4 mẫu quần sang xịn lại hợp xu hướng, nàng sắm ngay để diện Tết này là chuẩn miễn bàn

Thứ tư - 19/01/2022 06:28

4 mẫu quần sang xịn lại hợp xu hướng, nàng sắm ngay để diện Tết này là chuẩn miễn bàn

Ngoài váy vóc điệu đà, chị em cũng nên sắm thêm một vài chiếc quần hợp mốt để xúng xính Tết này. Chúng hoàn toàn có thể giúp các nàng có một vẻ ngoài rạng ngời và tươi tắn.

Để bắt kịp với xu hướng thời trang hiện nay, những mẫu quần dành cho chị em cũng rất đa dạng và đẹp mắt. Dưới đây chính là 4 kiểu quần sang xịn lại hợp để diện đi chơi Tết mà các nàng nên sắm ngay và luôn:

Quần trắng

Loại trang phục này có vô vàn những ưu điểm để chiếm trọn được cảm tình của rất nhiều cô gái. Ngoài khả năng "hack" tuổi siêu hiệu quả, chúng cũng rất dễ kết hợp cùng với những món đồ khác. Chị em có thể mix quần trắng với áo len, áo khoác dạ dáng ngắn, áo sơ mi... là có ngay một set đồ sành điệu. Nhờ có sự xuất hiện của chiếc quần trắng, tổng thể trang phục của các quý cô trở nên thanh lịch hơn bội phần. Diện kiểu quần này vào những ngày đầu xuân năm mới là các nàng sẽ ghi điểm vì sự chỉn chu, lịch sự trong mắt mọi người xung quanh rồi!

Quần trắng luôn đem đến vẻ thanh lịch cho người mặc.

Combo quần trắng + áo blazer được hội sành mặc trưng diện thường xuyên.

Set đồ của chị em sẽ thêm phần sang chảnh khi có một chiếc quần trắng.

Các quý cô có thể sáng tạo ra nhiều công thức mix & match khác nhau chỉ với một chiếc quần trắng.

Quần kẻ

Mẫu quần siêu trẻ trung như quần kẻ đương nhiên sẽ không thể thiếu trong tủ đồ Tết của các nàng. Chúng giúp người mặc "ăn gian" tuổi và có một vẻ ngoài sáng sủa, sành điệu. Chị em hãy ưu tiên phối đồ với quần kẻ sao cho trang nhã và chỉn chu trong những ngày Tết. Các quý cô có thể mix kiểu quần này cùng áo blouse dài tay hoặc áo blazer là vô cùng xinh xắn. Nếu sở hữu chiều cao khiêm tốn, các cô gái tránh diện những mẫu quần kẻ có phần ống quá rộng vì rất dễ bị "dìm" dáng. Một chiếc quần ống đứng vừa vặn sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn dành cho những nàng chân ngắn.

Sẽ thật thiếu sót nếu tủ đồ Tết của các cô gái thiếu đi những chiếc quần kẻ.

Khi diện quần kẻ, các nàng trông trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều.

Quần kẻ là món đồ yêu thích của những quý cô sành mốt.

Để tổng thể trang phục đẹp mắt, chị em lưu ý chọn áo có màu sắc hài hòa với chiếc quần kẻ.

Quần âu màu pastel

Đây cũng là một khoản đầu tư hợp lý cho Tết vì quần âu màu pastel nền nã và thanh lịch vô cùng. Mẫu quần này sẽ thổi một làn gió mới vào phong cách thời trang của chị em. Những chiếc quần âu màu pastel có tông hồng, xanh da trời, tím nhạt... tươi trẻ, làm cả set đồ trở nên nổi bật và thu hút hơn. Chúng còn cũng có tính ứng dụng cao trong nhiều hoàn cảnh khác nhau nên sẽ không làm các quý cô thất vọng. Muốn diện quần âu màu pastel sao cho thật tinh tế và sang xịn, các nàng có thể bắt cặp chúng cùng với áo vải khoác vải tweed có gam trung tính là chuẩn bài.

Quần âu màu pastel có nét đẹp nhẹ nhàng và nữ tính. 

Các cô gái có thể chọn một chiếc quần âu màu hồng pastel để diện Tết sẽ rất xinh xắn.

Các nàng diện kiểu quần này trong nhiều hoàn cảnh khác nhau đều được.

Sự chỉn chu nhưng vẫn trẻ trung của quần âu màu pastel dễ chiếm được thiện cảm của phái đẹp.

Quần nhung tăm

Trong khoảng thời gian một hai năm trở lại đây, các tín đồ thời trang vô cùng ưu ái những chiếc quần nhung tăm. Kiểu quần này ăn điểm bởi sự sang chảnh và dễ mặc hơn loại quần nhung bóng bẩy. Do đó, các nàng chẳng có lý do gì mà không tậu ngay một chiếc quần nhung tăm để trưng diện vào dịp Tết. Việc item này được bày bán nhiều ở các shop thời trang hiện nay đã cho thấy sức hút vô cùng mạnh mẽ của chúng. Chị em cũng không cần phải mất quá nhiều thời gian khi phối đồ với quần nhung tăm vì chúng hợp với các kiểu áo khác nhau từ đơn giản đến điệu đà.

Quần nhung tăm là món đồ ai mặc lên cũng dễ đẹp.

Mẫu quần này là mảnh ghép vô cùng hoàn hảo với áo len.

Quần nhung tăm càng ngày càng được chị em ưa chuộng.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/4-mau-quan-sang-xin-lai-hop-xu-huong-nang-sam-ngay-de-dien-tet-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/4-mau-quan-sang-xin-lai-hop-xu-huong-nang-sam-ngay-de-dien-tet-nay-la-chuan-mien-ban-5120221910539948.htm

4 mẫu quần ống rộng dễ làm đôi chân trông ngắn một mẩu, nàng "nấm lùn" nên tránh xa
Vào mùa hè, chị em thường hay thích diện quần ống rộng để trông mát mẻ và phóng khoáng. Tuy nhiên, các nàng rất dễ bị "dìm" dáng trong trường hợp...
Bấm xem >>

Tư vấn mặc đẹp

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây