Bức xúc vì sếp cứ bắt tập văn nghệ trong giờ làm

Thứ sáu - 13/01/2017 11:58

Bức xúc vì sếp cứ bắt tập văn nghệ trong giờ làm

Tôi cũng không thích phải bớt xén thời gian làm việc để đi tập, rồi lại phải đi làm thêm không lương thứ 7, chủ nhật chỉ vì bận đi tập hát múa trong tuần. 

Tôi là nữ, 25 tuổi, nhân viên văn phòng. Tôi từng làm qua công ty gia đình, tư nhân và nước ngoài. Tôi rất sợ mỗi khi cuối năm, công việc đã bận ngập đầu mà sếp còn bắt tập văn nghệ. Tôi hát không hay, múa không giỏi, thân hình lại thấp, hơi tròn, da ngăm, mặt nhiều mụn cũng như tính tình hướng nội, ghét múa hát, ghét đứng trên sân khấu và sợ mọi người nhìn, bình phẩm. Tôi lại phải tốn tiền mua quần áo, mỹ phẩm bôi thật nhiều lên để che. Nội việc này thôi cũng làm tôi ám ảnh, sợ hãi vì đắp phấn che nhưng ánh đèn nó vẫn rõ những mụn đỏ, da xù xì lẫn với giọng hát phô ngang. Tôi chỉ muốn đi làm, làm việc cho công ty, chứ thật sự không muốn trình diễn ca múa gì cả nhưng sếp cứ bắt phải ra hát chính, múa tới mấy bài.

Tôi cũng không thích phải bớt xén thời gian làm việc để đi tập, rồi dù làm xong việc hay chưa xong cũng phải tăng ca, đi làm thêm không lương thứ 7, chủ nhật chỉ vì bận đi tập hát múa trong tuần. Tôi lên mạng tìm mà không thấy ai có tình trạng như mình. Những ngày cuối năm tôi chỉ muốn nghỉ việc vì bị ép làm cái mình sợ, mình không thích, phải uốn éo trên sân khấu cho cả trăm người nhìn. Rồi trong phòng cũng có vài người như tôi, họ bị tập, bắt tập, dẫn đến tâm lý căng thẳng, làm không được bị sếp la, liếc..., tự dưng làm xích mích nội bộ, lời qua tiếng lại bởi chuyện không đâu.

Thiết nghĩ, văn nghệ ca múa là cần thiết nhưng nhân viên nào có tài năng, đam mê thì hãy cống hiến. Nhân viên nào bận gia đình, không thích thì cho tham gia hậu cần chuẩn bị, còn không thì khi đặt tiệc cuối năm nhà hàng có chuẩn bị sẵn ca sĩ, vũ công hay dàn nhạc, cứ lên mà triển khai. Chứ sếp không diễn, cứ chạy theo thành tích, bắt ép người này người kia tập mấy tháng trời để được khen, nở mày nở mặt, thật sự nhiều người không chịu nổi. Mọi người tư vấn xem tôi nên làm gì? Tôi thật sự stress lắm. Có phải các công ty khác nhân viên cũng bị ép diễn văn nghệ không?

Thảo

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây