Yên tâm khi em nói chọn tôi để yêu mà không vì lý do gì

Thứ bảy - 14/01/2017 10:01

Yên tâm khi em nói chọn tôi để yêu mà không vì lý do gì

Tôi hạnh phúc nhất trên đời khi có em, được yêu em. Tình yêu cho đi và được nhận lại cũng bằng tấm lòng chân thành xuất phát từ trái tim cháy bỏng của cả hai. 

Khi viết lên dòng tâm sự này là lúc tôi đang nhớ về em da diết, người con gái tôi yêu hơn cả bản thân. Em là người con gái có đôi mắt đượm buồn, có tâm hồn sâu sắc, biết yêu thương, biết chờ đợi và những khát khao trong cuộc sống này. Ngày tháng qua đi, hai đứa hiểu nhau hơn, mỗi dòng tin nhắn, mỗi câu nói của em đã in đậm vào tận trái tim tôi, giọng nói của em ngọt ngào luôn bên tai tôi. Cảm ơn cuộc đời đã cho tôi gặp em, cám ơn em đã đến bên tôi, đã cho tôi những phút giây hạnh phúc nhất trên đời này. Nhớ những ngày đầu hẹn hò, lãng mạn, nhớ ánh mắt nhìn nhau tình tứ, nhớ những lúc nắm chặt tay nhau, những cái ôm nhẹ nhàng, nụ hôn nồng cháy, hơi ấm ấy còn mãi trong tôi, một mối tình lãng mạn và hạnh phúc mà chúng tôi có.

Bài hát "Huế, tình yêu của tôi" khi nghe là nhớ em đến tê tái cõi lòng, câu hát vang lên "Ơi Huế của ta, ta có Huế tự hào, vẻ đẹp Huế chẳng ai mà có được, nét dịu dàng pha lẫn trầm tư" làm con tim tôi thổn thức xúc động. Ngày 20/10, từ nơi xa tôi về chúc mừng, tặng hoa cho em, dưới ánh đèn đêm đó, trong buổi liên hoan tôi đã hát tặng em bài hát em thích. Em chăm chú lắng nghe, tâm hồn thả vào từng nốt nhạc lời ca, nhìn em trong tôi hạnh phúc như dâng trào, niềm vui vỡ òa xen lẫn niềm vui.

Em là người con gái vui tính, cởi mở tấm lòng, biết bao dung độ lượng, biết sẻ chia với mọi người. Tâm tư trong em tôi hiểu hơn ai hết, tôi nói với em là dù cho thế giới này không còn ai để cho em tin yêu thì vẫn còn có tôi, dù cuộc đời không ai cần em thì tôi là người rất cần em bên cạnh. Tôi dành tình thương yêu cho em và tình yêu đó nhiều hơn tất cả những người thương yêu em cộng lại, bởi quanh em có rất nhiều người ngưỡng mộ. Tôi yên tâm khi em nói chọn tôi để yêu không vì một lý do gì. Tôi thấy mình là người hạnh phúc nhất trên đời khi có em, được yêu em. Tình yêu cho đi và được nhận lại cũng bằng tấm lòng chân thành xuất phát từ trái tim cháy bỏng của cả hai. Em đã cho tôi hạnh phúc ngọt ngào trong ngập tràn thương nhớ.

Giờ này cuộc sống và công việc, vì lý do đặc biệt mà em và tôi lại phải ở xa nhau, "Ở hai đầu nỗi nhớ yêu và thương sâu hơn", nỗi nhớ cứ ngập tràn trong trái tim tôi, em có thể mở tất cả các tài khoản của tôi, ngày tháng năm sinh của em chính là password tôi dùng. Chúng tôi đang hạnh phúc trong nhớ nhung, yêu thương, ngọt ngào. Tâm tư này anh muốn gửi về em rằng anh rất nhớ, rất yêu em. Hãy cố gắng hơn nữa để cùng anh đi hết chặng đường này. Anh đang hát bài hát đó, em có nghe không? Hãy vui lên người con gái đất Cảng có giọng nói ngọt ngào, người mà anh đã yêu từ cái nhìn đầu tiên. Cuộc sống đầy yêu thương luôn trong trái tim mình em ạ!

Tâm Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây