Vợ đòi ly hôn nếu tôi tiếp tục về thăm bố mẹ

Thứ ba - 22/11/2016 15:58

Vợ đòi ly hôn nếu tôi tiếp tục về thăm bố mẹ

Mỗi lần tôi khuyên vợ cùng về hay về nhà cha mẹ ruột chơi là cô ấy lại moi ra chuyện cũ nói, thậm chí còn kêu cha mẹ tôi là thằng này con kia.

Tôi cùng vợ ở trọ và đi làm 5 năm nay, con trai gửi dưới nhà ngoại đi học, vợ chồng đi làm về và tới lui chăm sóc. Còn bên nhà tôi, sau khi xảy ra mâu thuẫn cha mẹ có đuổi tôi cùng vợ đi, lúc đó tôi vì nóng giận nên đã đi ra ở trọ cùng vợ. Tôi là con trai duy nhất, còn một đứa em gái nay đã lấy chồng. Sau khi đi khoảng 2 năm tôi hết giận, lâu lâu cũng ghé nhà và cha mẹ cũng khuyên tôi về. Trong lòng tôi cũng muốn về nên nhiều lần khuyên vợ cùng về nhưng vợ dứt khoát không đồng ý. Suốt bao nhiêu năm trời vợ tôi vẫn không thay đổi và còn hận gia đình tôi hơn. Mỗi lần tôi khuyên vợ cùng về hay về nhà cha mẹ ruột chơi là cô ấy lại moi ra chuyện cũ nói, thậm chí còn kêu cha mẹ tôi là thằng này con kia. Tôi cũng buồn lắm nhưng vì biết vợ vẫn giận nên bao lần như thế tôi không trách móc gì, để trong lòng và tự nhủ là cô ấy giận thôi, phải thông cảm.

Về phần vợ tôi, cô ấy là người biết chăm sóc, lo lắng cho bố con tôi. Tôi đi làm về rồi cùng vợ lo lắng cho con, không chơi bời hay nhậu nhẹt. Vợ chồng lâu lâu cũng cãi vã và nguyên nhân chính vì tôi hay về nhà cha mẹ ruột và hay kêu cô ấy về. Có lần tôi khuyên mãi vợ không nghe, tôi dọn đồ đi về nhà cha mẹ và nói sẽ ly hôn (tôi chỉ hù cho vợ sợ để theo về chứ trong lòng lúc nào cũng yêu vợ con). Tôi về được nửa ngày vợ điện thoại rồi con khóc lóc, tôi nghe không cầm được lòng, chưa hết ngày tôi lại khăn gói quần áo về nhà trọ cùng vợ con.

Gần đây vợ có đi mổ, tôi về nhà chơi và cha mẹ có nghe tin nên đưa một số tiền, bảo lấy mà chăm sóc cho vợ. Tôi thấy cha mẹ giờ cũng lớn tuổi, lại ở một mình, làm lương cũng không bao nhiêu. Tôi không lấy nhưng ép mãi lại cầm, cũng không nói cho vợ tôi biết. Đỉnh điểm là gần đây vợ chồng tôi gây lộn và vợ nói nếu còn về nhà tôi cô ấy sẽ đổi khóa cửa, không cho vào. Tôi bảo nhà này thuê, nếu em khóa cửa sẽ đập khóa. Tôi nóng giận như thế rồi sau đó cũng xin lỗi vợ. Mấy ngày sau tôi có việc phải làm đêm nửa tháng, vợ nói không dám ngủ một mình, sẽ về ngoại ngủ với con. Mấy ngày sau cô ấy lại đùng đùng nói không về bên ngoại nữa và đòi chia tay, trường hợp tôi đoạn tuyệt với gia đình thì vợ sẽ lại quay về với tôi.

Tôi nói điều vợ yêu cầu như thế thì không hứa được, dù sao tôi cũng là con, không về nhưng thi thoảng cũng phải tới thăm cha mẹ chứ. Giờ tôi phải làm sao đây? Có nên níu kéo cuộc hôn nhân này không?

Thịnh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây