4 con giáp “tiền đè chết người” trong tháng 7/2016

Thứ ba - 16/08/2016 10:14

4 con giáp “tiền đè chết người” trong tháng 7/2016

Tháng 7 này bạn hãy cùng xem mình có nằm trong danh sách những người may mắn được thần Tài lộc ghé thăm không nhé!

Sau tháng 6, thời điểm chuyển giao giữa năm thì tháng 7 là lúc các con giáp cần một sự cố gắng hết sức để chạy đua với thời gian, tiến đến giai đoạn cuối năm. Thời điểm này, 4 con giáp dưới đây sẽ có công việc thuận lợi khiến họ phải “hoang mang vì giàu”, sự may mắn này cũng là động lực để họ có bước đà cho những tháng cuối năm.

>  Điểm danh 4 con giáp ai cũng muốn lấy làm vợ

>  Nhận biết 5 dấu hiệu của phụ nữ vượng phu ích tử

Những con giáp giàu sang tháng 7/2016
  • 1

    Tuổi Tuất

    Đứng đầu trong bảng danh sách “giàu nứt đố đổ vách” trong tháng 7 này là những người tuổi Tuất . Trong tháng này, người tuổi Tuất có quý nhân phù trợ, những người thân bên cạnh luôn động viên, phụ trợ giúp bạn có thể phát triển sự nghiệp nhiều hơn mong đợi. Thậm chí, vận may tiền tài của người tuổi Tuất còn có thể giúp họ giành chiến thắng ở nhiều cuộc thi.

    Không chỉ vậy, tài vượng trong tháng này cực thịnh, khoản thu nào cũng đều dồi dào, bạn sẽ chẳng phải lo nghĩ gì nhiều về vấn đề tài chính.

    Những người tuổi tuất là một trong những con giáp giàu sang trong tháng này
  • 2

    Người tuổi Mùi

    Đứng thứ 2 trong danh sách những con giáp nhiều tiền tháng 7/2016 này là người cầm tinh còn dê. Sau khi đã trải qua năm tuổi Ất Mùi đầy biến động về tài vận, sự nghiệp cùng như tình duyên thì bước sáng năm Bính Thân này, vận khí của người tuổi Mùi dần tiến lên và có chuyển biến tích cực. Đặc biệt là vào giai đoạn cuối năm, lấy đà cho giai đoạn này là tháng 7.

    Bắt đầu từ tháng này, những người tuổi dê rất dễ đón nhận những vận may về tài chính. Trong sự nghiệp được nhiều quý nhân phù trợ, tìm được nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp cũng như cộng tác lâu dài với những đối tác.

    Bản thân bạn đã nỗ lực hết mình trong suốt thời gian dài vừa qua. Tất nhiên, đã cố gắng ắt được đền đáp. Chỉ cần tin tưởng bản thân, nhắc nhở mình luôn phấn đấu, nhất định thành công sẽ mỉm cười với bạn. Đây chính là một trong những con giáp nhiều tiền nhất tháng 7.

    Còn đối với những người làm ăn, kinh doanh đều buôn may bán đắt, kiếm lời tốt. Nếu bạn định đầu tư trong tháng này hãy mạnh dạn hơn và tìm người hợp mệnh để làm ăn sẽ có kết quả tốt.

    Người tuổi Mùi giàu "nứt đố đổ vách" trong tháng 7/2016
  • 3

    Người tuổi Tỵ

    Người tuổi Tỵ có thể kê cao gối mà ngủ trong tháng 7 này, bởi vây quanh bạn là những tin vui bất ngờ, nhất là về mặt tài chính, khiến người khác không khỏi ngưỡng mộ.

    Trong tháng 7 này, người cầm tinh con rắn còn gặp rất nhiều may mắn, sự nghiệp phát triển tốt. Tuy bạn có hơi bận rộn nhưng với đầu óc sáng tạo và luôn kiên định với những kế hoạch đề ra thì bạn vẫn hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Từ đó mà các khoản thu nhập chính phụ nhiều hơn.

    Không chỉ có vận may về tiền bạc mà tình cảm của người tuổi Tỵ trong tháng này còn rất bình yên không gặp chuyện khó giải quyết như những tháng trước.

    Những người cầm tinh con rắn cũng phát tài trong tháng này

    Lưu ý, chỉ cần người tuổi Tỵ không làm những chuyện phạm pháp, trái với lương tâm ắt được hưởng vinh hoa phú quý, chuẩn bị tinh thần bị “tiền đè chết người” trong tháng nhé.

  • 4

    Người tuổi Thìn

    Sau những sự cố gắng và phấn đấu hết mình trong 6 tháng đầu năm, tháng 7 này là lúc những người tuổi Thìn gặp hái thành công. Vận khí của con giáp này trong tháng 7 bắt đầu có chuyển biến tích cực, bạn có thể mỉn cười và chuẩn bị tư thế cho “mùa bội thu”.

    Đó là kết quả trả lại cho bạn trong những tháng cố gắng vừa qua, còn với những công việc mới trong tháng này cũng khiến bạn dễ dàng đạt được mang lại tiền tài nhiều, thậm chí những nguồn thu của bạn “tiền vào như nước sông Đà” lúc nào cũng ở thế thượng phong, rủng rỉnh tiền tiêu.

    Nhưng dù có “nằm trên đống tiền” nhưng bạn đừng sao nhãng công việc nhé! Càng những lúc này, bạn càng cần giữ cho mình đầu óc tỉnh táo, sáng suốt để đi nước tiếp theo cho thật chuẩn xác.

    Những người tuổi tỵ kiếm được nhiều tiền trong tháng 7/2016

    Như vậy, bước sang tháng đầu tiên của giai đoạn 6 tháng cuối năm, dường như tất cả các con giáp đều phấn đấu hơn nhiều vì sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, may mắn hơn cả vẫn là 4 con giáp trong 12 con giáp 2016 có thần Tài lộc ghé thăm này. Mong rằng họ sẽ giữ được phong độ cho đến cuối năm để có một năm sung túc, đủ đầy.

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây