Đi làm về sẽ luôn có anh và các con, hãy vui vẻ em nhé

Thứ sáu - 11/08/2017 09:39

Đi làm về sẽ luôn có anh và các con, hãy vui vẻ em nhé

Dù có buồn bực hay vui vẻ thì hàng ngày sẽ trôi qua. Chúng ta hãy chọn vui vẻ để các con được lớn lên trong sự yêu thương.

Gửi em, con của chúng ta không tự nhiên được sinh ra, các con đều từng nằm trong bụng em mà. Chúng không biết gì ngoài việc nghịch, phá, quấy và làm phiền chúng ta. Em ơi, con cái là tài sản, anh từng nói với em rằng: Chúng ta cứ đi làm và trả nợ, tới cuối cùng chỉ còn lại hai ta thôi. Bố mẹ rồi cũng già và không bên chúng ta mãi, con cái cũng lớn và chúng sẽ có cuộc sống riêng. Hiện tại, em làm sao vậy, cả ngày đi làm, về nhà bên chồng con, con có sai cũng cần được chỉ bảo, không tự dưng chúng lớn được.

Chúng đâu chỉ cần ăn, ngủ, chơi, chúng cần anh và em, cần sự quan tâm, lắng nghe, động viên, chỉ bảo đúng sai. Con cái không cần la mắng suốt ngày, chúng muốn được yêu thương. Công việc có không theo ý nhưng đó là do chúng ta chọn, bản thân không có nhiều khả năng, vậy thì chấp nhận làm việc thôi. Nhưng con cái, chẳng lẽ em muốn chúng sau này sẽ như chúng ta sao? Giáo dục từ sớm sẽ giúp con trưởng thành hơn so với các bạn cùng tuổi. Đi làm có bạn bè, về nhà có anh và các con, hãy vui vẻ em nhé. Dù có buồn bực hay vui vẻ thì một ngày, một tháng, một năm cũng sẽ qua. Chúng ta hãy chọn vui vẻ để các con được lớn lên trong sự yêu thương.

Nghĩa

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây