6 điều cực thú vị về Kim ngưu nam bạn nên biết

Thứ ba - 16/08/2016 10:15

6 điều cực thú vị về Kim ngưu nam bạn nên biết

Kim Ngưu là cung thứ 2 trong 12 cung hoàng đạo. Nếu bạn đang yêu hay mới quen một chàng Kim Ngưu thì hãy cùng tìm hiểu một chút về chàng trai này nhé!

Cung hoàng đạo Kim Ngưu là những người sinh từ ngày 21/4 đến ngày 21/5. Những người thuộc cung này được biết đến với tính cách đặc trưng là cần cù, kiên trì và tiết kiệm. Bề ngoài thì có vẻ không đặc sắc nhưng ẩn chứa bên trong một Kim ngưu nam là cả một “thế giới” để khám phá.

Cung Kim ngưu là cung thứ 2 trong  12 cung hoàng đạo 
  • 1

    Kiên trì

    Kiên trì là một trong những tính cách đặc trưng nhất về đàn ông Kim ngưu. Một khi có mục tiêu rõ ràng, anh ta sẽ dành hết tâm huyết và thời gian để chinh phục. Cho dù, con đường đến mục tiêu khó khăn, nhưng tính kiên trì của Kim ngưu giúp những chàng trai này không chùn bước. Không chỉ kiên trì mà những anh chàng Kim ngưu còn rất tập trung, đến mức đang thực hiện một điều gì đó, anh ta sẽ không bị lay chuyển bởi bất cứ sự việc nào khác.

     

  • 2

    Trách nhiệm và đáng tin cậy

    Là một người có trách nhiệm và đáng tin cậy, dù giàu hay nghèo nhưng chắc chắn đàn ông cung Kim Ngưu cũng sẽ không bao giờ khiến vợ con mình phải khổ. Chàng chính là trụ cột vững chắc và đáng tin cậy nhất dù đôi lúc sống khá thực tế và khô khan, không đa tình như Sư Tử, không trẻ con như Bạch Dương hay cũng chẳng mơ mộng như các Bảo Bình nam.

    Cung Kim ngưu (21/4-21/5)
  • 3

    Tham công tiếc việc

    Kim ngưu nam là một người yêu thích lao động và công việc, đôi khi bạn sẽ thấy một anh chàng khá bận rộn hay quá chú tâm vào công việc. Bởi vậy, đừng trách bởi chàng đang quá say sưa cho công việc, anh ta chỉ mong muốn kiếm thật nhiều tiền giúp cuộc sống gia đình tốt hơn mà thôi!

  • 4

    Coi trọng lòng trung thành

    Đàn ông Kim Ngưu là một người khá chung thủy và coi trọng lòng trung thành. Cũng chính bởi sự coi trọng lòng trung thành mà đàn ông Kim ngưu rất hay ghen tuông và có tính sở hữu người yêu. Bởi vậy, khi yêu anh chàng này, bạn hãy cẩn trọng hơn khi giao tiếp với người khác phái.

  • 5

    Chậm và chắc

    Anh ta có thể là một người lười biếng, chậm chạp và không quá tích cực. Những công việc mà Kim Ngưu đang làm khá chậm nhưng thường chắc, anh ta sẽ từng bước một thực hiện điều đó cho tới khi đạt được kết quả mong muốn. Kim Ngưu là một trong những ví dụ hoàn hảo cho câu nói: "Chậm và ổn định để chiến thắng cuộc đua".

  • 6

    Tiết kiệm

    Không thể phủ nhận rằng những người thuộc cung Kim Ngưu nam siêu tiết kiệm, họ tuyệt đối không thích ném tiền qua cửa sổ và muốn người yêu, người trong gia đình mình cũng vậy. Tính cách này rất điển hình, đến mức khiến mỗi người nghĩ đến cung Kim Ngưu đều đi liền với từ tiết kiệm.

    Cung Kim ngưu nam

    Lựa chọn phù hợp nhất cho đàn ông Kim Ngưu sẽ là một phụ nữ thuộc cung Song Ngư. Bởi họ có những điểm tương đồng trong phong cách và sở thích nên cả hai đều rất yêu thương gia đình và có cuộc sống đầm ấm. Ngoài ra, Kim ngưu nam còn phù hợp kết duyên với các bạn nữ ở những cung Ma kết, Cự giải hay Xử nữ. 

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây