Có nên tỏ tình lại với người đàn ông đã bị tôi từ chối

Thứ bảy - 19/08/2017 11:12

Có nên tỏ tình lại với người đàn ông đã bị tôi từ chối

Hàng ngày thấy cậu ấy hạnh phúc với cô bé kia mà tôi hụt hẫng. Chắc tình cảm cậu dành cho tôi chưa đủ nhiều nên dễ quên như vậy.

Thực sự tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ lên mục Tâm sự để xin lời khuyên của mọi người. Từ trước đến giờ tình yêu đối với tôi không quan trọng; chỉ cần bạn bè, gia đình, công việc là đủ. Vì vậy khi có chuyện xảy ra tôi lại không biết xử lý như thế nào. Cậu ấy kém tôi vài tuổi, hai chị em rất hợp tính, quý mến nhau, rồi tình cảm chị em lại tự nhiên lớn dần, trở thành tình yêu, chúng tôi đều cảm nhận được mà không ai nói với ai. Trong mắt tôi cậu ấy là người tốt, manly cả về ngoại hình lẫn tính cách. Tuy nhiên vì kém tuổi mà tôi vẫn thấy cậu quá trẻ con so với mình, nhiều khi còn nũng nịu tôi nữa.

Cách đây một tháng cậu ấy quyết tâm tỏ tình, tôi từ chối luôn, một phần vì chưa muốn yêu, một phần để suy nghĩ thêm vì nếu yêu cậu ấy thực sự tôi là người thiệt thòi. Cậu ấy sẽ không thể cho tôi cảm giác như khi yêu một người đàn ông chững chạc khác (tôi không nói đến vật chất, chỉ là tinh thần). Bạn bè nói tôi mà đồng ý sẽ phải yêu và chăm một đứa trẻ con. Lần đầu thất bại tôi thấy cậu ấy vật vã, quyết tâm tỏ tình thêm vài lần nữa nhưng tôi vẫn không xao lòng. Tôi chỉ nói: "Em đã suy nghĩ kỹ chưa, em có muốn yêu bà già không"? Thực sự tôi đã rung rinh, định sẽ nói đồng ý, vậy mà cách đây vài hôm cậu ấy đã nhận lời yêu của một cô bé rất xinh xắn, bằng tuổi (cô bé ấy chủ động). Tôi sốc, không khóc được, vào trang cá nhân thấy cậu ấy viết tâm sự rằng sẽ rời xa kỷ niệm cũ, không cố chấp nữa, giờ đã tìm thấy niềm vui mới (viết đúng hôm công khai yêu cô bé kia).

Hàng ngày thấy cậu ấy hạnh phúc, tíu tít với cô bé kia mà tôi hụt hẫng. Chắc là tình cảm cậu ấy dành cho tôi chưa đủ nhiều nên dễ quên như vậy. Qua người bạn chung và tiếp xúc hàng ngày, tôi thấy cậu ấy vẫn quan tâm và yêu tôi nhiều lắm, vẫn muốn quay lại để yêu tôi. Giờ tôi cảm nhận được cậu ấy là người tham lam, ai cũng muốn yêu. Tôi đang phân vân không biết có nên chủ động tỏ tình lại không hay dứt khoát quên đi con người tham lam này?

Mỹ

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây