Bạn trai tôi u mê vì đồng tiền

Thứ hai - 12/09/2016 14:35

Bạn trai tôi u mê vì đồng tiền

Anh nói thấy bản thân vô dụng, chẳng có tài cán gì, chỉ là gánh nặng của mọi người; công việc ở nhà nhàm chán, lúc có lúc không, làm chẳng đủ ăn.

Tôi 20 tuổi và bạn trai cũng vậy. Chúng tôi đều sống ở Hà Nội. Giờ tôi đi học còn anh phụ giúp những công việc nhỏ ở công ty của gia đình, gia đình cả hai đều thoải mái về kinh tế. Chúng tôi đã yêu nhau gần ba năm, bố mẹ cả hai đều không ngăn cản hay ủng hộ. Trước kia anh là một người đam mê cờ bạc đến mất ăn mất ngủ, có lẽ anh đã phá của gia đình tới vài trăm triệu, tôi và gia đình anh khổ theo không biết bao nhiêu lần. Bố mẹ anh có lẽ không ưng tôi cho lắm nhưng cũng có khá nhiều thời gian chúng tôi hạnh phúc, ngoài cờ bạc ra tôi không thể chê anh ấy điểm nào. Anh rất tâm lý và chiều chuộng tôi, đôi khi anh cứng rắn nhưng có những lúc lại rất tình cảm, lãng mạn. Anh là người vui tính bên ngoài nhưng lại rất nội tâm. Trước khi yêu tôi, anh chơi bời đàn đúm với rất nhiều bạn cả nam lẫn nữ, giờ anh hạn chế dần và không còn chơi nhiều với đám bạn nữa. Đặc biệt là giờ bên cạnh anh chẳng có được mấy người bạn, anh cũng không còn quan hệ gì với con gái, chắc do tôi hay ghen nên anh tránh.

Những lúc có tiền dù là làm được hay chơi bạc được anh đều rất vui vẻ và cũng chỉ quan tâm tới mình tôi, những lúc như thế anh thường mua quà và đưa đi chơi đây đó. Thời gian trôi qua, anh cũng biết nghĩ cho bản thân, cho mọi người. Sau bao nhiêu lần bỏ nhà đi bụi vì cờ bạc, tới giờ anh đã bỏ cờ bạc được một năm. Tôi thấy anh hay lên mạng đọc những bài báo về kinh tế, tìm hiểu về hình thức kinh doanh nhiều nhưng hỏi thì anh chỉ bảo đọc cho vui thôi. Chúng tôi đã có một thời gian vui vẻ cho tới vài tháng gần đây tôi thấy sự mệt mỏi chán nản hiện rõ trên nét mặt anh.

Anh hay tâm sự với tôi rằng thấy bản thân vô dụng, chẳng có tài cán gì, chỉ là gánh nặng của mọi người, công việc ở nhà nhàm chán, lúc có lúc không, làm chẳng đủ ăn, anh không biết làm cách nào để kiếm tiền nên mới như vậy. Tôi tin điều đó vì theo dõi anh rất sát sao. Anh hoàn toàn không có người con gái khác và cũng không có ý định chia tay với tôi, tôi cũng vậy. Lúc nào tôi cũng thấy anh trong trạng thái chán nản, stress vì tiền mặc dù tôi hết lời động viên. Giờ đây chúng tôi hay cãi nhau, cả 2 đều cảm thấy bế tắc, chán nản với nhau. Chỉ cần vài tin nhắn là đã không muốn nói chuyện cùng nhau nữa. Vài tháng chúng tôi như vậy rồi, tôi thấy rất buồn và không biết làm như thế nào để cải thiện tình trạng này nữa. Xin mọi người cho tôi lời khuyên.

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây