Phối đồ layer mà mắc phải 4 sai lầm này, nàng trông như tăng thêm vài ký vào mùa lạnh

Thứ sáu - 03/12/2021 07:08

Phối đồ layer mà mắc phải 4 sai lầm này, nàng trông như tăng thêm vài ký vào mùa lạnh

Vào những ngày đông, các nàng thường xuyên phối đồ layer để vừa ấm áp lại sành điệu. Tuy nhiên, chỉ một chút sai lầm thôi là đủ để diện mạo chị em trông đẫy đà hơn thực tế.

Xu hướng chuẩn mốt của thời trang mùa đông chính là những set đồ layer đẹp mắt. Những lớp trang phục được phối chồng lên nhau giúp phái đẹp có một hình ảnh đầy thời thượng. Tuy nhiên, để không bị mọi người lầm tưởng là mới lên cân, các quý cô hãy tránh xa những sai lầm sau đây

Phối các món đồ có chất liệu quá dày với nhau

Ai cũng biết rằng các món đồ dày dặn sẽ luôn được ưu tiên diện khi thời tiết lạnh. Thế nhưng, mặc chồng các kiểu trang phục có chất liệu quá dày lên nhau lại không phải là sự lựa chọn lý tưởng. Chúng gây cảm giác không thoải mái và "auto" cộng thêm cho người mặc ít nhất là 5 kg. Do đó, các nàng nên tinh tế trong việc lựa chọn các kiểu váy áo khi phối đồ layer. Ví dụ như chị em nên thay áo len vặn thừng bằng áo len dệt kim, áo khoác vải bông to sụ bằng áo khoác dạ.... sẽ hợp lý hơn. Trong trường hợp muốn đảm bảo sự ấm áp, các quý cô có thể mặc thêm áo giữ nhiệt bên trong và quàng khăn len là chuẩn bài. 

Phối các món đồ có chất liệu quá dày với nhau sẽ làm diện mạo các nàng thêm phần nặng nề.

Chị em nên ưu tiên chọn những mẫu trang phục vừa ấm áp nhưng có độ dày vừa phải.

Phối đồ layer một cách tùy tiện

Có không ít chị em ngại phối đồ trong mùa đông nên có thói quen cứ tiện tay lấy được quần áo nào là cứ mặc lên người cho ấm. Nhưng thói quen qua loa đó nhiều khi sẽ làm các nàng có diện mạo luộm thuộm, thiếu chỉn chu. Những trang phục được mix với nhau chẳng ăn nhập gì không bao giờ có thể đảm bảo được tính thẩm mỹ. Các quý cô dễ mất điểm phong cách trầm trọng đối với những người xung quanh. Khi không có nhiều thời gian mix & match, các cô gái hãy ưu tiên chọn diện những item đơn giản và gọn gàng là ghi trọn 10 điểm.

Phối đồ layer một cách tùy tiện cũng là một sai lầm mà nhiều cô gái mắc phải.

Để có một set đồ layer đẹp, các quý cô nên lựa chọn những trang phục có thể kết hợp hài hòa với nhau về mặt kiểu dáng cũng như màu sắc.

Trên rộng và dưới cũng rộng

Dù là vào mùa nào đi chăng nữa, các nàng cũng nên chú ý tới quy tắc bù trừ mỗi khi phối đồ để tổng thể trang phục được hài hòa và tôn dáng nhất. Việc mặc toàn những trang phục rộng rãi trong cùng một outfit tuy rất thoải mái nhưng chúng dễ "dìm" dáng chị em và tạo cảm giác lôi thôi, thiếu lịch sự. Điển hình như combo áo khoác và quần jeans đều siêu rộng rãi chẳng bao giờ là sự lựa chọn thông minh. Vì thế, các quý cô đừng nên phạm phải lỗi phối đồ này để bảo toàn phong độ mặc đẹp của bản thân.

Diện áo oversize kết hợp với quần rộng, các nàng như trông tăng thêm vài kg.

Chị em hãy kết hợp áo khoác to rộng với quần jeans ống đứng là vừa trẻ trung lại tôn dáng.

Set đồ không có điểm nhấn ở phần eo

Mắc phải sai lầm này, chị em đang bình thường cũng bị to ngang và trông thấp đi vài centimet. Khi phối đồ layer, việc tạo điểm nhấn ở vòng eo là một điều vô cùng cần tiết. Chi tiết nhỏ này sẽ chứng minh sự tinh tế trong cách ăn mặc của quý cô. Các nàng có thể dùng thắt đai lưng, chọn trang phục có nhấn eo hoặc sơ vin các item với nhau. Đơn giản vậy thôi nhưng các cô gái cứ áp dụng theo là sẽ thấy hài lòng về hiệu quả tôn dáng đấy nhé! 

Các quý cô sẽ bị "dìm" hàng thê thảm khi mặc set đồ không có điểm nhấn ở vòng eo.

Thao tác sơ vin đơn giản nhưng có tác dụng "hack" dáng triệt để.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/phoi-do-layer-ma-mac-phai-4-sai-lam-nay-nang-trong-nhu-tang-the...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/phoi-do-layer-ma-mac-phai-4-sai-lam-nay-nang-trong-nhu-tang-them-vai-ky-vao-mua-lanh-51202121221428934.htm

7 công thức phối đồ chứng minh: chân váy len là item mà nàng nên sắm ngay trong mùa lạnh
Sang đến mùa lạnh, chân váy len nghiễm nhiên trở thành một trong những món đồ được chị em yêu thích nhất. Với loại trang phục này, các nàng sẽ có...
Bấm xem >>

Tư vấn mặc đẹp

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây