Người đẹp Hoa hậu VN từng cho chồng tôi vào tròng ngoạn mục

Thứ năm - 15/12/2016 18:37

Người đẹp Hoa hậu VN từng cho chồng tôi vào tròng ngoạn mục

Sau khi vợ chồng tôi ly hôn, anh cưới cô ấy về mới rõ cô ấy đã biết anh có vợ nhưng vẫn giả vờ không biết để trói anh. Cô ấy không thể có con vì đã phá thai nhiều lần.

Gửi anh Hoàng và độc giả!

Tôi không có ý bình luận, chỉ kể câu chuyện để anh suy nghĩ thêm. Chồng tôi làm tổng giám đốc, cũng phong thái như anh, nghĩ rằng chỉ vui chơi qua đường với các cô gái khác. Tuy nhiên, cách đây 5 năm, gặp một em miền Tây, cũng hoàn cảnh gia đình khó khăn, em này không làm gái gọi mà là sinh viên. Chồng tôi giấu chuyện có gia đình, chăm lo và hướng dẫn cô ấy thăng tiến trong sự nghiệp. Bây giờ, cô đã có 2 bằng đại học, làm ở công ty buôn bán bất động sản rất lớn. Cô ấy từng lọt vào top 10 của Hoa hậu Việt Nam.

Chồng tôi cũng nghĩ cô ấy là tình yêu đích thực, còn tôi không thể kéo dài cuộc hôn nhân "đồng sàng dị mộng" nên đã đồng ý ly hôn, ra đi với hai bàn tay trắng, để lại hết cho chồng. Đến giờ, anh lấy cô ấy về rồi mới phát hiện sự thật rằng cô ấy và cả gia đình đã biết anh có vợ từ lâu nhưng giả vờ, từ từ trói anh. Cô ấy không thể có con vì đã phá thai nhiều lần. Cô ấy thăng tiến trong sự nghiệp không phải chỉ vì bán bất động sản mà còn bán vốn tự có. Qua đó, mong anh Hoàng suy nghĩ thấu đáo, rất nhiều đàn ông đã chết vì các cô gái đến từ sự ngây thơ, yêu không cần vật chất. Chúc anh bình an.

Mai

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây