Nỗi đau khó nguôi khi con 6 tuần tuổi bỏ tôi ra đi

Thứ sáu - 12/08/2016 18:14

Nỗi đau khó nguôi khi con 6 tuần tuổi bỏ tôi ra đi

Ba con cố không khóc, cố kể chuyện vui để mẹ quên đi mọi buồn đau. Mẹ nhìn thấy nước mắt ba cố giấu không cho mẹ thấy.

Gửi con của mẹ!

Mẹ viết những dòng này là lúc không thể nào kìm nén được cảm xúc. Mẹ khóc vì nhớ con. Con yêu đến bên mẹ và ba trong một ngày đầy bất ngờ, mẹ cảm nhận được ba hạnh phúc như thế nào. Ba yêu con lắm, con luôn cảm nhận được đúng không? Ba trò chuyện cùng con, không quên trước khi đi làm xa và khi trở về ôm chầm lấy mẹ rồi âu yếm con. Mẹ rất hạnh phúc từ ngày được ba yêu và giờ là sự xuất hiện của con.

Rồi bác sĩ bảo mẹ rằng con có thể ra đi bất cứ lúc nào, không giữ lại được khi ngày hôm đó mẹ ra một ít máu. Làm sao mẹ có thể tin được đó là sự thật khi con yêu của mẹ chỉ có 6 tuần. 6 tuần mẹ biết đến con, niềm hạnh phúc vô bờ, làm sao có thể chấp nhận được điều ấy. Mẹ phủ nhận lời bác sĩ nói, lên mạng tìm hiểu, uống thuốc, ăn cái này cái kia chỉ mong con ở lại với mẹ. Mặc kệ lời bác sĩ cảnh báo, đêm đêm mẹ niệm trời phật rằng con sẽ không sao, thế mà cái ngày đó đến, ba con về cũng là lúc mẹ đau quằn quại. Mẹ biết sẽ mất con. Ba con cố không khóc, cố kể chuyện vui để mẹ quên đi mọi buồn đau. Mẹ nhìn thấy nước mắt ba cố giấu không cho mẹ thấy.

Mẹ thương ba và giận bản thân đã không bảo vệ được con. Mẹ xin lỗi con, cả đời này cứ thấy đau lòng và có lỗi, thương con quá, cầu mong con về miền cực lạc và đầu thai làm con xinh xắn ngoan ngoãn của người mẹ khác hay về với mẹ cũng được. Mẹ lúc nào cũng yêu con vô hạn và đón con vào lòng. Yêu con rất nhiều, nghĩ đến con mẹ đau lòng và nước mắt cứ rơi.

Diệp

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây