Đại gia đình của Tổng thống đắc cử Donald Trump

Thứ sáu - 11/11/2016 08:03

Đại gia đình của Tổng thống đắc cử Donald Trump

Ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump đã đánh bại đối thủ Hillary Clinton trong cuộc bầu cử toàn quốc hôm qua 9/11 và với chiến thắng này, đại gia đình của tỷ phú New York sẽ trở thành những chủ nhân mới của Nhà Trắng, bắt đầu từ năm 2017.

Sơ đồ các thành viên trong gia đình ông Donald Trump (Ảnh: BI)
Đại gia đình của tổng thống đắc cử Donald Trump gồm 5 con đẻ, 3 con dâu, rể và 8 cháu. Các thành viên trong gia đình luôn có mặt trong các sự kiện quan trọng trong chiến dịch tranh cử của ông Trump và là nguồn cổ vũ tinh thần to lớn cho ứng viên đảng Cộng hòa. (Ảnh: Heavy)
Bà Melania Trump, vợ ba của ông Donald Trump, cùng 3 con trai lần lượt từ lớn đến nhỏ là Donald Trump Junior, Eric Trump và Barron Trump; 2 con gái là Ivanka Trump và Tiffany Trump; hai con dâu là Vanessa Trump và Lara Yunaska; con rể là Jared Kushner và cháu gái là Kai Trump, cùng bước lên trên sân khấu để chúc mừng chiến thắng của ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa sau khi kết quả kiểm phiếu được công bố vào sáng qua 9/11. (Ảnh: BBC)
Với chiến thắng của ông Donald Trump, bà Melania Trump sẽ trở thành đệ nhất phu nhân tương lai của nước Mỹ. Xuất thân là một siêu mẫu gốc Slovenia, bà Melania kết hôn với ông Trump vào năm 2005. Trong chiến dịch tranh cử của ứng viên đảng Cộng hòa, bà Melania cũng thường xuyên xuất hiện bên cạnh chồng và có những bài phát biểu gây chú ý tại các cuộc vận động cử tri. (Ảnh: Reuters)
Donald Trump Jr, 38 tuổi, là con trai cả của ông Trump với người vợ đầu tiên, bà Ivana Trump. Donald Trump Jr hiện là phó giám đốc điều hành của Tập đoàn Trump và tương lai sẽ là người tiếp quản đế chế kinh doanh của ông Trump. Giống như cha mình, Donald Trump Jr cũng kết hôn với người mẫu nổi tiếng và có 5 người con. Con trai cả của tân tổng thống đắc cử được cho là có thể sẽ tiếp bước cha tham gia vào chính trường, chạy đua vào vị trí Thống đốc bang New York. (Ảnh: Getty)
Vanessa Trump, vợ của Donald Trump Jr, là con dâu trưởng của tân tổng thống đắc cử Donald Trump. Vanessa hiện là một thành viên trong ban điều hành quỹ từ thiện do em chồng Eric Trump lập ra. (Ảnh: NBC)
Là con gái của ông Trump với người vợ đầu tiên, Ivanka Trump là cái tên được truyền thông săn đón nhiều nhất trong số 5 người con của ông Trump. Không chỉ sở hữu nhan sắc trời phú, Ivanka, 34 tuổi, cũng cũng được biết đến là một phụ nữ thông minh và tài năng. Ái nữ nhà Trump từng là người mẫu trước khi trở thành một doanh nhân với nhãn hiệu thời trang riêng. Hiện cô đang là phó giám đốc điều hành Tập đoàn Trump. Ivanka cũng thường xuyên xuất hiện trên sân khấu vận động tranh cử của ông Trump. (Ảnh: Reuters)
Jared Kushner, chồng của Ivanka Trump, là con trai của một nhà kinh doanh bất động sản có tiếng ở New York đồng thời là chủ sở hữu của tờ báo tuần Observer trong 10 năm qua tại Mỹ. Cả hai kết hôn vào năm 2009 và có 3 người con. (Ảnh: REX)
Eric Trump, 32 tuổi, là con thứ ba của ông Trump trong cuộc hôn nhân với người vợ đầu tiên. Giống như anh trai, Eric Trump cũng đang là phó giám đốc điều hành Tập đoàn Trump. Eric hiện quản lý thương hiệu rượu vang Trump Winery ở Virginia và giám sát các câu lạc bộ golf của cha mình. Năm 2006, quý tử nhà Trump lập ra Quỹ từ thiện Eric Trump, tổ chức quyên góp từ thiện cho các trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo tại một bệnh viện nghiên cứu. (Reuters)
Lara Yunaska, cựu nhà sản xuất chương trình truyền hình, kết hôn với Eric Trump vào năm 2014. Cả hai hiện vẫn chưa có con. (Ảnh: Heavy)
Tiffany Trump, 22 tuổi, là con gái duy nhất của ông Trump và người vợ thứ hai Marla Maples, một diễn viên của Mỹ. Trong số các thành viên của gia đình ông Trump, Tiffany là một gương mặt “bí ẩn”. Cô ít khi xuất hiện trước truyền thông và không xuất hiện nhiều trong chiến dịch tranh cử của cha mình. Tuy nhiên, Tiffany thường dành những lời ca ngợi cho ông Trump mỗi khi trả lời phỏng vấn báo chí. (Ảnh: Reuters)
Barron Trump, 10 tuổi, là người con duy nhất của tỷ phú Donald Trump với người vợ hiện tại, Melania Trump. Vì là người nhỏ tuổi nhất trong số 5 người con của ông Trump nên Barron ít khi xuất hiện trên sân khấu vận động tranh cử của cha mình. Barron được cho là có khả năng giao tiếp thành thạo tiếng Slovenia, tiếng mẹ đẻ của bà Melania. (Ảnh: Reuters)

Thành Đạt

Tổng hợp

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây