Tìm ra kiểu áo cardigan mốt nhất mùa lạnh, nàng muốn "hack" dáng cao ráo đừng nên bỏ qua

Thứ hai - 13/12/2021 01:33

Tìm ra kiểu áo cardigan mốt nhất mùa lạnh, nàng muốn "hack" dáng cao ráo đừng nên bỏ qua

Vào mùa lạnh, đa phần chị em thường thích diện áo cardigan vì chúng vừa nữ tính lại ấm áp. Nhưng các nàng đã biết đâu là mẫu áo hợp mốt lại "hack" dáng triệt để chưa?

Áo cardigan dáng lửng được rất nhiều tín đồ thời trang "sủng ái" hết mực. Nét đẹp mềm mại, điệu đà của kiểu áo này dễ được lòng phái đẹp. Ngoài ra, áo cardigan dáng lửng lại có ưu thế vượt trội ở khả năng "hack" dáng tuyệt đỉnh. Khoác lên mình item này, các nàng vừa trông trẻ ra mấy tuổi lại giúp vóc dáng trông cao ráo hơn.  

Một trông những điều giúp áo cardigan dáng lửng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong mùa lạnh là chúng dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Các quý cô có thể cài cúc cẩn thận để diện kiểu áo này như một chiếc áo len chui đầu bình thường. Trong trường hợp muốn vẻ ngoài tươi tắn và năng động hơn, các cô gái mix áo cardigan dáng lửng với quần jeans hoặc chân váy ngắn sẽ đạt 10 điểm sành điệu. Kiểu áo này càng ngày càng có những thiết kế sành điệu, bắt mắt nên chúng rất xứng đáng có mặt trong tủ đồ mùa lạnh của chị em.

Áo cardigan dáng lửng được hội sành mốt vô cùng yêu thích.

Kiểu áo này đem đến sự trẻ trung, năng động cho người mặc.

Combo áo cardigan dáng lửng + quần jeans tuy không mới mẻ nhưng mặc lên lúc nào cũng đẹp.

Kiểu áo này cũng rất "dễ tính" trong việc kết hợp cùng những loại trang phục khác.

Áo cardigan dáng lửng được biến tấu thành nhiều kiểu dáng gợi cảm và cuốn hút.

Ưu điểm vô cùng lớn của kiểu áo này là giúp người mặc "hack" dáng triệt để.

Khi diện áo cardigan dáng lửng, các nàng sẽ được nâng tầm phong cách.

Một chiếc áo cardigan màu mè sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những chị em nào thích sự nổi bật.

Kiểu áo này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong mùa lạnh.

Khéo léo phối đồ với áo cardigan dáng lửng, các quý cô còn có thể khéo khoe được vóc dáng gợi cảm.

Để luôn được tôn dáng trong những ngày mùa đông, các nàng cần biết lựa chọn những kiểu áo khoác sao cho phù hợp. Ngoài áo cardigan dáng lửng, chị em nên sắm những item sau đây:

1. Áo blazer kẻ sọc

Họa tiết kẻ sọc kinh điển không những chẳng bao giờ lỗi mốt mà còn giúp người mặc "ăn gian" chiều cao triệt để. Vì thế mà sẽ thật thiếu sót khi các nàng không sắm ngay cho mình một chiếc áo blazer kẻ sọc để xúng xính trong mùa lạnh sắp tới. Đây sẽ là lựa chọn không thể hợp lý hơn đối với những quý cô có chiều cao hạn chế. Các mẫu áo blazer kẻ sọc sẽ tạo vẻ thanh lịch và sang trọng cho chị em.

Họa tiết kẻ sọc chẳng bao giờ lỗi mốt lại tôn dáng hết mức.

Những cô gái có gu ăn mặc thanh lịch không nên bỏ qua những chiếc áo blazer kẻ sọc.

2. Áo trench coat ngắn

Nhắc đến áo trench coat, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến kiểu áo dáng dài có thể cài khuy hoặc có đai thắt ở phần eo. Tuy nhiên, các nàng hoàn toàn có thể trẻ trung, năng động và hiện đại hơn với áo trench coat ngắn. Phiên bản này có vô vàn những ưu điểm mà chưa chắc thiết kế dáng dài cổ điển đã có. Áo trench coat với chiều dài ngang hông tạo cảm giác phần thân trên ngắn hơn thân dưới. Nhờ đó mà chị em sẽ như được cộng thêm vài centimet chiều cao.

Các nàng không lo bị "dìm" dáng khi mặc áo trench coat ngắn.

Màu sắc của kiểu áo này  đa phần đều rất trang nhã và lịch sự.

3. Áo khoác dạ thắt đai eo

Áo khoác dạ chính là món đồ thân thiết của mọi quý cô khi mùa đông đến. Nhưng vì kiểu áo này thường có dáng dài nên dễ làm các nàng trông thấp đi vài phần. Tuy nhiên, kiểu áo khoác dạ thắt đai eo lại giải quyết vấn đề lo lắng đó cho các chị em chân ngắn. Chính phần điểm nhấn ở vòng 2 sẽ làm tỷ lệ cơ thể của các cô gái trông cân đối hơn. Loại trang phục này còn được đánh giá cao về sự sang chảnh và chỉn chu.

Vừa muốn ấm áp lại trông cao ráo trong mùa lạnh, chị em nên sắm ngay một chiếc áo khoác dạ thắt đai eo.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/tim-ra-kieu-ao-cardigan-mot-nhat-mua-lanh-nang-muon-hack-dang-c...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/tim-ra-kieu-ao-cardigan-mot-nhat-mua-lanh-nang-muon-hack-dang-cao-rao-dung-nen-bo-qua-5120211312153118686.htm

Mách nàng cách làm mới chiếc áo cardigan cũ trong một nốt nhạc, diện lên ai cũng phải khen
Áo cardigan vừa ấm áp lại vô cùng nữ tính nên được phái đẹp rất yêu thích. Với một chiếc áo cardigan cũ, các nàng còn có thể biến tấu diện chúng theo...
Bấm xem >>

Tư vấn mặc đẹp

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây