Tôi chỉ thích cưới vợ đẹp

Thứ bảy - 17/12/2016 12:14

Tôi chỉ thích cưới vợ đẹp

Tôi muốn lấy vợ đẹp, da trắng, có trí tuệ, thích kinh doanh, ăn nói có duyên, vui vẻ, tôn trọng chồng, khéo léo chăm lo gia đình và con cái, gia đình cũng trung lưu.

Tôi sinh ra trong một gia đình trung lưu, ăn học đàng hoàng, là niềm tự hào của gia đình và họ hàng. Vì tuổi trẻ lăn lộn xa quê, cho dù lương bổng ra trường cũng thuộc diện khá nhưng chỉ đủ sống, gửi về quê giúp đỡ gia đình chứ để tích lũy một số tiền lớn thì chưa làm được. Tôi luôn khát khao thay đổi số phận nên không bằng lòng với việc đi làm công, tôi nghỉ việc nhảy ra làm kinh doanh năm 29 tuổi. Sau 2 năm học hỏi, trau dồi kiến thức, trải nghiệm, tôi mới có sự nghiệp ổn định với mức thu nhập từ kinh doanh gấp nhiều lần đi làm công và tăng dần, tự do thời gian. Bản thân cũng cao ráo, mập mạp, tích cực, hiền lành, không có nhiều tật xấu. Tuy nhiên với tuổi khá lớn, hồi tuổi trẻ ăn nói không có duyên hoặc duyên phận lận đận, chăm cho sự nghiệp mà tôi chưa có mối tình đúng nghĩa. Lớn tuổi rồi mới giật mình muốn cưới vợ để ổn định gia đình mà lo cho sự nghiệp.

Tôi mong muốn lấy một người vợ xinh đẹp, cao vừa phải, da trắng, có trí tuệ, thích kinh doanh, ăn nói có duyên, vui vẻ, ham học hỏi, tư duy tích cực, biết tôn trọng chồng, khéo léo chăm lo gia đình và con cái, gia đình cũng trung lưu, quê ở các thành phố trong nước để thuận tiện đi lại. Có thể nhiều người sẽ nói rằng tôi kén chọn quá nhưng bản thân thấy không khó kiếm, chỉ cần mình biết rõ mẫu người thì đi đến nơi đó để tìm gặp. Ví dụ một lớp học về kinh doanh chẳng hạn, sẽ gặp người phù hợp, có thể không phải ai cũng có được những điều này nhưng tìm hoài sẽ ra, chỉ cần kiên trì tìm kiếm sẽ tìm được. Bản thân tôi không phải đại gia nên tiêu chí cũng không cần chọn hot girl hay giàu có gì.

Tôi đang tìm hiểu một cô gái, tuy không cao nhưng dễ nhìn, thua tôi nhiều tuổi, mới đi làm, tính tình hiền lành, siêng năng, nấu ăn được, yêu trẻ em, gia đình ở quê xa, bố mẹ làm nông nghèo, tính hơi ghen, cái tôi khá cao, ăn nói không khéo léo. Công việc cô ấy cũng bình thường, không tiết kiệm được gì cả sau vài năm đi làm. Cô ấy thương yêu tôi, chăm lo cho tôi thật lòng. Tuy nhiên có một vấn đề đó là tôi rất mê gái đẹp, mỗi khi đi ngoài đường, vào nơi đông người, gặp gái đẹp là ngẩn ngơ, rất muốn đến làm quen nhưng không biết cách và cảm thấy trong lòng khó chịu bứt rứt vì không làm quen được. Tôi rất muốn lấy vợ đẹp nhưng lại nghe nhiều người nói rằng vợ đẹp thì được mặt này không được mặt kia. Tôi thấy nhiều người giàu có lấy vợ đẹp vẫn sống hạnh phúc mà.

Nhiều bạn bè lấy vợ đẹp vợ vẫn khéo léo chăm lo gia đình con cái này nọ chứ không như trên mạng nói. Tôi phải làm sao đây? Tôi tự nhận hiện tại chưa là đại gia gì cả nên cưới vợ đẹp cũng khó, nhưng tôi có nên chia tay cô gái hiện tại vì chưa được đẹp và cao ráo trắng trẻo để tập trung sự nghiệp, cải thiện khả năng tán tỉnh; rồi sau đó tìm hiểu và cưới một người vợ ưng ý cho dù mất nhiều năm sau đi nữa? Tôi nghĩ cưới người mình yêu sẽ sống với nhau lâu dài hơn. Hay là chấp nhận thực tại mà lấy cô gái đang quen về để ổn định cuộc sống gia đình nhưng phải cày cuốc từ bàn tay trắng làm nên sự nghiệp, sẽ mất thời gian dài?

Phong

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây