Báo Mỹ trót phát hành 125.000 ấn bản in bìa Clinton đắc cử

Thứ năm - 10/11/2016 16:33

Báo Mỹ trót phát hành 125.000 ấn bản in bìa Clinton đắc cử

Newsweek của Mỹ bất ngờ trở thành tâm điểm của dư luận trong tuần này sau khi phát hành 125.000 ấn bản tạp chí in bìa ứng viên Dân chủ Hillary Clinton đắc cử mặc dù thực tế ứng viên Cộng hòa mới là người đắc cử

Ấn bản "Madam President" của Newsweek. (Ảnh: Getty)

Theo Telegraph, Newsweek và đối tác là Topix Media đã in trước bìa đặc san để chúc mừng tân tổng thống. Theo đó, 125.000 ấn bản được phát hành vào ngày 8/11 với bìa có in hình bà Clinton với dòng chữ “Madam President” (Nữ tổng thống) vì cho rằng bà Clinton sẽ chắc chắn đắc cử.

Tuy nhiên, trớ trêu thay, kết quả chung cuộc cho thấy ông Trump mới là người giành chiến thắng và các ấn bản này đã nằm trên các sạp báo buộc Newsweek phải thu hồi khẩn cấp.

Tony Romando, giám đốc điều hành Topix Media, cho biết với báo New York Post: “Cũng giống như mọi người, chúng tôi đã dự đoán sai. Chúng tôi đã đề nghị thu hồi lại các ấn phẩm này và chúng tôi in lại 150.000 ấn phẩm “Tổng thống Trump”. Chúng tôi hy vọng các ấn phẩm này sẽ bán rất chạy”. Ông Romando cũng cho biết, mới chỉ 17 ấn phẩm “Nữ Tổng thống” được bán ra.

Kết quả bầu cử ngày 8/11 cho thấy, bà Clinton chiếm được số phiếu phổ thông nhiều hơn ông Trump, tuy nhiên ông Trump đã đắc cử tổng thống do giành được hơn 270 phiếu đại cử tri sau khi chiến thắng tại các bang chủ chốt.

Minh Phương

Theo Telegraph

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây