Chồng hơi tí là đòi đánh chết tôi

Chủ nhật - 07/05/2017 11:09

Chồng hơi tí là đòi đánh chết tôi

Lúc anh nổi nóng rất đáng sợ, dọa đánh tôi nhiều lần nhưng mọi người ngăn lại. Sau đó anh xin lỗi và tôi không giận nữa, đơn giản tôi vẫn yêu thương anh. 

Tôi 29 tuổi, kết hôn được 2 năm sau 7 năm chờ đợi và yêu anh, giờ đang có em bé một tuổi. Tôi thực sự băn khoăn cho cuộc hôn nhân của mình. Trước đó tôi đã bất chấp tất cả để theo tiếng gọi con tim. Trước khi kết hôn tôi cũng nhận ra ít nhiều điều về anh, nhưng lúc đó không đủ lý trí để vượt qua. Chúng tôi yêu xa, anh hứa hẹn lo cho sự nghiệp rồi mới kết hôn với tôi. Tôi cho mình thời gian chờ đợi anh. Khi mọi chuyện cưới xin đã được chuẩn bị thì tôi phát hiện anh cùng lúc yêu người khác. Anh và họ đã đi quá giới hạn cả năm trời mà vì ở xa nên tôi không biết. Anh nói lời yêu với họ và cũng hứa hẹn như những gì hứa với tôi. Tôi tin tưởng anh tuyệt đối và không nghỉ anh lại như thế. Mỗi khi anh ra thăm tôi lại nói với người ấy là anh phải đi làm trên núi để không bị lộ.

Gần cưới tôi anh mới chia tay người ấy và lúc đó tình cờ tôi biết chuyện của anh. Anh xin lỗi và bảo không hề yêu họ, chỉ là bị lừa, anh bảo tôi đừng nghe người ấy nói. Vì quá yêu anh và cũng thấy anh yêu thương mình nên tôi đã tha thứ. Mọi chuyện tôi đã quên đi sau khi kết hôn vì thấy rằng anh rất tốt, thương tôi nhiều, nhất là khi mang bầu anh lo và chăm tôi lắm. Có một điều anh là người bảo thủ, chỉ muốn mọi người nghe và làm theo mình chứ không chịu nghe ý kiến người khác. Mỗi lần vợ chồng bàn chuyện gì là có chuyện.

Lúc anh nổi nóng rất đáng sợ, dọa đánh tôi nhiều lần nhưng mọi người ngăn lại. Sau đó anh xin lỗi và tôi không giận nữa, đơn giản tôi vẫn yêu thương anh. Càng ngày tôi càng thấy anh thật quá đáng, không biết nghĩ tới ba má và mọi người xung quanh. Hôm qua cũng chỉ vì việc không đáng, nếu anh biết thương ba má thì tôi không phải nói làm gì, thế mà anh nổi nóng bảo tôi im miệng khi tôi nói tiếp, rồi anh đòi vào đánh chết tôi. Ai cũng sợ khi anh nổi giận. Tôi sợ vì thấy rằng anh là người không kiềm chế được bản thân, không chịu lắng nghe, luôn đòi hỏi người khác im lặng và theo mình. Tôi có nên sống bên anh và im lặng không có ý kiến gì, hay là sống xa anh để không có chuyện đáng tiếc xảy ra? Xin độc giả cho tôi lời khuyên.

Ngọc

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây