Mọi đau khổ anh xin nhận để em khỏi buồn phiền

Thứ sáu - 13/01/2017 10:54

Mọi đau khổ anh xin nhận để em khỏi buồn phiền

Mong rằng em hãy nhớ, có một người đứng sau lo lắng, chờ đợi em, sẵn sàng lắng nghe em chia sẻ những khó khăn, nỗi buồn trong cuộc sống.

Gửi em, người con gái anh yêu!

Vậy là cuối cùng chuyện chúng ta đã kết thúc mà không được trọn vẹn như mong muốn phải không em? Ngày 20/10 là ngày vui của phụ nữ, trong đó có em, nhưng là ngày đau khổ nhất của cuộc đời anh. Câu nói: “Em chưa bao giờ nghĩ chúng ta đi xa hơn” làm trái tim anh đau đớn vỡ thành trăm mảnh. Lần đầu tiên trong đời anh không biết đi đâu về đâu, anh thật sự lạc lối trong đêm ở một thành phố lạ lẫm với mình. Lần đầu tiên nhìn thấy em thoáng qua, anh không nghĩ sẽ yêu em đâu. Rồi đến một ngày anh thấy cô bé dễ thương với mái tóc lạ lại làm anh nhớ mãi.

Khi chúng ta trò chuyện tâm sự cũng là thời gian tình yêu trong anh ngày một lớn dần, in sâu vào trái tim anh và chỉ có mình anh hiểu. Lúc em biết được tất cả những gì anh giữ cho mình cũng là lúc hạnh phúc nhất anh có được. Thời gian đó thật ngắn ngủi nhưng tràn đầy niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc. Một cái tết mà anh không bao giờ quên. Được nắm bàn tay xinh xinh ấm áp, cùng nhau đi chơi mà trong lòng anh thật ám ấp dù thời tiết rất lạnh. Anh mong thời gian dừng lại để mình mãi mãi như vậy. Em từng nói muốn được anh nắm tay đi dạo và đưa em đi chơi. Anh đã nhầm lẫn rồi phải không em, người đó không phải là anh. Anh không biết và cũng không hiểu, do em không có tình cảm hay tình yêu của anh không đủ lớn để em tin tưởng chấp nhận?

Những đêm vì nhớ em, anh chạy xe 2h chỉ đứng đó để được nhìn em rồi lặng lẽ quay về. Em nói sẽ làm cho anh không còn yêu em nữa, nhưng em ơi làm sao có thể như thế. Khi ta yêu ai đó bằng cả trái tim và thật lòng thì không bao giờ thay đổi được em ạ. Anh sẽ không thể nào hết yêu em, chỉ là anh cất giữ cho mình để em không bao giờ phải bận tâm nữa. Anh sẽ chôn tình yêu dành cho em vào sâu thẳm trái tim.

Khi ngồi viết những dòng tâm sự này anh rất nhớ em. Hình bóng em cứ hiện về trong tâm trí của anh. Yêu là mong người mình yêu vui vẻ, hạnh phúc dù điều đó không phải từ mình. Anh cũng vậy, cũng mong em được vui vẻ, hạnh phúc em nhé. Mọi đau khổ này anh sẽ tự mình ôm lấy, không để em phải buồn phiền đâu. Mong rằng em hãy nhớ, có một người đứng sau lo lắng, chờ đợi em, sẵn sàng lắng nghe em chia sẻ những khó khăn, nỗi buồn trong cuộc sống. Mãi mãi yêu em, cô bé.

Kiên

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây