Tôi muốn bỏ thai để hủy cưới với anh

Thứ hai - 21/11/2016 13:31

Tôi muốn bỏ thai để hủy cưới với anh

Cứ nghĩ tới tương lai anh lo ăn nhậu chơi bời là tôi không muốn cưới nữa, tôi sợ con sinh ra lại phải chịu khổ. 

Tôi 28 tuổi còn anh 30, chúng tôi quen nhau đuợc 6 năm. Anh là người ham vui, thích nhậu nhẹt. Chuyện là vừa rồi tôi phát hiện mình mang bầu, tính đến nay cũng được gần 3 tháng, hai đứa tính cưới, nhưng càng tới ngày cưới tôi càng stress. Tôi bầu bị nghén nhưng anh vẫn bỏ đi nhậu từ 8h sáng tới 17h (ngày chủ nhật). Ngày thường làm xong anh nhậu tới đêm, có tuần anh nhậu tới 3 lần. Tôi gọi điện anh cũng không chịu về. Những lúc như vậy tôi tức rồi khóc. Bản thân bị bệnh tan máu bẩm sinh, không ăn được sẽ bị thiếu máu. Những lúc tức lên không ngủ được là máu sẽ bị tan, anh biết vậy nhưng vẫn làm tôi buồn và bực mình.

Hai đứa tính cưới nhưng đều không có tiền, tôi làm được 5 triệu/tháng, vừa trả tiền trọ, tiền lãi sinh viên, tiền ăn uống nên không dư. Anh làm lương cao hơn tôi nhưng trước đây chơi cá độ hay lô đề gì tôi không rõ, đi làm 4 năm mà còn phải vay ngân hàng hơn 30 triệu để trả nợ. Thời gian quen nhau tôi biết anh là người hay nói dối nhưng không nghĩ tới mức đó. Anh nói dối đến mức gia đình cũng không biết, bạn bè anh cũng vậy. Anh mới chuyển lên chỗ tôi ở để làm nên mọi chi phí ăn ở xăng xe tôi đều phải lo.

Giờ đây tôi không biết phải làm thế nào, bố mẹ anh cũng khó khăn, cứ nghĩ tới tương lai anh lo ăn nhậu chơi bời là tôi không muốn cưới nữa, tôi sợ con sinh ra lại phải chịu khổ. Nếu một mình lo cho con thì chắc không được, vì tôi không khỏe mạnh như người khác. Bị bệnh này nên tôi rất khó mập, nhìn người rất gầy. Mong các độc giả hãy cho tôi lời khuyên phải làm thế nào. Xin cảm ơn.

Phương

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây