Học tập các quý cô châu Á lên đồ diện thu giá rẻ nhưng sang chảnh “hết phần thiên hạ”

Thứ bảy - 10/09/2022 11:59
Loạt set đồ mùa thu vừa rẻ vừa dễ kiếm cho chị em tha hồ tham khảo.
Học tập các quý cô châu Á lên đồ diện thu giá rẻ nhưng sang chảnh “hết phần thiên hạ”

Không ít chị em cho rằng cứ phải mua những món đồ đắt tiền mới có thể trở nên thời thượng, sành điệu. Nhưng đôi khi những item giá rẻ lại là “vũ khí tối thượng” giúp nàng trở thành một quý cô sang chảnh không ai sánh bằng.

Mùa thu là thời điểm dễ chịu nhất trong năm với tiết trời không quá nóng nực cũng không bị lạnh lẽo như mùa đông. Hội chị em châu Á luôn tận dụng quãng thời gian ngắn ngủi này để diện những bộ trang phục đẹp mắt. Với khả năng mix & match cực đỉnh của mình, các nàng blogger dưới đây đã biến hoá nhiều item có giá tiền “dễ thở” thành những bộ cánh lộng lẫy, sang chảnh trông không khác gì một fashionista chính hiệu.

Quần jeans đích thực là món đồ trendy mà chị em có thể diện quanh năm không chán. Quần jeans dáng suông rộng mix cùng áo phông và áo blazer bên ngoài như thế này trông chị em sành điệu hơn hẳn.

Một chiếc quần tương tự phối cùng áo mongtoghi là công thức tuyệt vời cho nàng ưa thích sự đơn giản nhưng vẫn muốn bản thân trở nên sang chảnh. 

Quần short là món đồ "nhỏ nhưng có võ" bắt buộc phải có trong tủ đồ của các chị em. Sự kết hợp của quần short và áo phông chưa bao giờ lỗi mốt dù có trải qua nhiều giai đoạn phát triển thời trang . Nếu sợ lạnh thì có thể khoác thêm chiếc áo cardigan cũng rất phù hợp.

Các nàng bánh bèo có thể lựa chọn chân váy mix cùng áo len cổ V như trên để thêm phần ngọt ngào, dễ thương. Một chiếc mũ beret nhỏ xinh càng khiến set đồ trở nên nổi bật, hài hoà.

Set đồ áo sweater + quần trắng vừa trẻ trung vừa không kém phần cá tính. Đôi giày thể thao năng động tưởng chừng không hợp với bộ đồ nhưng trông nàng vẫn điệu đà “miễn chê”.

Chân váy ngắn hoạ tiết tweed phối cùng chiếc áo tay dài là set đồ khiến chị em mê mẩn mỗi dịp thu tới. Nếu muốn tạo điểm nhấn cho bộ trang phục thì chiếc túi xách nhỏ nhắn cũng rất đẹp mắt. Hơn nữa cần chú ý lựa chọn gam màu trung tính cho cả set đồ nếu không muốn bị già đi vài tuổi.

Những chiếc váy dài thướt tha là item không thể không diện trong tiết thời thu mát mẻ.

Chiếc áo len ngắn tay + chân váy dài là gợi ý dành cho các nàng công sở. Set đồ vừa tôn dáng vừa không sợ bị gò bó khi ngồi làm việc trong thời gian dài. Đôi giày mũi nhọn thiết kế gọn gàng có thể tháo ra tháo vào nếu cần thiết.

Các cô gái có sở thích chơi thể thao có lẽ không lạ với style này. Áo phông trắng + quần lửng rộng rãi giúp nàng thuận tiện khi di chuyển. Nếu muốn trở nên nổi bật thì mặc thêm chiếc áo ghi - lê cũng rất phù hợp đó nha!

Váy hoạ tiết hoa nhí dù có mặc mùa hè hay mùa thu thì vẫn cứ là “đỉnh của chóp”. Chiếc váy đắp chéo được làm bằng chất liệu vải mỏng nên có thể diện quanh năm suốt tháng không chán.

Nàng cũng có thể thay đổi diện mạo với chiếc váy trắng đơn giản nhưng tinh tế mix cùng chiếc áo ghi - lê màu xám. Đôi giày màu đen phối cùng chiếc tất chân cùng màu khiến phần bắp chân thêm thon gọn, nhỏ đi trông thấy. Set đồ này dù có mặc đi làm hay đi dạo phố thì đảm bảo ai cũng phải ngắm nhìn.

Quần ống suông + áo sơ mi là công thức muôn thuở của các cô nàng công sở. Thiết kế thanh lịch, nhã nhặn là ưu điểm khiến các cô gái “mê đắm” diện thường xuyên.

Bộ jumpsuit cá tính có lẽ khá kén người mặc nhưng khi mặc lại toả ra khí chất ngút trời. Chiếc mũ bucket và chiếc túi đeo chéo nhỏ là phụ kiện làm nổi bật set đồ.

Công thức áo sơ mi + quần dáng lửng rất lịch sự. Đôi boots cá tính giúp cân bằng tổng thể của set đồ giúp người mặc vừa toát ra được phong thái sang chảnh vừa thể hiện được khả năng mix & match của mình.

Váy babydoll màu trắng là item hot hit của mùa thu mà ai cũng muốn sở hữu một cái trong tủ đồ. Nàng mặc chiếc váy này đi dạo phố thì chỉ có chụp hình “cháy máy” mà thôi.

Váy dài tay bồng màu tím than mix cùng đôi giày búp bê là set đồ đảm bảo ai mặc cũng đẹp.

Món đồ rẻ, đẹp mà bất kì shop thời trang nào cũng có là chiếc váy sơ mi dáng dài này. Nàng chú ý nếu muốn ghi điểm tuyệt đối trong mắt mọi người thì nhớ là kĩ trước khi mặc để trông gọn gàng, lịch sự hơn.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/hoc-tap-cac-quy-co-chau-a-len-do-dien-thu-gia-re-nhung-sang-cha...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/hoc-tap-cac-quy-co-chau-a-len-do-dien-thu-gia-re-nhung-sang-chanh-het-phan-thien-ha-51202299223919883.htm

4 kiểu giày hứa hẹn sẽ thống trị mùa thu 2022, nàng còn chờ gì mà không bắt trend ngay
Bước sang thu, ngoài việc sắm sửa cho mình những trang phục đẹp mắt thì chị em cũng nên chú ý tới các mẫu giày chuẩn xu hướng. Điều này sẽ giúp các...
Bấm xem >>

Tư vấn mặc đẹp

Theo Bông (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây