Tình cũ nhắn tin cho chồng tôi rủ đi qua đêm

Thứ hai - 08/05/2017 14:34

Tình cũ nhắn tin cho chồng tôi rủ đi qua đêm

Tôi còn phát hiện ra một chuyện động trời, hồi cưới được hai tháng anh vẫn ngủ với chị lần cuối. Biết chuyện tôi rất phiền lòng, chồng thì quả quyết không nhận. 

Vợ chồng tôi lấy nhau được 3 năm, trong mắt tôi anh là người tử tế, đàng hoàng và yêu thương vợ con. Trước tôi anh từng có mối tình dài 6 năm với một người con gái khác, do hoàn cảnh công việc nên hai người chia tay nhau nhưng thời điểm đó họ vẫn còn tình cảm và thường xuyên có quan hệ thể xác. Điều đó chỉ dừng lại khi anh bắt đầu đến với tôi. Đấy là do tôi tự tìm hiểu và cảm nhận được. Dù biết anh từ ngày lấy tôi đã không còn gì với chị ấy nhưng khi nghĩ đến những lần họ ngủ với nhau dù đã đường ai nấy đi tôi lại thấy rất khinh thường.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu không có việc cách đây ba hôm chị nhắn tin cho chồng tôi với nội dung có ý mời gọi, rủ rê đi qua đêm. Chồng tôi quyết tâm chặn hết liên lạc của chị nhưng tôi vẫn kịp đóng vai chồng nói vài câu với chị ấy. Qua đoạn chat tôi phát hiện ra một chuyện động trời, hồi cưới tôi được hai tháng anh vẫn còn ngủ với chị một lần cuối. Biết chuyện tôi rất phiền lòng, chồng thì quả quyết không nhận. Không thể loại trừ khả năng chị ấy muốn phá vỡ hạnh phúc gia đình tôi, nhưng % ấy ít lắm, giác quan của một người phụ nữ cho tôi biết điều đó.

Tôi rất ngại tranh luận, mâu thuẫn với người lạ, một vài lần tính nói chuyện thẳng với chị nhưng lại thôi. Chị đã chặn nick của tôi, còn số điện thoại thì tôi không biết. Chồng không cho tôi nhắn tin với chị vì sợ chồng chị ấy biết, như thế sẽ phá vỡ hạnh phúc gia đình chị. Vậy hạnh phúc gia đình tôi đang bị quấy rối thì ai phải chịu trách nhiệm đây? Là phụ nữ ai cũng có bản tính ghen tuông, tôi không ngoại lệ. Sau chuyện này mặc dù không tìm đến chị ta để đánh ghen như những người khác nhưng vì ghen tuông tôi đã có nói những lời khó nghe với chồng, anh chửi tôi là bị hoang tưởng và một mực cho rằng tôi bị điên, không biết điều.

Thực sự bây giờ tôi không biết làm như thế nào để nguôi đi những suy nghĩ và buồn phiền trong lòng. Tôi cần lời khuyên sáng suốt của những người ngoài cuộc để biết mình cần phải làm gì.

Dung

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây