1001 cách phối đồ với áo len cộc tay đảm bảo mặc quanh năm không chán

Thứ năm - 08/09/2022 11:58
Nếu nàng là một tín đồ yêu thích đồ len thì không thể bỏ qua loạt cách mix đồ với hot item này.
1001 cách phối đồ với áo len cộc tay đảm bảo mặc quanh năm không chán

Áo len cộc tay đã không còn quá xa lạ đối với các nàng yêu thời trang . Với thiết kế và chất liệu siêu "đỉnh" khiến nó trở thành mẫu áo không thể thiếu trong tủ đồ của hội con gái. Sau đây là một vài ý tưởng cho nàng lên đồ với áo len cộc tay.

Từ trước tới nay, nhắc đến đồ len thì mọi người đều nghĩ rằng đây là chất liệu mặc vào mùa đông. Nhưng với xu thế phát triển ngành thời trang thì len cũng được ứng dụng trong khâu thiết kế để mặc mùa hè. Áo len cộc tay được làm bằng len mongtoghi. Đây là loại vải có cấu trúc sợi len nhỏ, mịn, mỏng nhẹ và có độ co giãn tốt. Sở dĩ đây là loại áo có thể mặc quanh năm vì với chất liệu len mỏng mang đến sự ấm áp vừa đủ, không quá nóng cũng không quá mát mẻ. Nhờ những sợi vải thoáng mát và độ co giãn đỉnh nên áo len cộc tay không kén người mặc. Chất liệu len rủ mềm mại mang đến sự nữ tính, hiện đại, trẻ trung cho phái đẹp. Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn đem lại sự mới lạ, áo len cộc tay khá dễ mix đồ. Dưới đây là một vài gợi ý các item không thể phù hợp hơn khi phối với mẫu áo này.

Quần jean

Công thức quần jean với áo len mỏng đã quá quen thuộc đối với hội chị em. Mặc dù quần jean đã ra đời cách đây rất lâu nhưng chưa bao giờ hết hot vì khả năng phù hợp với mọi loại áo. Nếu các chị em quá đau đầu trong việc không biết mặc gì khi đi chơi, thậm chí là đi làm thì set đồ này là sự lựa chọn tuyệt vời. Cách ăn mặc này vừa toát lên sự tinh tế vừa làm bật lên vóc dáng của nàng.

Áo len cộc tay cổ tim phối với quần jean đơn giản nhưng lại tôn dáng vô cùng.

Dù có mặc set đồ đi làm thì cũng rất hợp lý bởi chất vải len mỏng không làm nàng bị nóng, phối cùng với quần jean toát lên vẻ thanh lịch.

Sự kết hợp hoàn hảo này là "best choice" cho các nàng yêu thích phong cách tối giản nhưng sành điệu.

Quần short lửng

Quần short lửng cũng là mẫu quần rất thích hợp để mặc với áo len mongtoghi. Kiểu dáng lửng đến ngang đùi nên khi mặc không hề bị hở. Vậy nên đối với các chị em công sở thì cũng đừng ngại ngần khi mặc set đồ này đến nơi làm việc vì nó đem lại sự thoải mái, dễ chịu, vô cùng phù hợp với công việc phải ngồi quá lâu.

Quần short lửng cạp cao mix cùng áo len mỏng vừa mát mẻ vừa thoải mái.

Bộ độ tone sur tone như này cũng khiến nàng "ăn điểm" trong mắt người khác.

Đừng quên bổ sung thao tác sơ vin nếu chiếc áo quá dài, vừa "hack" dáng vừa làm nổi bật thiết kế của set đồ.

Chân váy 

Đối với các nàng yêu thích sự nữ tính, trẻ trung thì hãy lựa chọn chân váy. Áo len cộc tay phối cùng với chân váy ngắn  thì sexy "khỏi bàn" còn mix với chân váy lửng thì lại tạo cảm giác thướt tha, dịu dàng.

Áo len cộc tay có cổ và chân váy ngắn giúp khoe trọn body khoẻ khoắn của nàng.

Áo len cộc tay croptop với chân váy màu đen khiến nàng trông sexy, khoe khéo được vòng hai thon gọn.

Chân váy lửng qua đầu gối sẽ rất phù hợp với nàng "bánh bèo". 

Quần ống suông

Quần ống suông mỏng, thiết kế rộng rãi, thoáng mát khiến hội chị em “phát cuồng”. Áo len cộc tay phối với quần ống suông là sự lựa chọn phù hợp với tiết trời mùa thu. Hơn nữa, khi mix hai món đồ này đảm bảo nàng sẽ trở nên vô cùng thanh lịch, sang trọng.

Chất len mềm mịn, mỏng nhẹ với quần ống suông cạp cao làm nàng vô cùng hút mắt.

Nàng lưu ý nên chọn màu sắc trung tính khi mix hai món đồ này với nhau để tăng thêm sự trẻ trung.

Với thiết kế kín đáo, nàng có thể diện set đồ này khi khắp mọi nơi, kể cả nơi làm việc hay khi đi dạo phố cũng rất phù hợp.

Áo len hai dây kết hợp cùng quần ống suông là set đồ dễ dàng bắt gặp trên phố vì đây là phong cách ưa thích của phái đẹp.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/1001-cach-phoi-do-voi-ao-len-coc-tay-dam-bao-mac-quanh-nam-khon...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/1001-cach-phoi-do-voi-ao-len-coc-tay-dam-bao-mac-quanh-nam-khong-chan-512022278145328380.htm

Sơ mi ngắn tay họa tiết phối cùng quần short hoặc quần tây - Lựa chọn tuyệt vời cho ngày hè công sở
Áo vest, blazer hay sơ mi tay dài có thể nói là nỗi ám ảnh của các quý cô công sở trong những ngày hè nóng bức. Tuy không thoải mái nhưng phái nữ vẫn...
Bấm xem >>

Theo Bông (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây