Ai bảo áo khoác dáng dài là già nua, nàng diện 4 kiểu thiết kế này là auto trẻ trung

Thứ bảy - 25/12/2021 01:14

Ai bảo áo khoác dáng dài là già nua, nàng diện 4 kiểu thiết kế này là auto trẻ trung

Vì độ ấm áp và kín đáo mà áo khoác dáng dài luôn được phái đẹp chọn diện trong mùa đông. Tuy nhiên, các nàng cũng cần phải khéo léo trong cách lựa chọn mẫu áo để luôn có một diện mạo tươi trẻ.

Dù sành điệu và sang chảnh nhưng áo khoác dáng dài lại là item dễ cộng thêm tuổi cho người mặc. Và để không bị già hóa phong cách thời trang , các nàng cứ sắm 4 thiết kế áo dưới đây là chuẩn bài:

Áo khoác kẻ

Có lý do để những chiếc áo khoác kẻ dáng dài chiếm sóng street style của các tín đồ thời trang. Kiểu áo này vẫn có sự thanh lịch, chỉn chu nhưng đẹp hút mắt và trẻ trung vô cùng. Có sự xuất hiện của áo khoác kẻ là các nàng yên tâm sẽ có ngay một set đồ "hack" tuổi rất hiệu quả. Chị em mix chúng với quần jeans còn hợp mốt và năng động hơn nữa. Tuy nhiên, các quý cô có thân hình mũm mĩm tránh diện những mẫu áo khoác có họa tiết kẻ ô to để vóc dáng không bị to ngang. Cứ áp dụng vài bí quyết trên đây là mọi cô gái đã được nâng tầm phong cách đáng kể rồi! 

Chỉ việc phối đồ với áo khoác kẻ, các nàng sẽ có ngay những outfit trẻ trung hết mức.

Dù diện áo khoác kẻ tối màu, chị em cũng không lo bị trông "dừ" hơn tuổi.

Áo khoác kẻ chưa bao giờ lỗi mốt và luôn được lòng các quý cô sành mặc.

Combo áo khoác kẻ + quần âu mang tới sự thanh lịch cho mọi cô gái.

Áo trench coat thắt đai eo

Áo trench coat được mặc định là kiểu trang phục kinh điển của mùa lạnh. Mẫu áo này có sự phóng khoáng nhưng vẫn hết sức trang nhã nên hợp để các nàng diện cả đi chơi lẫn đi làm. Chi tiết thắt đai eo trên áo không những tạo điểm nhấn mà còn giúp vòng 2 của chị em luôn trông thon gọn. Với một chiếc áo trench coat thắt đai eo, các quý cô tha hồ sáng tạo ra muôn kiểu công thức mix & match đẹp mắt khác nhau. Vào những ngày ngại phối đồ cầu kỳ, các cô gái diện ngay một chiếc đầm liền bên trong áo trench coat là đủ chỉn chu, lịch sự để bước xuống phố.

Áo trench coat là món đồ mùa lạnh mà nàng nào cũng nên có trong tủ đồ.

Chi tiết thắt đai eo vừa tạo điểm nhấn lại giúp tôn lên vòng 2 thon gọn của chị em.

Đa phần áo trench coat có màu trung tính nên rất dễ mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Áo khoác dạ màu xám

Trong muôn vàn các thiết kế khác nhau, các nàng có thể cân nhắc sắm thêm áo khoác dạ màu xám dáng dài. Chúng không hề đơn điệu và tẻ nhạt như nhiều chị em vẫn nghĩ. Kiểu áo này sẽ tạo một hình ảnh cá tính, thời thượng và sang trọng cho các quý cô. Một cách mix & match phổ biến mà các nàng có thể áp dụng là phối áo khoác dạ màu xám với những món đồ màu trung tính như: be, đen, trắng là chuẩn xinh. Tuy nhiên, để nổi bật và có điểm nhấn hơn, chị em kết hợp item này với quần hoặc chân váy họa tiết cũng rất ấn tượng.

Áo khoác dạ màu xám không những ấm áp mà còn giúp các quý cô có một style thời thượng hơn.

Quần jeans cũng là một mảnh ghép hoàn hảo đổi với những chiếc áo khoác dạ màu xám.

Các cô gái cũng không mất quá nhiều thời gian để phối đồ với kiểu áo này mà vẫn có một diện mạo chỉn chu.

Vào mùa lạnh, các tín đồ thời trang thường xuyên diện những chiếc áo khoác dạ màu xám đẹp hút mắt.

Áo khoác màu hồng pastel

Nhìn chung, những trang phục màu pastel đều giúp trẻ hóa diện mạo người mặc. Tuy nhiên, áo khoác màu hồng pastel được lòng phái đẹp hơn cả vì sự nhẹ nhàng và nữ tính. Kiểu áo này cũng tôn lên vẻ ngọt ngào, trang nhã của mọi cô gái. Thông thường, hội sành mặc sẽ mix áo khoác màu hồng pastel với những trang phục có tông màu trắng. Đây là cách kết hợp màu sắc hài hòa, hợp lý và đem đến hiệu quả "hack" tuổi ngoài sức tưởng tượng cho chị em. Cứ diện mẫu áo khoác này là các nàng vừa nổi bật mà vẫn giữ được nét duyên dáng và tinh tế trong cách ăn mặc. 

Các nàng theo đuổi style nhẹ nhàng, nữ tính nhất định không thể bỏ qua mẫu áo khoác màu hồng pastel.

Vẻ điệu đà nhưng trang nhã của mẫu áo khoác này có thể chinh phục trái tim của bất cứ cô gái nào.

Khi diện áo khoác màu hồng pastel, chị em có thể nhấn nhá thêm vài món phụ kiện như túi xách, kính mắt để tăng điểm sành điệu cho set đồ.

Đây là kiểu áo giúp vẻ ngoài chị em nổi bật hơn mà vẫn không mất đi sự tinh tế và duyên dáng.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/ai-bao-ao-khoac-dang-dai-la-gia-nua-nang-dien-4-kieu-thiet-ke-n...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/ai-bao-ao-khoac-dang-dai-la-gia-nua-nang-dien-4-kieu-thiet-ke-nay-la-auto-tre-trung-5120212512144236499.htm

Diện áo khoác dáng dài cùng 4 kiểu giày này, nàng vừa sành điệu lại không lo bị "dìm" dáng
Áo khoác dáng dài đem đến một vẻ ngoài sang trọng cho người mặc. Tuy nhiên, chị em cần biết cách phối kiểu áo này với những mẫu giày phù hợp để bảo...
Bấm xem >>

Tư vấn mặc đẹp

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây