Khám phá về đường chỉ tay hôn nhân

Thứ ba - 16/08/2016 10:17

Khám phá về đường chỉ tay hôn nhân

Khi xem đường chỉ tay, bạn có thể đoán được chuyện tình duyên của mình có thuận lợi hay không? Cùng khám phá về đường chỉ tay hôn nhân của mình nhé!

Trong chuyện tình duyên, ai cũng mong muốn mình có được cuộc sống thật hạnh phúc. Cùng xem đường chỉ tay hôn nhân để xem chuyện tình duyên của bạn sau khi kết hôn thuận lợi hay gặp trắc trở gì nhé!

  • 1

    Hai đường hôn nhân giống và chạy song song

    Nếu đường hôn nhân của bạn có hơn 2 đường, các đường này thường nông và có phần mờ nhạt, nó thể hiện có sự phức tạp trong mối quan hệ của vợ chồng bạn.

    Cuộc sống hôn nhân của người này sẽ gặp phải nhiều thăng trầm và có sự xáo trộn. Vì vậy, bạn cần có sự chín chắn để giải quyết mọi thứ. Nếu đường hôn nhân của bạn có hai đường giống nhau, chủ nhân dễ rơi vào chuyện tình tay ba nhưng họ sẽ tìm ra hướng giải quyết giúp hôn nhân của họ bền vững hơn.

    Đường chỉ tay hôn nhân song song với nhau
  • 2

    Đường hôn nhân dài và sâu

    Nếu đường chỉ tay hôn nhân của bạn dài (kéo dài tới nửa ngón út) thì cuộc sống hôn nhân của bạn khá hạnh phúc, vị thế của bạn được nâng cao, tài vận hanh thông, liên tục được thăng chức.

    Đường chỉ tay hôn nhân dài và sâu 
  • 3

    Cuối đường duyên phân ra nhiều nhánh

    Đường hôn nhân nếu phân ra thành nhiều nhánh, sẽ có nhiều hình dạng khác nhau cho thấy bạn là người coi trọng vật chất, kinh tế và không quan tâm nhiều đến chuyện tình cảm.

    Cho nên khi lựa chọn người bạn đời để kết hôn, bạn sẽ dựa vào điều kiện kinh tế của người đó để kết hôn. Cuộc sống sau khi kết hôn của bạn sẽ có chút biến đổi có thể có những tiêu cực nhưng thường là tích cực. 

    Đường hôn nhân phân ra nhiều nhánh
  • 4

    Đường chỉ tay hôn nhân cong ở cuối

    Nếu chỉ tay đường hôn nhân uống cong ở cuối, điều này cho thấy để đến với người bạn yêu đã phải trải qua rất nhiều sóng gió và khó khăn. Có thể là sự phản đối từ phía gia đình hay yếu tố nào đó làm cuộc hôn nhân của bạn không được thuận lợi.

    Chính người này là người thiếu động lực vì thế họ phải thật quyết tâm để dành lấy hạnh phúc của mình.

    Đường hôn nhân cong ở cuối
  • 5

    Phía trên đường hôn nhân có nhiều đường tròn

    Nếu đường hôn nhân của bạn có bao nhiêu vòng tròn thì chuyện tình duyên của bạn sẽ gặp trắc trở bấy nhiêu. Chuyện tình cảm của bạn thường khá lận đận nhưng cuộc sống hôn nhân của bạn sau này lại vô cùng hạnh phúc và viên mãn. Do vậy, bạn hãy tích cực làm các việc thiện và gia đình bạn sẽ ngày càng giàu có.

    Phía trên đường hôn nhân có nhiều đường tròn
  • 6

    Hai đường hôn nhân có một đường dài hơn

    Nếu đường hôn nhân của bạn có hai đường trong đó có một đường dài hơn so với đường còn lại thì bạn là người khá kỹ tính trong việc lựa chọn người bạn đời của mình.

    Những người này thường sẽ đòi hỏi người chồng hoặc vợ theo tiêu chuẩn mà họ đã đặt ra ở trước đó. Đôi khi điều này sẽ dẫn tới những áp lực trong hôn nhân.

    Nếu đường hôn nhân của bạn kết thúc ở ngón đeo nhẫn và chạm vào đường quý nhân phù trợ có màu xanh thì họ sẽ tìm thấy một người bạn đời mang lại sự giàu có và có cuộc sống an nhàn, hạnh phúc. Nhưng nếu nó dài hơn, cắt vào đường quý nhân phù trợ sẽ mang hướng tiêu cực.

    Người có đường chỉ tay hôn nhân này thường khá kỹ tính lựa chọn bạn đời

    Bạn có thể xem thêm về các đường chỉ tay:

    >>  Có thể bạn chưa biết: 6 đường chỉ tay may mắn trời cho

    >>  Xem tướng lòng bàn tay đoán mệnh phú quý, thành công

    >>  Làm sao để đoán tính cách nam giới qua bàn tay

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây