Có nên lấy người từng phản bội bạn gái cũ

Chủ nhật - 18/12/2016 10:05

Có nên lấy người từng phản bội bạn gái cũ

Tôi luôn băn khoăn không biết tình cảm anh dành cho mình liệu sẽ kéo dài được bao lâu? Anh sẽ chung thủy hay rồi cũng đối xử với tôi như với chị bạn gái trước đây? 

Tôi và người yêu đã quen nhau được gần 3 năm vì cả hai đều xác định đi tới tương lai nên đã có quan hệ với nhau nhiều lần. Lúc đầu khi anh tán tỉnh, tôi ngỡ anh đang không quen ai, nhưng khi yêu được một tháng có người ở quê gọi vào cho tôi (một người bạn của anh đã cho chị ấy nick chat của tôi) và nói anh với chị đã yêu nhau 6 năm, bắt quen nhau thời còn sinh viên được 3 năm ở ngoài quê rồi anh vào Sài Gòn làm. Trong thời gian yêu nhau ở quê, anh rất chiều chuộng, thương yêu chị, ngày nào cũng đạp xe xuống phòng trọ chị, có hôm đi chơi nhưng có hôm chỉ để nhìn mặt chị rồi về. Vào Sài Gòn hai người vẫn mang mối quan hệ yêu đương nhưng anh ít liên lạc với chị, một tháng nhiều khi chỉ gọi một lần.

Cách thời điểm chúng tôi quen nhau gần một năm, anh giấu chị quen một người tên Lan. Anh kể rằng quen Lan không phải yêu thương gì hết mà vì muốn thể hiện với đám bạn và sau khi có quan hệ tình dục với chị thì cảm thấy phải có trách nhiệm, rồi kéo dài mối quan hệ đó. Chị Lan cũng là người anh quan hệ đầu tiên vì trong suốt những năm yêu nhau anh rất tôn trọng người bạn gái, chưa đi quá giới hạn với cuộc tình 6 năm của mình. Rồi Lan đi xuất khẩu lao động, anh và bạn gái hàn gắn lại với nhau, sau đó mấy tháng thì anh gặp tôi. Đó là 2 mối tình đáng nhắc đến của anh, chưa kể hàng tá mối tình thoáng qua, lúc ở quê có người tự nguyện hiến dâng cho anh nhưng anh không nhận, không biết sao vào Sài Gòn anh lại thành ra như thế.

Hồi đó, tôi ích kỷ không tự rời xa anh mà để anh chọn, anh chọn tôi. Dù có giận hờn nhưng chúng tôi đã gắn bó được gần 3 năm nay, anh giờ sắp 30 tuổi, còn tôi năm sau ra trường. Anh nhiều lần bảo đợi tôi tốt nghiệp là sẽ cưới ngay, anh đã dắt tôi về ra mắt ba mẹ ở quê được 2 mùa Tết rồi, thường chở tôi xuống cậu mợ, em gái của anh chơi. Anh đối xử với tôi rất tốt, thương yêu chiều chuộng, dù đã đi quá giới hạn vào năm đầu nhưng thái độ anh đối với tôi không thay đổi. Ngày rảnh anh xuống và thường tự tay nấu cơm, giặt chăn gối cho tôi, có lần do thời gian gấp phải lên bến xe cho kịp chuyến về quê, anh đã bảo tôi cứ đi tắm còn mình ngồi đánh dép cho tôi trước mặt bạn cùng phòng.

Các tài khoản cá nhân anh đều đưa tôi mật khẩu. Bạn bè của anh có vài người từng nói từ khi anh quen tôi đã thay đổi nhiều, không như lúc trước nữa. Anh luôn bảo tôi sẽ không tìm được ai yêu nhiều hơn anh đâu, và tôi là người anh yêu thương nhất từ trước đến giờ. Tôi cảm nhận được tình cảm anh dành cho mình. Tôi cũng dành tình cảm cho anh rất nhiều và luôn xác định sẽ cưới anh. Chỉ có điều tôi luôn băn khoăn không biết tình cảm anh dành cho mình liệu sẽ kéo dài được bao lâu? Anh sẽ chung thủy hay rồi cũng đối xử với tôi như với chị bạn gái trước đây? Vì thế tôi cũng hay ghen tuông làm khổ hai đứa.

Thu

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây