Buổi sáng đầu tiên của bà Clinton sau cuộc bầu cử thất bại

Thứ sáu - 11/11/2016 11:35

Buổi sáng đầu tiên của bà Clinton sau cuộc bầu cử thất bại

Sau một chiến dịch vận động tranh cử miệt mài hơn 1 năm qua, rất lâu người ta mới lại nhìn thấy cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton thong thả đi dạo gần khu nhà bà ở tại Chappaqua, New York, sáng 10/11.

Bà Clinton và người ủng hộ Margot Gerster. (Ảnh: Facebook)

Đây là lần đầu tiên ứng viên tổng thống đảng Dân chủ được nhìn thấy tách khỏi cuộc chạy đua vào Nhà Trắng kể từ khi bà thừa nhận thất bại trước ông Trump trong bài phát biểu trước những người ủng hộ và đội ngũ trợ lý vào sáng 9/11.

Môt bức ảnh đăng tải trên Facebook cho thấy, bà Clinton đang mỉm cười với Margot Gerster, một cư dân sống ở White Plains, đang đi leo núi cùng với cô con gái 13 tháng tuổi của mình và chú chó Piper. Gerster cho biết, cựu Tổng thống Bill Clinton cũng có mặt ở đó. “Mục đích của tôi khi đăng bức ảnh đó là giúp mọi người mỉm cười. Hôm qua thực sự là một ngày u ám… Tôi hy vọng bức ảnh sẽ mang lại hy vọng cho những ai cần nó”, Gerster nói.

Cô cũng cho biết thêm, cô đã nói với bà Clinton rằng cô cảm thấy tự hào thế nào khi bỏ phiếu cho bà. Đáp lại, bà Clinton đã ôm lấy Gerster và cảm ơn những lời động viên của cô.

Kết quả bỏ phiếu ngày 8/11 cho thấy, bà Clinton giành được nhiều phiếu phổ thông hơn so với ông Trump, tuy nhiên, do để mất các bang tranh chấp, bà Clinton đã để đối thủ Cộng hòa Donald Trump có cơ hội giành được nhiều phiếu đại cử tri hơn và trở thành tổng thống tiếp theo của Mỹ.

Minh Phương

Tổng hợp

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây