Tôi làm vợ con đau khổ vì nghiện cờ bạc

Thứ hai - 12/09/2016 14:39

Tôi làm vợ con đau khổ vì nghiện cờ bạc

Vỡ nợ, tôi bỏ đi Sài Gòn 4 năm, rồi cũng quay về với bàn tay trắng. Vì cờ bạc tôi đã làm khổ vợ con và mất lòng tin với bao người.

Tôi 35 tuổi, sinh ra ở vùng quê thành Nam, học xong cấp 3 tôi cũng như bao sĩ tử khác bước lên thủ đô để thi vào những trường mình mơ ước nhưng giảng đường đã không mỉm cười với tôi. Tôi cảm thấy buồn và quyết định về quê ôn lại nhưng tất cả đều tan biến, tôi lại trượt lần thứ hai. Tôi quyết định ở lại Hà Nội vừa đi học tại chức vừa đi làm thêm. Tôi làm nhiều hơn học, làm rất nhiều nghề, không việc gì tôi không làm.

23 tuổi tôi đã vay tiền mở một cửa hàng nhưng một năm sau bị sập và trắng tay. Chán nản, tôi bỏ học và làm lại từ đầu, đến 26 tuổi tôi mới kiếm được lại tiền từ nghề bất động sản. Rồi tôi cưới vợ, sau khi có con tôi sinh ra tật cờ bạc, nó cứ cuốn theo tôi lúc nào không hay. Bao nhiêu tiền tôi làm ra đều đem đốt hết vào cờ bạc. Tôi chơi mà vợ không biết gì vì vẫn lo đầy đủ cho vợ con, tiền vẫn đem về. Càng về sau tôi không kiểm soát được nữa nên vỡ nợ, tôi bỏ đi Sài Gòn 4 năm, rồi cũng quay về với bàn tay trắng. Vì cờ bạc tôi đã làm khổ vợ con và mất lòng tin với bao người. Giờ tôi phải làm sao đây?

Nghĩa

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây