Gợi ý chị em 3 công thức phối đồ để sáng thanh lịch đi làm, tối trẻ trung xuống phố

Thứ năm - 08/09/2022 11:56
Một chút biến tấu trong cách phối trang phục sẽ mang đến cho bạn những set đồ sáng đi làm đầy năng lượng, tối thoải mái đi chơi mà vẫn đảm bảo hợp thời trang.
Gợi ý chị em 3 công thức phối đồ để sáng thanh lịch đi làm, tối trẻ trung xuống phố

Tham khảo những gợi ý dưới đây để lên đồ cho cả tuần đi làm tràn đầy hứng khởi, vừa đủ chỉn chu, thanh lịch chốn công sở lại có thể tự tin tung tăng dạo phố sau giờ tan tầm. Đặc biệt, đừng bỏ qua cơ hội sở hữu loạt item thời trang chính hãng được giảm giá cực sốc và hoàn xu “khủng” trong sự kiện “Hàng Hiệu Giá Tốt - Mua Là Hoàn Xu” đang diễn ra trên Shopee. 

Quần ống suông phối áo croptop điệu đà

Đã đến lúc bạn để những mẫu áo croptop vốn chỉ dành cho những cuộc tụ họp bạn bè được tỏa sáng chốn công sở rồi đấy! Thay vì diện áo sơ mi quen thuộc, một chiếc croptop đầy trẻ trung sẽ giúp bạn hack tuổi đáng kể khi diện cùng quần ống suông vốn đã đủ phần thanh lịch, trưởng thành. Đặc biệt, bộ đôi này còn là bí quyết “ăn gian” chiều cao vô cùng hiệu quả mà cô nàng nào cũng nên thuộc nằm lòng. 

Quần ống suông Charlie Culottes từ Tingoan hiện đang được giảm giá còn 280.000 đồng trên Shopee.

Áo sơ mi cổ điển, chân váy tiểu thư và sandal cách điệu

Đối lập với set đồ đầu tiên, những chiếc áo sơ mi tối giản sẽ vô cùng “hợp cạ” với chân váy cạp cao, giúp nàng trở về tuổi đôi mươi trong phút chốc. Vì tổng thể trang phục đã quá đỗi trẻ trung, năng động, bạn hãy lựa chọn một đôi sandal dây cách điệu để vừa tôn dáng, vừa “níu kéo” lại sự thùy mị, ngọt ngào của một quý cô công sở sành điệu.

Đừng bỏ lỡ hai sản phẩm hot hit giảm đến nửa giá - Quần váy cạp cao Haze Skort hiệu Tingoan giá 169.000 đồng và Giày sandal cao gót Erosska chỉ còn 119.000 đồng trên Shopee.

Blazer sáng màu phối cùng áo thun basic

Trong những ngày vội vã cần lên đồ trong phút mốt, áo thun “ruột” và blazer khoác ngoài chắc hẳn là lựa chọn được chị em ưu ái nhất. Tuy nhiên, hãy “đổi gió” cho tủ đồ bằng các mẫu blazer có màu sắc nổi bật, cá tính hơn để bộ trang phục toàn item cơ bản nhưng cũng đủ sức thu hút mọi ánh nhìn.

Bộ sưu tập Blazer đủ sắc màu từ Marc Fashion đang “làm mưa làm gió” Shopee. Đặt mua ngay với giá chỉ 415.000 đồng.

Bên cạnh các sản phẩm giảm giá sâu được gợi ý trong bài, khi tham gia chương trình “Hàng Hiệu Giá Tốt - Mua Là Hoàn Xu”, người dùng còn được tận hưởng ưu đãi hoàn xu hấp dẫn khi chốt đơn các sản phẩm 100% chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên gian hàng chính hãng Shopee Mall.

Ngoài ra, người dùng còn nhận được voucher hoàn 6% và hoàn đến 100.000 xu cho những sản phẩm thuộc mục Hàng Hiệu Giá Tốt có nhãn Hoàn Xu Xtra mỗi ngày (áp dụng cho một số khách hàng nhất định). 

Đặc biệt hơn là 3 tầng voucher hoàn xu cho đơn hàng thuộc mọi mức giá, bao gồm: Hoàn đến 15.000 Shopee xu cho đơn từ 0 đồng; Hoàn đến 100.000 Shopee xu cho đơn từ 150.000 đồng; Hoàn đến 200.000 Shopee xu cho đơn hàng từ 400.000 đồng. 

Thông tin ưu đãi:

Chương trình “Thứ 4 - Siêu Sale Freeship” diễn ra vào mỗi thứ 4 hàng tuần, mang đến trải nghiệm mua sắm tiết kiệm hơn cho người dùng với ưu đãi miễn phí vận chuyển gấp 4 lần và voucher giảm giá 40%. Truy cập ngay: https://shopee.vn/m/mien-phi-van-chuyen 

Nếu đang ấp ủ kế hoạch khám phá An Giang, từ nay đến hết ngày 31/8, bạn có thể nhập mã giảm giá VSDULICHAG để được giảm 20%, tối đa 100.000 đồng cho đơn từ 0 đồng (số lượng có hạn) khi mua sắm các sản phẩm, dịch vụ du lịch từ doanh nghiệp lữ hành, điểm tham quan,... trên địa bàn tỉnh An Giang. Chi tiết xem tại: https://shopee.vn/collections/1170890

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/goi-y-chi-em-3-cong-thuc-phoi-do-de-sang-thanh-lic...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/goi-y-chi-em-3-cong-thuc-phoi-do-de-sang-thanh-lich-di-lam-toi-tre-trung-xuong-pho-a574290.html

(Người đưa tin).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây