5 con giáp phải mua máy đếm tiền trong tháng 9 này!

Thứ tư - 14/09/2016 14:35

5 con giáp phải mua máy đếm tiền trong tháng 9 này!

5 con giáp có tên dưới đây trong tháng 9 này sẽ gặp vô vàn may mắn, tiền vào như nước, phải nói là như diều gặp gió.

Tháng 9 mùa thu, khí hậu mát mẻ hơn, sẽ là khởi đầu tốt lành cho những con giáp này biết nắm bắt cơ hội, mang lại nhiều tài lộc, thậm chí phải mua máy đếm tiền để quản lý nguồn thu của mình.

Ảnh minh họa
  • 1

    Tuổi Mùi

    Tháng 9 là tháng của sự may mắn, những người mang tuổi Mùi có quý nhân phù trợ nên sẽ thu được nhiều lợi nhuận cao. Tháng này, sự nghiệp của họ sẽ phát triển nếu biết tận dụng triệt để mọi cơ hội. Đối với người làm ăn, trong tháng này nên mở rộng phát triển kinh doanh sẽ thu được lợi nhuận cao. Còn đối với dân công chức nhà nước, công nhân sẽ có hiệu quả cao trong công việc hơn nhiều.

    Vào tháng 10 tới, họ sẽ gặp những sự cố liên quan tới tài chính nên cần lưu ý đế tránh.

  • 2

    Tuổi Dậu

    Tháng 9 là tháng của sự thuận lợi, công việc đều tốt lành, có nhiều tài lộc, thậm chí phải mua máy đếm tiền trong tháng này. Đối với người tuổi Dậu, bắt đầu từ tháng 9 họ sẽ được đón “quý nhân nhập cung”. Nghĩa là, những bạn tuổi Dậu sẽ được trợ giúp từ nguồn năng lượng của thế Kim sinh Thủy.  Họ thu được nhiều lợi nhuận trong kinh doanh, nếu đầu tư vào lĩnh vực gì thì cũng sinh lãi. Nhân cơ hội này, người tuổi Dậu nên thiết lập các mối quan hệ để đạt được ý nguyện mong muốn.

  • 3

    Tuổi Ngọ

    Người tuổi Ngọ có sao lành chiếu mệnh nên tài lộc có chuyển biến tốt đẹp trong tháng này. Những trở ngại trong công việc đều được giải quyết, thu nhập dồi dào hơn nhiều. Nếu nắm  bắt đúng tình hình thì tài lộc của họ sẽ đạt được kết quả tốt hơn cả mong đợi.Đồng thời trong tháng này, người tuổi Ngọ có đồng nghiệp trợ giúp nên người nào buôn bán kinh doanh sẽ có lãi cao, tiền vào như nước. Công chức nhà nước thì tăng lương, hiệu suất công việc cao.

  • 4

    Tuổi Dần

    Tháng Tuất, tài lộc của người tuổi Dần đi lên như diều gặp gió. Theo ngũ hành bản mệnh, tháng 9 thuộc hành Kim, người cầm tinh con hổ thuộc mệnh Mộc, gặp Kim tương khắc chính là tài. Bắt đầu vào tháng 9, do có nhiều sao tốt chiếu mệnh, họ có quý nhân phù trợ nên đầu tư vào lĩnh vực nào cũng thu được lợi nhuận cao. Đặc biệt, trong vòng 3 tháng tới, những ai tuổi Dần sẽ gặt hái được nhiều thành công, phát tài, phát lộc.

  • 5

    Tuổi Tỵ

    Tháng Tuất, tài lộc của người tuổi Tỵ bắt đầu có những khởi sắc, họ có thể đầu tư vào các lĩnh vực mà không sợ thua lỗ gì, giới công chức có cơ hội phát triển mới. Vào tháng này, họ nên nắm bắt mọi thời cơ, thật linh hoạt trong việc giải quyết các công việc, không nên để cơ hội lọt vào tay của những kẻ khác. Các nguồn thu nhập kinh doanh của họ vô cùng dồi dào, có khi phải “mua máy đếm tiền” trong tháng tài lộc này.

    Tuy nhiên, người tuổi Tỵ nên lưu ý trong tháng 10 sắp tới tài lộc của họ có chiều hướng xấu đi về kinh tế. Vì vậy, họ nên cẩn thận đề phòng với công việc của mình hơn.

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây