Không hàng hiệu chỉ mê mặc "áo số", nữ đại gia bóng đá Lào lâu lâu hở hang làm nghẽn sóng mạng

Thứ năm - 08/09/2022 11:55
Bên cạnh nhan sắc mặn mà và duyên dáng, phong cách ăn mặc của Pijika Bunkwang - Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá người khuyết tật Quốc gia Lào cũng được chú ý nhiều với phong cách thời trang.
Không hàng hiệu chỉ mê mặc "áo số", nữ đại gia bóng đá Lào lâu lâu hở hang làm nghẽn sóng mạng

Nếu như làng bóng đá Thái Lan đã được vực dậy rực rỡ nhờ có sự đầu tư của nữ tỷ phú Nualphan Lamsam (biệt danh Madam Pang) - Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan hiện nay, thì tại Lào, nữ doanh nhân Pijika Bunkwang (Madam Bo) cũng nổi tiếng không kém trong khoản hỗ trợ cho nền bóng đá trẻ của đất nước này có dấu hiệu khởi sắc những năm gần đây. Hiện tại, Pijika Bunkwang cũng là một trong những cái tên nổi tiếng, sở hữu sức hút ấn tượng trên mạng xã hội khu vực Đông Nam Á nhờ khối tài sản "khủng" cùng ngoại hình trẻ trung và ưa nhìn.

Nữ đại gia xinh đẹp Pijika Bunkwang hiện giữ chức Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá người khuyết tật Quốc gia và là người làm nên thành công của bóng đá Lào những năm qua. Tuy nhiên, mỗi khi xuất hiện, cô luôn ghi điểm với phong cách ăn mặc tối giản hết mực.

Dẫu có khối tài sản kếch xù nhưng phần lớn trang phục mà Madam Bo kết thân chỉ là những món thời trang hết sức cơ bản như áo phông, quần jeans. 

Khi ra sân chỉ đạo hoặc tham gia các trận đấu giải cùng các cầu thủ, đồng phục thể thao với quần dài, áo số luôn gắn liền với hình ảnh của nữ đại gia làng bóng đá Lào. 

Trong những hình ảnh đời thường khi đi du lịch, Madam Bo cũng không hề ăn mặc điệu đà và thời thượng hơn để tôn lên sắc vóc mặn mà của mình. Cô gần như luôn trung thành cùng những outfit thoải mái, năng động hết mức có thể.

Hiếm hoi lắm mới có khoảnh khắc, người hâm mộ bóng đá được chiêm ngưỡng hình ảnh cô diện áo phông Gucci chục triệu đồng để ra sân chỉ đạo. Song, cách phối đồ của Madam Bo cũng vô cùng đơn giản, bình dị. 

Ngoài ra, chỉ những khi tham dự các sự kiện cấp cao, quan trọng, nữ đại gia mới chọn "lên đồ" cùng với cả cây suit kín đáo và trang nhã. Chính vì sự hiếm hoi này mà những khi ăn mặc sang trọng, Madam Bo đều khiến công chúng bất ngờ. 

Tuy nhiên, nữ đại gia một con cũng không hề nhàm chán trong phong cách. Thời gian trước, cô khiến cõi mạng "dậy sóng" khi tung ảnh diện áo hai dây ôm sát, mix cùng quần short jeans. Nhờ vào màn "lên đồ" này, dân tình mới ngỡ ngàng trước body quyến rũ, nóng bỏng của nữ đại gia. 

Ngoài ra, trong những dịp mặc trang phục truyền thống của Lào, Pijika Bunkwang lại ghi điểm với vẻ ngoài đầy mực thước, mặn mà và kiêu kì. Chính nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách ăn mặc tuy đơn giản nhưng không phải lúc nào cũng nhàm chán đã giúp cô sở hữu lượng fans lớn trên mạng xã hội.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/khong-hang-hieu-chi-me-mac-ao-so-nu-dai-gia-bong-d...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/khong-hang-hieu-chi-me-mac-ao-so-nu-dai-gia-bong-da-lao-lau-lau-ho-hang-lam-nghen-song-mang-a574356.html

Á hậu "chặt thịt" đến trường mặc váy ngắn cũn chuẩn nữ thần học đường, ra phố ăn diện đầy bốc lửa
Á hậu 3 Miss Grand Thailand nổi tiếng với "vũ điệu chặt thịt" sở hữu gout thời trang đa sắc màu.
Bấm xem >>

Mặc đẹp mỗi ngày

Theo Venus (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây