Chân váy xếp ly được diện nhiều dịp cuối năm, nàng ghim 10 công thức này để bắt trend ngay

Thứ sáu - 17/12/2021 13:02

Chân váy xếp ly được diện nhiều dịp cuối năm, nàng ghim 10 công thức này để bắt trend ngay

Phải thừa nhận rằng những chiếc chân váy xếp ly có độ dài qua đầu gối đem lại vẻ nhẹ nhàng, duyên dáng cho phái đẹp. Có lẽ vì thế mà chúng vẫn được các tín đồ thời trang săn đón trong dịp cuối năm.

Có thể thấy rằng các quý cô ở mọi độ tuổi và dù có vóc dáng như thế nào đi chăng nữa cũng có thể diện chân váy xếp ly. Những đường gấp nếp nhẹ nhàng trên chân váy tạo được hình ảnh trang nhã, thanh lịch và điệu đà cho người mặc. Một ưu điểm nữa của item này là giúp chị em che khéo được nhược điểm của đôi chân. Vì thế mà đây là món đồ chinh phục được trái tim của rất nhiều cô gái.

Vào mùa đông, các công thức mix & match với chân váy xếp ly cũng hết sức phong phú. Nếu sở hữu một chiều cao khiêm tốn, các nàng nên phối chúng cùng áo len dáng lửng. Với những quý cô có thân hình đẫy đà, combo áo blazer + chân váy xếp ly sẽ giúp giấu dáng triệt để. Dường như kiểu chân váy xinh xắn này có thể kết hợp hài hòa với tất cả các kiểu áo vậy. Khi phối đồ cùng chân váy xếp ly, chị em nên nhấn nhá thêm một vài món phụ kiện như túi kẹp nách, giày boot... để outfit gia tăng điểm sành điệu. Trong trường hợp đang thiếu ý tưởng mặc đẹp, 10 gợi ý diện đồ với chân váy xếp ly dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích được cho các cô gái:

Vào những ngày thời tiết không quá lạnh, các nàng có thể mặc chân váy xếp ly cùng với áo thun dài tay có màu sắc tươi sáng để trông nổi bật hơn.

 Áo blazer + chân váy xếp ly là cặp đôi "thần thánh" mà ai mặc lên cũng sẽ đẹp.

Khéo léo sử dụng thắt đai eo trong khi phối đồ với chân váy xếp ly, chị em sẽ "ăn gian" được vài centimet chiều cao.

Muốn vừa ấm áp lại vừa xinh xắn, các quý cô hãy diện ngay áo len cùng với chân váy xếp ly họa tiết.

Áo cardigan và chân váy xếp ly đều có vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính nên chúng kết hợp với nhau hết sức hài hòa.

Những cô gái có style năng động đừng nên bỏ qua combo áo hoodie và chân váy xếp ly.

Áo trench coat cũng là mảnh ghép hoàn hảo đối với chân váy xếp ly.

Khi kết hợp áo vải tweed với chân váy xếp ly, diện mạo của các nàng trở nên sang-xịn-mịn trong vòng một nốt nhạc.

Áo khoác dạ ấm áp cùng chân váy xếp ly càng làm tôn lên vẻ lịch sự, chỉn chu của các quý cô.

Một cách kết hợp cũng hết sức thú vị mà các cô gái có thể tham khảo là diện áo khoác da và chân váy xếp ly.

Bên cạnh chân váy xếp ly, các nàng cũng đừng quên bổ sung vào tủ đồ mùa lạnh của mình một vài kiểu thiết kế khác để style lúc nào cũng sang xịn. Dưới đây là một vài gợi ý mà chị em nên tham khảo ngay:

1. Chân váy nhung

Các quý cô đừng vội cho rằng mẫu chân váy này trông già nua và kém thời trang . Những kiểu dáng chân váy nhung hiện nay sẽ dễ làm chị em phải say đắm đấy nhé! Những nàng nào không tự tin lắm vào khả năng phối đồ của mình đừng nên chọn các mẫu chân váy nhung bóng bẩy. Thay vào đó, sự lựa chọn an toàn hơn cho các cô gái chính là chân váy nhung gân thời thượng và trẻ trung.

Chân váy nhung gân hợp mốt lại dễ mặc nên được nhiều quý cô yêu thích hơn cả.

Kiểu chân váy này mang đến vẻ đẹp sang trọng cho người mặc.

2. Chân váy len

Với khả năng giữ ấm siêu tốt trong mùa lạnh, chân váy len chính là chân ái của rất nhiều cô gái. Loại trang phục này cũng khá "dễ tính" trong khoản kết hợp với những item khác. Đơn giản nhất là các nàng phối chân váy len cùng một chiếc áo len có gam màu trung tính là có ngay set đồ xinh xắn để bước xuống phố rồi.

Chị em nhất định phải có ít nhất một chiếc chân váy len để xúng xính trong mùa đông.

Chân váy len dáng suông thoải mái lại giúp các nàng tôn dáng.

3. Chân váy da

Nếu chinh phục được những chiếc chân váy da, phong cách thời trang của các nàng chắc chắn sẽ được thăng hạng một cách nhanh chóng. Do đó mà đây là sự lựa chọn hoàn hảo của những quý cô có style cá tính và chất chơi. Vì chân váy da đã có chất liệu tương đối nổi bật nên chị em hãy mix chúng với những kiểu áo đơn giản sẽ hợp lý hơn cả. Như vậy là đủ để các cô gái ghi trọn điểm thời thượng trong mắt những người xung quanh rồi!

Các cô gái muốn thăng hạng phong cách thời trang đừng nên bỏ qua những chiếc chân váy da.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/chan-vay-xep-ly-duoc-dien-nhieu-dip-cuoi-nam-nang-ghim-10-cong-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/chan-vay-xep-ly-duoc-dien-nhieu-dip-cuoi-nam-nang-ghim-10-cong-thuc-nay-de-bat-trend-ngay-5120211712145423261.htm

Chân váy lửng đúng là chân ái của nàng công sở, có đến 7 cách diện vừa ấm vừa sang
Vẻ thanh lịch của những chiếc chân váy lửng rất dễ để chinh phục trái tim của các quý cô công sở. Chúng còn kết hợp hài hòa với những trang phục khác...
Bấm xem >>

Tư vấn mặc đẹp

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây