4 item giúp nàng U40 quyến rũ ngút ngàn dịp lễ hội cuối năm, món nào cũng chỉ khoảng 200k

Thứ ba - 07/12/2021 13:08

4 item giúp nàng U40 quyến rũ ngút ngàn dịp lễ hội cuối năm, món nào cũng chỉ khoảng 200k

Tháng 12 luôn là tháng tràn đầy không khí vui vẻ của những ngày lễ hội cuối năm. Vậy các nàng U40 đã biết nên sắm trang phục nào để quyến rũ hơn trong dịp đặc biệt này chưa?

Mùa lễ hội là thời điểm thích hợp để chị em xúng xính những bộ đồ vừa nổi bật lại tôn lên được vẻ gợi cảm của bản thân. Trong trường hợp còn đang thiếu ý tưởng mặc đẹp, các nàng U40 hãy tham khảo ngay 4 item dưới đây là đủ sành điệu ngút ngàn lại phù hợp với khí chất của độ tuổi: 

Đầm đen

Kiểu đầm này phù hợp với mọi style của các nàng từ cá tính tới quyến rũ. Chị em còn có thể diện đầm đen tới dự những buổi tiệc sôi động hay sang trọng đều được. Vẻ đơn giản nhưng thanh lịch của trang phục này tôn lên nét đẹp quý phái của phụ nữ độ tuổi 40. Các quý cô có thể chọn mẫu đầm lệch vai hoặc cut-out eo để khoe khéo được những đường nét trên cơ thể. Khi diện đầm đen, các nàng nên nhấn nhá thêm vài món phụ kiện thật nổi bật như khuyên tai to bản, vòng cổ ngọc trai, clutch đính đá lấp lánh... sẽ tạo vẻ ngoài cuốn hút vô cùng. Như vậy là đủ để chị em nổi bần bật giữa đám đông rồi.

Thiết kế đầm đen nhấn eo sẽ tôn lên vóc dáng thon gọn của các nàng.

Các mẫu đầm đen giờ đây cũng vô cùng đa dạng và hợp mốt.

Vẻ đẹp của những chiếc đầm đen nằm ở sự bí ẩn và quyến rũ.

Chị em chú ý sử dụng thêm những món phụ kiện bắt mắt khi diện đầm đen.

Trên các sàn thương mại điện tử, những chiếc đầm đen cũng có giá thành hết sức hợp lý.

Áo blazer lụa

Đây cũng là “ứng viên” rất đáng để các nàng rước về bổ sung vào tủ đồ. Những chiếc blazer lụa dễ dàng làm mê mẩn bao ánh mắt bởi vẻ mềm mại và nữ tính. Chất liệu vải lụa bóng bẩy còn tạo sự sang chảnh, kiêu kỳ cho chị em mỗi khi tham gia vào các hoạt động trong mùa lễ hội. Kiểu áo blazer này cũng không hề khó phối đồ một chút nào. Các quý cô U40 có thể thoải mái phối chúng với áo sơ mi, áo blouse hay váy hoa đều chuẩn xinh xắn. Phong cách thời trang của các nàng chắc chắn sẽ được nâng tầm với món đồ này.   

Áo blazer lụa sang trọng sẽ chinh phục được trái tim của nhiều quý cô.

Chất liệu vải lụa sẽ giúp diện mạo của các nàng thêm nổi bật trong mùa lễ hội.

Chị em thích sự thanh lịch nên chọn diện mẫu áo blazer lụa có màu sắc trang nhã.

Với hơn 200.000 đ, các quý cô hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc áo blazer lụa sành điệu.

Chân váy da

Loại chân váy này vẫn luôn được yêu thích mỗi mùa lễ hội cuối năm. Vẻ chất chơi và thời thượng của chúng đã chinh phục biết bao trái tim của các tín đồ thời trang. Tuy nhiên, các nàng U40 chỉ nên chọn cho mình những mẫu chân váy da có gam màu cơ bản như đen, be, nâu hoặc đỏ đô mà thôi. Chúng sẽ tạo điểm nhấn để set đồ của chị em trẻ trung và trở nên thú vị hơn trong mùa đông này. Khéo léo phối đồ với chân váy da, các quý cô sẽ ghi điểm trong mắt những người xung quanh. Ví dụ combo chân váy da + áo thun dáng ôm tuy đơn giản nhưng vẫn tôn lên vóc dáng quyến rũ của chị em.

Chân váy da là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những nàng có gu ăn mặc cá tính, thời thượng.

Chị em có thể mix chân váy da ngắn với boot thấp cổ là chuẩn sành điệu trong mùa lễ hội cuối năm.

Chân váy da màu đen được yêu thích hơn cả vì chúng dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Những chiếc chân váy da vừa có giá rẻ lại giúp nâng tầm phong cách của các quý cô.

Quần nhung 

Không cần váy vóc điệu đà, các nàng vẫn có thể tạo một hình ảnh hút mắt với những chiếc quần nhung. Giờ đây, kiểu quần này được biến tấu hợp mốt, phù hợp với xu hướng thời trang và không hề già nua một chút nào. Chị em U40 nên ưu tiên mặc những mẫu quần nhung gân để gia tăng vẻ sang-xịn-mịn. Một ưu điểm của quần nhung là khả năng giữ ấm tương đối tốt. Muốn outfit được hút mắt hơn trong mùa lễ hội cuối năm, các quý cô hãy cân nhắc tới những thiết kế quần có màu hồng, xanh rêu, vàng... sẽ rất hợp lý.

Quần nhung không chỉ ấm áp mà còn tạo vẻ ngoài hút mắt cho người mặc.

Các nàng hãy chọn những mẫu quần có màu sắc tươi sáng để diện vào mùa lễ hội.

Chị em tha hồ sáng tạo ra nhiều công thức mix & match với quần nhung.

Diện quần nhung bóng bẩy là sự lựa chọn của rất nhiều tín đồ thời trang.

Một chiếc quần nhung đen có kiểu dáng cơ bản chỉ có giá là 191.000 đ.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/4-item-giup-nang-u40-quyen-ru-ngut-ngan-dip-le-hoi-cuoi-nam-mon...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/4-item-giup-nang-u40-quyen-ru-ngut-ngan-dip-le-hoi-cuoi-nam-mon-nao-cung-chi-khoang-200k-512021712154938410.htm

"Đụng hàng" bà xã Justin Bieber, Linh Ka kín đáo, Tiểu Vy quyến rũ táo bạo
Cả 3 người đẹp đều lấy cảm hứng từ hình tượng Britney Spear trong MV Baby One More Time huyền thoại nhưng ai gợi cảm nhất?
Bấm xem >>

Sao đụng hàng

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây