Linh tính mách tôi rằng chồng có con ngoài giá thú

Thứ bảy - 20/08/2016 13:37

Linh tính mách tôi rằng chồng có con ngoài giá thú

Gần đây, anh đi công tác xong luôn ở lại thứ 7 và chủ nhật không về, không có lý do. Anh bảo có việc mới đi chứ không có chuyện gì, việc ai ấy làm. 

Tôi 42 tuổi, sống ở Hà Nội. Mọi người đánh giá tôi là người thông minh, thành công và đảm đang việc gia đình. Vì toàn tâm toàn ý với gia đình nên tôi chưa bao giờ có ý định phản bội chồng, tôi ghét nhất những người ngoại tình. 10 năm trước đây tôi phát hiện chồng nhắn tin tán tỉnh người khác, anh bảo vì công việc nên mới làm vậy. Tôi vẫn thấy đau vì mình luôn ngưỡng mộ chồng giỏi, sao lại làm vậy. Rồi mọi chuyện cũng qua và chúng tôi vẫn sống cùng nhau. Tôi tập trung công việc, chăm con, không còn nghĩ gì chuyện cũ. Gần đây, năm 2013 chồng bỗng nhiên không cho tôi gần gũi nữa. Cùng giường mà không tình cảm với nhau nên tôi không ngủ được, đã trải đệm ngủ ở chân giường cùng con trai 4 tuổi để dễ ngủ. Tôi cứ có linh cảm chồng đã có người đàn bà khác. Chúng tôi ly thân 3 năm cho đến cuối năm 2015, tôi cảm thấy ngột ngạt, không thể sống trong không khí này hơn nữa nên yêu cầu chồng ngồi lại nói chuyện, nếu không sống với nhau thì ly dị ngay, còn sống chung thì cần sống tốt để các con có một gia đình trọn vẹn.

Một lần khi chồng tâm sự với cô em gái, anh nói kiểu rất có tâm trạng rằng vợ chồng tôi không chung phòng 3 năm nay. Tôi ngạc nhiên, chồng đẩy tôi ra và giờ lại trách tôi là sao? Hay là anh có nhu cầu chung phòng với vợ nhưng không thể hiện tình cảm ra. Chắc cái tôi của chồng quá lớn nên tôi đã phải xuống nước để quay lại ngủ cùng anh. Chúng tôi chỉ ngắn ngủi quấn quýt nhau nhưng tôi cứ có cảm giác chồng đang rất đau khổ, như anh đã vướng điều gì đó bên ngoài. Anh cũng chẳng quá nhiệt tình với vợ mặc dù khẳng định không bồ bịch gì. Thậm chí lúc giận,́ anh nói muốn có bồ mà tiếc chưa có.

Tôi cảm thấy thương anh nên mới dẹp hết lòng tự trọng của mình xuống để níu giữ tình cảm vợ chồng. Thế mà tôi cảm thấy mình càng tình cảm thì chồng càng hiểu mình không thể bỏ anh, vì thế anh càng khiêu khích tôi. Hai năm gần đây, anh đi công tác xong luôn ở lại thứ 7 và chủ nhật không về nhà, cũng không có lý do. Vợ hỏi thì chỉ nói có việc mới đi chứ không có chuyện gì, việc ai người ấy làm. Mà tôi cảm thấy anh như đã lỡ có con với ai đó rồi và bế tắc trong mối quan hệ gia đình - bên ngoài.

Tôi biết ly dị  sẽ khổ con cái nhưng chẳng lẽ cứ sống trong địa ngục này sao? Mọi người khuyên tôi nên tìm một người đàn ông khác nhưng ai ở hoàn cảnh này mới biết, đâu dễ như vậy. Tôi chỉ muốn thoát khỏi cuộc sống bế tắc này, không bồ bịch gì cả mà vẫn vui vẻ, yêu đời, yêu các con. Mọi người chia sẻ kinh nghiệm cho tôi với.

Nga

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây