tỉnh táo tránh xa các kiểu đầm vừa sến lại lỗi mốt sau đây nhé!  

Đầm len kẻ nhiều màu

Loại trang phục này sẽ làm vẻ ngoài của chị em trở nên kém tinh tế đi, thậm chí là sến không lối thoát. Vì thế, các nàng đừng nên rinh những chiếc đầm len kẻ nhiều màu về nhà. Chúng chẳng hề nổi bật và bắt mắt như nhiều người tưởng tượng. Các quý cô nên mạnh dạn loại bỏ item này ra khỏi danh sách shopping cho dịp Tết sắp tới. Chị em hãy ưu tiên những mẫu đầm len có màu sắc nhã nhặn và thiết kế đơn giản. Sự lựa chọn này sẽ giúp các nàng tăng thêm điểm sành điệu cho gu ăn mặc của mình. 

Khi diện đầm len kẻ nhiều màu, các nàng sẽ trông thiếu tinh tế và lạc mốt.

Chị em hãy chọn những mẫu đầm len trơn màu sẽ hợp lý hơn.

Đầm nhung thêu hoa cầu kỳ

Các nàng nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua đầm nhung thêu hoa cầu kỳ để diện Tết. Lựa chọn này có thể điệu đà nhưng trông hơi quê kiểng và không được thời thượng cho lắm. Đó là chưa kể đến việc diện đầm nhung có thể làm chị em trông già hơn tuổi thật rất nhiều. Nếu chị em muốn có vẻ ngoài sang trọng, đầm vài tweed sẽ là khoản đầu tư hợp lý hơn. Bên cạnh vẻ duyên dáng, đầm vải tweed còn được đánh giá cao sở sự trang nhã và lịch sự nên nhiều năm trôi qua cũng không hề lỗi mốt.

Đầm nhung thêu hoa cầu kỳ tương đối lỗi thời và sến sẩm. 

Kiểu đầm này không phải là khoản đầu tư hợp lý cho dịp Tết.

Đầm ren đính nơ cổ to

Có không ít chị em thích những chiếc đầm ren vì chúng đậm chất nữ tính. Nhưng nếu không cẩn thận trong việc lựa chọn, các nàng rất dễ rơi vào thảm cảnh mặc xấu trong dịp Tết. Thiết kế đầm ren có đính nơ cổ to chính là item mà các quý cô nên tránh xa ngay và luôn. Còn cố chấp tậu kiểu đầm này về, các cô gái bị chê bai về phong cách cũng chẳng oan. Thay vì rút ví mua đầm ren đính nơ cổ to, các nàng đầu tư cho những kiểu đầm lụa sẽ sang chảnh và hiện đại hơn nhiều.

Các cô gái đừng nên sắm đầm ren đính nơ cổ to để rồi hối hận.

Đầm hoa xếp tầng

Thông thường, đầm hoa rất hợp với không khí của những ngày xuân nên được nhiều quý cô yêu thích. Nhưng những chiếc đầm hoa xếp tầng lại sến sẩm đến không tưởng. Chúng còn dễ làm vóc dáng của chị em thêm phần rườm rà, kém thanh thoát. Từ lâu, kiểu đầm này đã không còn được hội sành mốt yêu thích nữa. Vậy nên sự lựa chọn an toàn dành cho các quý cô vẫn là những mẫu đầm hoa nhí xinh xắn dáng xòe nhẹ nhàng hoặc xẻ tà. Như vậy, các cô gái sẽ bảo toàn được phong độ mặc đẹp của bản thân trong mọi hoàn cảnh.

Đầm hoa xếp tầng tưởng chừng điệu đà nhưng lại quê kiểng đến không tưởng.

Các nàng nên loại bỏ kiểu đầm này ra khỏi danh sách shopping.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nhung-kieu-dam-lien-sen-sam-kho-do-nang-khong-nen-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nhung-kieu-dam-lien-sen-sam-kho-do-nang-khong-nen-sam-keo-tet-nay-thanh-tham-hoa-thoi-trang-d298914.html

Đây là 4 kiểu chân váy họa tiết hợp để nàng diện Tết nhất, món nào cũng chưa tới 200K
Khi đi mua quần áo đón Tết, chân váy họa tiết nên có mặt trong danh sách shopping của chị em. Chúng sẽ giúp các nàng có một diện mạo nổi bật và xinh...
Bấm xem >>

Tư vấn mặc đẹp

Theo Bạc Hà (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây