Vì một lần cãi vã nhỏ, em nhất định rời xa tôi

Thứ sáu - 09/09/2016 14:41

Vì một lần cãi vã nhỏ, em nhất định rời xa tôi

Tôi làm mọi thứ, chăm lo cho em nhưng em bảo quyết định như vậy rồi, không thể yêu lại, đã thích người kia và không còn tình cảm đối với tôi.

Tôi quen em ngay trong những ngày đầu tiên em lên học đại học, ban đầu tôi với em cũng như bao người khác, chỉ là bạn bè xã giao khi sống cùng xóm trọ. Càng tiếp xúc với em tôi càng thấy mình rung động, em đã có một chút tình cảm đặc biệt dành cho tôi. Sau một khoảng thời gian tâm sự, chúng tôi chính thức yêu nhau tính đến giờ gần tròn 3 năm. Trong 2 tháng vừa qua em có đi thực tập ngoài Cát Bà, vì em học du lịch nên đăng ký thực tập sớm theo lịch của trường để sau này không phải đi thực tập nữa. Trong lúc đó, chúng tôi có xích mích với nhau một lần.

Hôm ấy có ông anh trong bộ phận bếp sinh nhật (bộ phận đó làm ca muộn 22h mới được nghỉ nên sau 22h giờ mọi người và em dự sinh nhật). Em dự sau khoảng tiếng rưỡi thì về. Tôi thấy em về muộn quá lo lắng, hơi cau có với em và khuyên em đã đi làm về muộn rồi thì chỉ cần tham gia một chút gọi là có mặt, không nhất thiết phải theo người ta đến tàn tiệc. Sau đó em nổi khùng với tôi một trận. Ai cũng có cái tôi của mình, trong lúc tức giận tôi chặn mạng xã hội của em. Vài giờ sau đó nghĩ lại tôi hành động vậy là quá sai lầm nên mở chặn, xin lỗi nhưng không em lại chặn luôn tôi. Chúng tôi không nói chuyện với nhau nửa tháng, tôi biết lỗi của mình rất lớn khi thời gian cãi vã đó tôi cũng không gọi điện hỏi thăm em. Em khóc, phải suy nghĩ nhiều.

Bộ phận bếp lại toàn con trai, mọi người thấy em buồn nên có động viên, nhân cơ hội đó có một số tán tỉnh em và em cũng thích một người. Sau 15 ngày hai đứa nói chuyện lại, tôi thấy mình thực sự có lỗi, ân hận, xin em tha thứ và em đồng ý. Sau một vài hôm nói chuyện tình cảm thì em bắt đầu lạnh nhạt, nói không còn tình cảm với tôi và muốn chia tay. Tôi yêu em nên thổ lộ tất cả những điều chân thành nhất trong lòng để giữ tình yêu này nhưng em nhất định đòi chia tay. Em vẫn trở về bên tôi, vui đùa, nhận sự chăm sóc của tôi nhưng kiên quyết không quay lại.

Hàng ngày, vào đêm muộn, em vẫn nhắn tin với người mà em thích khi ở ngoài đó. Hai người nhắn tin thật lâu, tôi khuyên em đi ngủ nhưng em không nghe, bảo không liên quan tới nhau, muốn ngủ thì ngủ trước đi. Bây giờ tôi vẫn yêu em, từ hôm em quay về tôi làm mọi thứ vì em, chăm lo cho em nhưng em bảo quyết định như vậy rồi, không thể yêu lại, đã thích người kia và không còn tình cảm đối với tôi. Tôi không tin trong thời gian ngắn như vậy mà em có thể hết tình cảm. Giờ tôi không biết phải làm sao để hai đứa có thể về với nhau. Tôi vẫn kiên trì vì quá nặng tình với em, không từ bỏ được nhưng chẳng ích gì. Giờ tôi rối bời, không biết phải làm thế nào. Mong mọi người cho tôi một lời khuyên chân thành nhất. Cảm ơn mọi người.

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây