Có lẽ tôi quá lụy tình khi yêu anh là mối tình đầu

Thứ bảy - 14/01/2017 08:20

Có lẽ tôi quá lụy tình khi yêu anh là mối tình đầu

Không chịu được cảm giác thất tình nên tôi muốn quay lại. Tôi nghĩ lỗi là ở mình hết nên anh nói gì cũng không phản bác. 

Tôi và anh quen nhau gần 2 năm Trong thời gian một năm đầu tiên, anh ấy luôn chiều chuộng, thương yêu tôi. Tôi muốn gì anh cũng chiều. Chúng tôi rất ít khi cãi nhau, nếu có cũng không quá 2 ngày. Cách đây 4 tháng, anh bắt đầu nhắc tới việc chúng tôi không hợp nhau, anh muốn tôi thay đổi. Ban đầu, tôi không chấp nhận vì đó là tính cách, nhưng nghĩ tới việc mất anh nên tôi bỏ qua tất cả và chấp nhận thay đổi. Anh muốn một tuần gặp nhau một lần, tôi chấp nhận. Anh muốn tôi tiết kiệm hơn, tôi cũng đồng ý. Lúc ấy tôi nghĩ anh muốn tốt cho mình nhưng mọi suy nghĩ của tôi bắt đầu thay đổi khi tôi đi dự lễ tốt nghiệp của anh.

Lúc tôi đến thấy anh và mẹ đang đứng chụp hình. Sau đó, anh đưa mẹ đi thẳng qua tôi mà không đứng lại và cũng chẳng nhìn tôi một lần. Tôi đứng đó và thấy rõ cảm giác bị bỏ rơi, không được công nhận. Lúc ấy, tôi tự hỏi mình là gì của anh? Anh giới thiệu bạn bè với gia đình nhưng không hề nhắc gì tới tôi. Chúng tôi đang giận nhau, tôi cũng không mong anh sẽ giới thiệu mình là người yêu, nhưng chí ít cũng giới thiệu là bạn. Nhưng không, anh hoàn toàn không nhắc gì tới tôi trước mặt gia đình và bạn bè.

Thời gian sau đó, anh ngày càng lạnh nhạt với tôi, những từ như "em yêu" đều không được anh dùng nữa. Mỗi lần gặp nhau, anh đều muốn nhanh chóng ra về. Rồi chuyện gì đến cũng đến, sau những lần cãi nhau, những cuộc trò chuyện ngắn ngủi không nội dung, tôi đã quyết định chia tay. Sau đó vì không chịu được cảm giác thất tình nên tôi muốn quay lại. Tôi nghĩ lỗi là ở mình hết nên anh nói gì cũng không phản bác. Anh đồng ý quay lại nhưng cũng nói rằng với anh bây giờ công việc và gia đình là trên hết. Anh muốn dành thời gian cho những sở thích cá nhân và những mỗi quan hệ khác. Một tuần anh chỉ dành một buổi đi chơi với bạn bè, nếu không có hẹn bạn bè thì đi với tôi.

Kể từ đó, anh không chủ động nhắn tin và dĩ nhiên cũng không hẹn hò, đều là tôi chủ động nhắn tin trước, anh chỉ trả lời. Sau một tuần, tôi quyết định không chủ động nhắn nữa, từ đó tới nay đã một tháng hai đứa không liên lạc gì. Tôi không biết mình có đang lụy tình hay không? Tôi chỉ khóc duy nhất một lần khi anh nói chia tay, sau đó vẫn học hành bình thường, thậm chí còn đạt kết quả tốt hơn. Tôi vẫn ra ngoài chơi với bạn bè, chỉ là đôi lúc vẫn nhớ tới anh và hối tiếc. Đây là mối tình đầu nên tôi không có nhiều kinh nghiệm, mong được mọi người chia sẻ.

Dung

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây