Bà Michelle Obama lần đầu tiếp phu nhân Tổng thống đắc cử Trump

Thứ sáu - 11/11/2016 09:02

Bà Michelle Obama lần đầu tiếp phu nhân Tổng thống đắc cử Trump

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama hôm qua 10/11 đã tiếp phu nhân của Tổng thống đắc cử Donald Trump tại Nhà Trắng và cùng uống trà trong lúc trò chuyện về kinh nghiệm nuôi dạy con cái.

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama và bà Melania Trump gặp nhau tại Nhà Trắng hôm qua 10/11 (Ảnh: Whitehouse)

NBC dẫn lời người phát ngôn Nhà Trắng Josh Earnest cho biết đây là cuộc gặp đầu tiên giữa hai phu nhân của tổng thống đương nhiệm và tổng thống đắc cử, diễn ra tại nơi ở riêng của bà Michelle Obama ở Nhà Trắng. Theo ông Earnest, bà Michelle Obama và bà Melania Trump đã uống trà cùng nhau trong lúc trao đổi về kinh nghiệm nuôi dạy con cái cũng như làm cha mẹ tốt tại Nhà Trắng.

Bà Obama sau đó đã dẫn đệ nhất phu nhân tương lai đi thăm quan một vòng quanh nơi ở của bà tại Nhà Trắng cùng người quản gia Bill Allman. Sau đó, hai người cùng đến Phòng Bầu Dục để gặp Tổng thống Barack Obama và Tổng thống đắc cử Donald Trump. Đây cũng là lần đầu tiên ông Obama và ông Trump gặp nhau tại Nhà Trắng và cuộc nói chuyện giữa hai bên đã kéo dài tới 90 phút. Cả tổng thống đương nhiệm và tổng thống mới đắc cử đều bày tỏ sự vui vẻ trong cuộc gặp và khẳng định sẵn sàng chuẩn bị cho quá trình chuyển giao quyền lực trong thời gian tới.

Cuộc gặp trên của diễn ra vài tháng sau khi bà Trump được cho là sao chép ý tưởng bài phát biểu của bà Obama tại đại hội toàn quốc đảng Cộng hòa hồi tháng 7.

Bà Melania Trump, 46 tuổi, là cựu siêu mẫu gốc Slovenia nhập cư vào Mỹ. Bà kết hôn với ông Trump vào năm 2005 và cả hai có một người con là Barron Trump, 10 tuổi.

Thành Đạt

Theo NBC

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây