Nếu ba lấy vợ mới, mẹ con mình hãy mạnh mẽ đối diện nhé

Thứ sáu - 12/08/2016 18:15

Nếu ba lấy vợ mới, mẹ con mình hãy mạnh mẽ đối diện nhé

Nếu như có ngày ba con đi lấy vợ, mẹ con mình vẫn sẽ mạnh mẽ đối diện và sống yêu đời bên nhau nhé.

Gửi con gái yêu của mẹ! Có những chuyện mẹ không muốn để mãi trong lòng, muốn trút tất cả đi để cùng con sống những ngày vui tươi và hạnh phúc. Hôm nay, ở gần nơi mẹ con mình ở, cũng có mẹ con nhà nọ phải chứng kiến việc người đàn ông từng là trụ cột trong nhà đó đi lấy vợ mới, vì họ ở gần nhau. Không hiểu sao mẹ thấy quặn thắt ở trong lòng. Mẹ nghĩ đến nhà mình, liệu ngày cha con đi lấy vợ, mẹ có đủ mạnh mẽ để đối mặt hay không? Mẹ và cha con ly thân khi con vừa tròn tháng tuổi, ly hôn khi con tròn một tuổi. Giờ đây, ba thường xuyên tranh thủ đến thăm và yêu thương con, mẹ thầm cảm ơn ba con lắm. Những hờn giận, trách móc trong mẹ không còn nữa, có chăng là những vấp ngã làm mẹ sợ hãi trên bước đi thôi.

Tối qua, mẹ có nhắn tin cho ba, nói cảm ơn, ba hỏi cảm ơn về việc gì, mẹ nói cảm ơn vì đã yêu thương con. Người ấy nói rất yêu thương con gái. Mẹ chợt ích kỷ suy nghĩ, hay là cố hàn gắn để con có ba vì ba con cũng chưa quen ai (ba nói vậy). Nhưng thật sự, mẹ không biết mình có còn tình cảm với ba con không nữa (dù mẹ chưa quen người nào khác). Cảm xúc dành cho ba con cũng tan biến như những căm giận của mẹ rồi. Mẹ phải làm sao đây con?

Nhìn con khôn lớn và đáng yêu mỗi ngày, mẹ thấy cuộc sống ý nghĩa vô bờ bến, thiết nghĩ mẹ sẵn sàng với cuộc sống như vậy cùng con. Mẹ cũng sợ con thiệt thòi quá vì khi ba có người khác, không biết có thể yêu thương con như thế này nữa hay không. Thôi để mọi chuyện tùy duyên, nếu còn duyên nợ, cả nhà mình sẽ lại chung sống cùng nhau dưới một mái nhà, còn không thì cứ như thế này con nhé. Hãy tin mẹ, mẹ sẽ mang đến cho con những gì tốt nhất có thể. Mong khi con gái lớn sẽ hiểu cho nỗi lòng của mẹ. Nếu như có ngày ba con đi lấy vợ, mẹ con mình vẫn sẽ mạnh mẽ đối diện và sống yêu đời bên nhau nhé. Hãy là nguồn sức mạnh của mẹ, con gái nhé. Mẹ yêu con.

Gửi người đàn ông từng là của đời tôi: Mong anh cho tôi có thời gian để rung động và yêu anh lại, nếu được thế thì con gái chúng ta sẽ hạnh phúc với tình yêu của cả ba mẹ. Tuy biết rằng khả năng là ít lắm nhưng vẫn thầm mong trong lòng như vậy. 

Giang

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây