7 cách nhận biết phụ nữ đào hoa qua tướng mặt

Thứ ba - 11/10/2016 15:55

7 cách nhận biết phụ nữ đào hoa qua tướng mặt

Không chỉ có đàn ông mới đào hoa thôi nhé, phụ nữ cũng vậy. Để nhận biết phụ nữ đào hoa bên cạnh cách sống thì những đường nét trên gương mặt cũng phần nào nói lên nhiều điều. Dưới đây là những đặc điểm trên gương mặt để nhận biết một người phụ nữ đào hoa, đa tình.
  • 1

    Mắt lá khoai

    Phụ nữ sở hữu mắt lá khoai sẽ gây được ấn tượng mạnh với những đấng mày râu. Đôi mắt đẹp này sẽ khiến phái mạnh bị xiêu lòng. Người sở hữu con mắt ấy là người có sức mạnh phi thường, có khả năng làm cho những gã si tình “không chết cũng bị thương”.

    Dấu hiệu nhận biết phụ nữ đào hoa
  • 2

    Da mặt trắng hơi pha màu hồng

    Phụ nữ đào hoa đa tình thường được trời phú cho làn da trắng hồng  hơn so với những phụ nữ khác. Với những người phụ nữ có da mặt hơi trăng pha hồng thường có kinh nghiệm tình trường nhiều hơn và các mối tình đều diễn ra trong thời gian chóng vánh.

  • 3

    Tướng mặt phụ nữ đào hoa: Hai môi đều mỏng

    Phụ nữ có kiểu môi này là người thiếu điềm tĩnh, tuy phản ứng nhanh lẹ với ngoại cảnh nhưng lại thiếu thủy chung trong tình cảm. Thiếu sự chân thật. Theo ông cha ta đánh giá thì những người có hai môi đều mỏng thường đào hoa, đa tình không kém gì đàn ông.

    Phụ nữ đào hoa có hai môi đều mỏng
  • 4

    Mắt tam bạch

    Để lý giải cho điều này, nhiều nghiên cứu cho rằng vì đắm say nhục dục nên có thể sau một thời gian ngắn, khu vực xung quanh lòng đen của mắt bị thu hẹp dần nhường lại chỗ cho lòng trắng khiến lòng đen đều bị lòng trắng bao bọc, biến thành một loại tam bạch nhãn tạm thời. Chính vì vậy, những người phụ nữ có mắt tam bạch thường bị đánh giá là "lăng nhăng" hơn so với những mẫu người phụ nữ khác.

  • 5

    Nhân trung có tía đỏ

    Phía trên nhân trung là mũi, phía dưới là miệng, tướng học căn cứ vào đó để phát hiện ra rằng phần lớn phụ nữ đa tình đều có một đường vạch ngang màu đỏ hoặc hồng, nhỏ như sợi tơ nhện. Nếu như ta thấy dấu hiệu đó xuất hiện thì có thể biết là người phụ nữ đó là người đào hoa rồi.

    Trung nhân của phụ nữ đào hoa có tía đỏ
  • 6

    Khu vực phía dưới mắt

    Nếu khu vực phía dưới mắt có lằn xếp hay gân màu xanh xám hoặc hồng chạy về phía đuôi mắt thì đây được đánh giá là người phụ nữ có nhiều kinh nghiệm tình trường, đã trải qua khá nhiều mối tình. Mắt đào hoa thì khi thấy người đàn ông xa lạ, ưa nhìn, thường hay cười tình liếc xéo. Và với tính cách này thì khó mà thay đổi.

  • 7

    Khu vực Sơn căn và Ngư vĩ

    Khu vực này đột nhiên có màu xám đen ở hai bên hoặc rõ rệt hơn lúc bình thường chứng tỏ đây là người phụ nữ phong lưu, "lăng nhăng", không kém gì các đấng mày râu. Đây chỉ là một vài đặc điểm bên ngoài để nhận biết một người phụ nữ đào hoa. Tuy nhiên, để đánh giá một người có lăng nhăng, đa tình hay không, không thể chỉ xét bằng tướng mặt, mà còn phải nhận biết từ cung cách, đối xử với mọi người trong cuộc sống hàng ngày.

    Khu vực sơn căn ngư vĩ của phụ nữ đào hoa có màu xám đen
Trên đây là các dấu hiệu trên tướng mặt cho biết người phụ nữ tài hoa. Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và không đúng hoàn toàn với tất cả mọi người. 
 
Có thể bạn quan tâm:
  • 4 đặc điểm khuôn mặt giúp nữ giới sung sướng trăm bề
  • Xem tướng mặt đoán tính cách chồng tương lai
  • 6 tướng mặt đàn ông ngoại tình cần tránh xa

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây