2 cách làm hộp quà Giáng sinh "dễ kinh lên được"

Thứ ba - 16/08/2016 08:38

2 cách làm hộp quà Giáng sinh "dễ kinh lên được"

Không gì hạnh phúc và ý nghĩa hơn việc tự làm quà và làm những hộp đựng quà tặng bạn bè và người thân dịp Giáng sinh. Vậy hãy học ngay cách làm hộp quà Giáng sinh đơn giản dưới đây để mang tặng nhé!

Giáng sinh không chỉ là dịp bạn quầy quần bên gia đình, bạn bè mà còn tạo cơ hội cho bạn thể hiện tình cảm với họ qua những món quà và hộp quà tự làm. Vậy chắc chắn cách làm hộp quà Giáng sinh dưới đây sẽ là một kỹ năng handmade giúp bạn thực hiện ý tưởng của mình đấy!

Nói đến làm hộp quà thì nguyên liệu đầu tiên cần ưu tiên đó là giấy. Chúng là một nguyên liệu nhẹ, dễ kiếm, dễ sửa khi làm sai, vì vậy những hộp quà đa số được làm từ giấy.

Không nằm ngoài những trường hợp đó, 2 cách làm hộp quà Giáng sinh dưới đây cũng được thực hiện từ kỹ năng handmade cắt ghép trên giấy. 

Cùng chuẩn bị nguyên liệu và tinh thần để làm hộp quà 'quá ư xinh xắn' nhé!
Nguyên liệu

Làm hộp quà hình ông già Noel

- Mẫu hộp quà

- Giấy bìa trắng

- Quả pom-pom nhỏ màu đỏ

- Băng keo washi sọc đen trắng

- Dụng cụ: kéo, keo dán

 
  • 1

    Đầu tiên, bạn in mẫu hình hộp quà ông già Noel trên giấy rồi cắt. Bạn không in màu có thể cắt giấy đỏ theo mẫu dán lên tấm giấy trắng để làm mũ ông già Noel.

    Sau khi cắt xong, bạn thực hiện các nếp gấp theo đường in trên mẫu, dán hai mép cạnh của tấm giấy với nhau tạo hình hộp quà.

    Bạn in mẫu hình hộp quà ông già Noel trên giấy rồi cắt, sau đó gập vào là được hộp quà Noel rồi
Thành phẩm

Bây giờ, bạn chỉ cần đặt món quà bên trong hộp quà và tặng thôi nhé! Chiếc hộp quà trong hình dán ông già noel nhỏ xinh thật đáng yêu phải không nào.

Với mẫu có sẵn, bạn chỉ cần in, cắt, dán thôi rất đơn giản. Nhanh tay làm ngay những hộp quà xinh để tặng quà cho các bé trong dịp lễ Giáng sinh đang đến gần, chắc hẳn các bé sẽ thích thú lắm đấy.

Vậy là bạn chỉ cần bỏ ra 5 phút là có một hộp quà đẹp từ cách làm hộp quà Giáng sinh rồi đấy
Nguyên liệu

Làm hộp quà với nhũ lấp lánh

- Hộp quà chữ nhật

- Tấm giấy gói quà màu xanh nhạt

- Kim tuyến màu xanh đậm

- Trang trí: dây ruy-băng màu vàng, cây thông noel mini

- Dụng cụ: kéo, băng keo hai mặt

 
  • 1

    Trước tiên, bạn dùng giấy gói quà màu xanh nhạt gói hộp quà bên trong, dán keo cố định. Cắt băng keo hai mặt dán 2 vòng song song nhau trên thân hộp quà. Tiếp theo, rắc kim tuyến màu xanh đậm lên trên 2 vòng keo, để kim tuyến bám đều vào mặt keo.

    Cuối cùng, bạn dùng dây ruy-băng cột vòng ngoài hộp quà thắt nơ trang trí, cột thêm cây thông nhỏ màu trắng trên chiếc nơ thêm yêu.

    Bạn dùng giấy gói quà màu xanh nhạt gói hộp quà bên trong, dán keo cố định.
Thành phẩm

Bạn cắt thêm mẫu giấy hình chữ nhật nhỏ, dán keo hai mặt và rắc kim tuyến lên trên làm tấm thẻ ghi lời chúc yêu thương cho món quà thêm ý nghĩa.

Từ cách gói quà đơn giản thêm một chút biến tấu với kim tuyến, hộp quà của bạn khoác lên chiếc áo mới thật đẹp. Với 2 cách làm hộp quà này, bạn chỉ cần "phủi tay" là hoàn thành ngay.

>>  Làm hộp quà Giáng sinh đẹp lung linh không cần keo dán

Một hộp quà mang dáng dấp của không khí Noel cho bạn tặng bạn bè và người thân

Chúc các bạn thành công với cách làm hộp quà đơn giản!

Tự tay làm những món quà đến hộp quà Giáng sinh tặng người thân không chỉ người nhận thấy hạnh phúc mà chính bạn cũng thoải mái hơn. Bên cạnh cách làm hộp quà Giáng sinh này, bạn còn có thể tham khảo những mẫu hộp quà khá đẹp và đơn giản không kém.

>>  Hướng dẫn cách làm hộp quà Giáng sinh đẹp lung linh

>> Cách trang trí Noel giúp căn nhà ngập tràn sự ấm áp

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây