Áp dụng quy tắc "4 nên - 3 bỏ" khi chọn trang phục, nàng chẳng lo lộ eo bánh mì

Thứ ba - 21/12/2021 13:43

Áp dụng quy tắc "4 nên - 3 bỏ" khi chọn trang phục, nàng chẳng lo lộ eo bánh mì

Vòng "eo bánh mì" làm nhiều chị em cảm thấy khó khăn khi lựa chọn trang phục. Các nàng cần hết sức tinh tế để nắm rõ những món đồ nào nên sắm và nên bỏ qua.

Chắc chắn chẳng quý cô nào muốn vòng 2 kém thon gọn của bản thân bị lộ ra trước mặt người khác. Để giải quyết vấn đề này, các nàng hãy chọn trang phục theo công thức "4 nên - 3 bỏ" như dưới đây:

4 kiểu trang phục nàng "eo bánh mì" nên diện

Quần cạp cao

Món đồ này có tác dụng che giấu phần mỡ thừa ở eo và bụng của các cô gái một cách hiệu quả. Chỉ việc diện một chiếc quần cạp cao, các nàng đã thành công trông việc "hack" dáng, giảm sự chú ý vào vòng 2 đẫy đà. Tuy nhiên, chị em vẫn nên ưu tiên những mẫu quần có chất liệu vải dày dặn, đứng dáng là hợp lý hơn cả. Ngoài ra, quần cạp cao còn giúp tỷ lệ cơ thể người mặc trông cân đối, đôi chân của các quý cô sẽ có cảm giác dài hơn thực tế vài phần.

Khả năng tôn dáng của những chiếc quần cạp cao là điều không còn cần phải bàn cãi.

Diện quần cạp cao có gam màu tối, các nàng sẽ giấu nhẹm đi được vòng eo kém thon gọn.

Đầm suông

Những chiếc đầm suông đích thực là chân ái của những cô nàng eo to, bụng mỡ. Dù có một vóc dáng không đạt chuẩn, chị em đều có thể mặc kiểu váy này một cách xinh xắn nhất. Ngoài ra, đầm suông còn có thiết kế vô cùng thoải mái nên dễ được lòng phái đẹp. Vào mùa lạnh, các nàng hãy chọn những mẫu đầm có chất liệu ấm áp, dày dặn một chút như đầm len, đầm tweed, đầm nhung...

Đầm suông là sự lựa chọn quá hoàn hảo dành cho những quý cô sở hữu vòng "eo bánh mì".

Đồ yếm

Chị em có vòng "eo bánh mì" vẫn có thể ăn diện trẻ trung và "hack" tuổi. Các nàng hãy sắm ngay cho mình một chiếc quần yếm hoặc váy yếm. Đảm bảo là vòng 2 quá khổ của các cô gái sẽ được "tàng hình" ngay tức khắc. Một lưu ý cho các quý cô là hãy chọn những kiểu đồ yếm dáng rộng rãi một chút vì đồ ôm sát sẽ càng làm lộ khuyết điểm vóc dáng. 

Váy yếm vừa trẻ trung lại giúp chị em không bị "tố cáo" nhược điểm vóc dáng.

Các cô gái hãy ưu tiên chọn những kiểu đồ yếm rộng rãi một chút.

Áo blazer oversize

Khả năng giấu dáng của item này luôn được đánh giá cao. Các mẫu áo blazer oversize còn tạo hình ảnh thanh lịch, chỉn chu cho người mặc. Do đó, các nàng có vòng 2 kém thon cứ tự tin diện mẫu áo này trong mọi hoàn cảnh. Combo áo blazer + đầm liền là gợi ý diện đồ nhanh gọn mà chuẩn sành điệu cho mọi quý cô dễ dàng áp dụng.  

Áo blazer oversize mang nét đẹp thanh lịch ngút ngàn nên chinh phục được rất nhiều trái tim của phái đẹp.

Các nàng eo to cứ tự tin phối đồ với kiểu áo này là chuẩn bài.

3 kiểu trang phục nàng "eo bánh mì" nên bỏ qua

Chân váy dáng ôm

Có không ít chị em vô cùng yêu thích những chiếc chân váy dáng ôm vì chúng có nét đẹp nữ tính và gợi cảm. Tuy nhiên, kiểu chân váy này sẽ "tố cáo" toàn bộ khuyết điểm kém xinh ở vòng 2 của các quý cô. Phần mỡ thừa rất dễ bị hằn lên, làm giảm tính thẩm mỹ của bộ trang phục. Vì thế, đây cũng là item các cô gái có vòng "eo bánh mì" nên mạnh dạn loại bỏ ra khỏi tủ đồ.

Chân váy dáng ôm tuy gợi cảm nhưng lại làm lộ phần bụng mỡ của chị em.

Quần baggy

Đây là kiểu quần hợp mốt và đang được rất nhiều tín đồ thời trang săn đón. Nhưng kiểu dáng của quần baggy lại không hề phhù hợp với những người có vòng eo kém thon. Thiết kế hơi phồng to ở phần đùi và nhỏ dần ở phía ống chân càng làm vòng 2 của chị em trở nên nổi bật hơn, dễ tập trung ánh nhìn của người khác vào nhược điểm vóc dáng. Vậy nên, các quý cô tốt nhất hãy chọn những mẫu quần ống rộng hoặc ống đứng.

Thiết kế của quần baggy càng làm người khác chú ý vào vòng 2 của các quý cô.

Áo croptop

Có lẽ ít cô gái nào có thể làm ngơ trước sức hút của những chiếc áo croptop. Chúng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt dù bao xu hướng thời trang đã đi qua. Nhưng đáng tiếc thay là mẫu áo này lại là "khắc tinh" của những quý cô có vòng eo to. Các nàng chớ dại mà diện áo croptop kẻ lại bị mất điểm trong mắt những người xung quanh đấy nhé!

Áo croptop cũng là "khắc tinh" của những cô gái có phần eo không mấy thon gọn.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/ap-dung-quy-tac-4-nen-3-bo-khi-chon-trang-phuc-nang-chang-lo-lo...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/ap-dung-quy-tac-4-nen-3-bo-khi-chon-trang-phuc-nang-chang-lo-lo-eo-banh-mi-5120212112152931799.htm

"Eo bánh mì" cũng chẳng làm khó được sao Hàn, chọn đúng trang phục là vòng 2 hóa thon ngay
Vòng 2 kém thon thả là nỗi phiền muộn của không ít các chị em. Một vài mỹ nhân xứ Hàn cũng sở hữu nhược điểm này nhưng vẫn diện đồ giấu dáng hết sức...
Bấm xem >>

Tư vấn mặc đẹp

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây