Trải qua 3 mối tình giờ tôi vẫn cô đơn

Thứ sáu - 16/12/2016 17:33

Trải qua 3 mối tình giờ tôi vẫn cô đơn

Lâu lắm rồi tôi không có hứng thú nói chuyện với một chàng trai nào cả, cũng lo rằng ế rồi, ai cũng bảo tôi kén quá.

Tôi 26 tuổi, độc thân. Giờ là gần 12h đêm, tôi mới nghe tin người con trai thứ nhất mà tôi rất thích vừa lấy vợ. Vội vàng đăng nhập mạng xã hội để xem ảnh cưới của anh, thấy anh thật hạnh phúc, tôi ghen tỵ với cô dâu của anh, ước gì họ lấy nhau 5 năm mới có con. Chắc do suy nghĩ của tôi xấu xa nên giờ mới cô đơn, lạc lõng như thế này. Rất khó để có thể có cảm tình với một người đàn ông, thời sinh viên tôi chẳng để ý đến chuyện yêu đương, ra trường tình cờ quen biết gặp gỡ anh, anh như là thần tượng trong tôi vậy. Tôi rất thích anh nhưng hồi ấy mới chỉ là giáo viên hợp đồng, có lẽ vì thế mà anh không dám đặt một mối quan hệ yêu đương gì với tôi. Đi uống nước cùng nhau rất nhiều, nói chuyện điện thoại hàng ngày thế mà mấy tháng chúng tôi cũng chỉ là những người bạn mới quen. Cũng do mặc cảm là giáo viên hợp đồng nên tôi cứ tách xa anh, chủ động rút lui.

Thời gian khá lâu sau tôi quen với việc độc thân thì người họ hàng giới thiệu cho một người khác. Chỉ duy nhất lần đầu tôi gặp là đi uống nước với hắn, không có cảm tình, không trả lời tin nhắn, không nghe máy khi hắn gọi. Đó lại là người đầu óc có vấn đề, hắn dọa dẫm tôi cứ như kiểu tôi không yêu thì sẽ bị giết, điều đó làm tôi khủng hoảng một thời gian. Tôi nói với gia đình mình mà mọi người không tin, cứ nghĩ do tôi không thích hắn nên bày đặt nói xấu.

Mọi chuyện với hắn lắng xuống thì tôi lại được giới thiệu một anh, gặp lần đầu vào ngày nắng mùa đông, khi anh ấy tháo mũ bảo hiểm ra, tôi thấy như là tiếng sét ái tình. Nhưng rồi lần đầu anh đến nhà đón tôi đi chơi, mẹ tôi biết nhà anh gần nhà tên không được bình thường kia. Mẹ không thích, cấm ra mặt, mỗi lần anh ấy đến nhà là mẹ tôi thái độ. Cũng vì mới bắt đầu và nghĩ rằng đó là một cuộc tình bình thường nên tôi lại chấm dứt.

Tự dưng hôm nay ngồi ngẫm lại về cuộc sống, tôi thấy cô đơn quá, chỉ có công việc và gia đình. Lâu lắm rồi tôi không có hứng thú nói chuyện với một chàng trai nào cả. cũng lo rằng ế rồi, ai cũng bảo tôi kén quá. Tôi làm sao đây? Tôi có thể gặp người đàn ông của cuộc đời mình ở đâu đây?

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây