Tái chế vỏ chai nhựa để học cách làm hộp bút Hello Kitty đáng yêu

Thứ ba - 16/08/2016 03:49

Tái chế vỏ chai nhựa để học cách làm hộp bút Hello Kitty đáng yêu

Với những tín đồ Hello Kitty chắc hẳn sẽ sắm cho mình rất nhiều những món đồ có hình dáng của cô mèo đáng yêu này. Hôm nay, bạn có thể học cách làm hộp đựng bút Hello Kitty nữa.
Nguyên liệu

Chắc hẳn với mỗi bạn gái yêu thích loài mèo thì hình ảnh cô nàng Hello Kitty luôn có một sức hút khó tả. Thậm chí có người còn trở nên "phát cuồng" với cô nàng mèo xinh xắn và đáng yêu này. Chẳng thế mà mỗi vật dụng của họ đều gắn liền với hình ảnh Hello Kitty. Nay, bạn có thể học cách làm hộp bút Hello Kitty nữa để bổ sung vào bộ sưu tập những vật dụng có hình dáng cô mèo xinh xắn này.

Chẳng cần những nguyên liệu "sang chảnh", mà chỉ cần vỏ chai nhựa thôi, bạn cũng có thể làm được chiếc hộp bút handmade siêu đáng yêu này rồi. 

Giờ thì hãy xem, những nguyên liệu cần có để bạn học cách làm hộp bút này nha:

Vỏ chai chựa: chọn loại chai có phần đáy nhỏ và lớn dần ở phần miệng chai.

Kéo

Cọ vẽ

Màu acrylic

Khăn mềm.

Để học cách làm hộp bút hình Hello Kitty bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu chính là  một chiếc vỏ chai nhựa.
 
  • 1

    Trước tiên, bạn lấy chai nhựa rửa sạch và để khô. Sau đó dùng bút vẽ tạo hình bạn thích, dùng kéo cắt theo đường đã vẽ . Trong hướng dẫn này tạo hình chú mèo Hello Kitty.

    Đầu tiên, bạn hãy vẽ và tạo hình con vật mà mình yêu thích, trong này là hình mèo Hello Kitty.
  • 2

    Dùng cọ vẽ màu trắng đều lên trên bên ngoài bình và khuôn mặt của mèo Hello Kitty. Đợi màu khô, dùng màu hồng vẽ nơ trên khuôn mặt chú mèo. Lưu ý khi vẽ lớp màu thứ 2 bạn nhớ để lớp màu thứ nhất khô hẳn để tránh bị lem màu nhé.

    Bước tiếp theo, bạn vẽ màu lên toàn bộ hộp bút và chờ khô rồi tạo nơ cho mèo Hello Kitty nhá.
  • 3

    Dùng màu đen vẽ mắt và râu, thêm chút màu vàng cho mũi chú mèo. Cuối cùng, bạn dùng màu vẽ trang trí bên ngoài chai với nhiều hình dạng khác nhau: trái tim, hình tròn, tam giác là hoàn thành rồi.

    Cuối cùng thì bạn vẽ râu và mắt và trang trí cho hộp bút nữa là xong rồi.

    >>> Xem thêm: Cách làm hộp bút bằng giấy nhiều ngăn tiện dụng

Thành phẩm

Với những tín đồ Hello Kitty thì đây quả thực là một món đồ "hấp dẫn không thể chối từ". Thay vì đi "lùng sục" ở các cửa hàng bán đồ chuyên dụng thì bạn có thể tận dụng những vỏ chai nhựa như chai dầu gội đầu, sữa tắm để làm hộp đựng bút hết sức độc đáo và dễ thương này. Với cách làm hộp bút như trên, bạn có thể tạo ra được nhiều hình dáng các con vật khác nhau nữa chỉ cần bạn vẽ được mặt con vật mình yêu thích và cắt theo rồi thỏa sức trang trí theo sự sáng tạo của  mình.

Không chỉ có những bạn gái yêu thích hình ảnh Hello Kitty mà chắc chắn rằng, bé gái nào cũng yêu thích hình ảnh dễ thương của cô mèo này. Mẹ có thể làm cho bé gái để đựng bút màu cho bé tập vẽ, tập tô nữa đấy.

>>> Xem thêm:

Cách tái chế chai nhựa để làm giỏ hoa treo tường

Tái chế chai mỹ phẩm thành hộp đựng bút xinh xắn

Chỉ với chút khéo léo và sáng tạp là bạn đã có ngay cô mèo Hello Kitty siêu đáng yêu trong hình dáng chiếc hộp đựng bút rồi.
Chúc các bạn thành công với cách làm hộp bút này nhé!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây