3 bước đơn giản làm ông già Noel từ giấy

Thứ hai - 15/08/2016 21:36

3 bước đơn giản làm ông già Noel từ giấy

Cắt dán một chút thôi với lõi giấy tưởng như chỉ bỏ đi, bạn sẽ có được ông già Noel nhỏ xinh dùng gắn cho hộp quà Noel hay treo trang trí cây thông Giáng sinh thêm hấp dẫn, sinh động.
Nguyên liệu

Có bạn nào đang băn khoăn không biết tặng bạn bè và người thân món quà gì trong dịp Giáng sinh này không? Nếu có thì cách làm ông già Noel bằng giấy "quá đơn giản" này sẽ là phương án cứu cánh cho bạn. 

Cách làm ông già Noel bằng giấy nên bạn cũng dễ dàng trong việc tìm nguyên liệu, chỉ cần bạn có lõi giấy là có thể làm quà Giáng sinh đơn giản mà đẹp này.

Hãy cùng chuẩn bị nguyên liệu để thực hiện làm ông già Noel nhé! 

- Lõi giấy

- Giấy màu đỏ

- Kéo, bút dạ đen, keo dán và một chút giấy trắng

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị để học cách làm ông già Noel bằng giấy
 
  • 1

    Cắt giấy màu thành dải hình chữ nhật dán bao quanh lõi giấy, dán kín giấy màu và cắt bỏ phần giấy thừa để làm ông già Noel nhé! 

    Ấn hai điểm đối diện trên miệng lõi giấy lõm vào 1cm, miết cho vết lõm xuôi dần sang hai nửa lõi giấy. Ở miệng lõi giấy đối diện bạn ấn bìa tương tự nhưng ở thế vuông góc với mép bìa đã gấp lõm phía trên để làm ông già Noel.

    Cắt giấy màu thành dải hình chữ nhật dán bao quanh lõi giấy, dán kín giấy màu và cắt bỏ phần giấy thừa. 

    Ấn hai điểm đối diện trên miệng lõi giấy lõm vào 1cm, miết cho vết lõm xuôi dần sang hai nửa lõi giấy. 
  • 2

    Bóp nhẹ nửa trên lõi giấy và dán chặt hai đầu nhọn của mép gập vào nhau, bạn nên đặt vào giữa phần dán một vòng dây nhỏ để tiện treo. Hai đầu nhọn của mép gập phía dưới được bẻ nhẹ sang hai bên làm bàn chân để làm ông già Noel.

    Bạn bóp nhẹ nửa trên lõi giấy và dán chặt hai đầu nhọn của mép gập vào nhau, bạn nên đặt vào giữa phần dán một vòng dây nhỏ để tiện treo.
  • 3

    Cắt một mẩu giấy trắng hình tam giác dán lên lõi giấy làm mặt ông già Noel, vẽ trang trí cho khuôn mặt bằng những nét đơn giản.

    Dùng bút dạ tô một đai đen ngang giữa lõi giấy làm thắt lưng để làm ông già Noel. Bạn tô cả màu đen cho hai bên bàn chân vờ làm ủng đen, gắn hạt cườm trắng hay quả bông nhỏ trên mũ Noel nữa nhé.

    Cắt một mẩu giấy trắng hình tam giác dán lên lõi giấy làm mặt ông già Noel, vẽ trang trí cho khuôn mặt bằng những nét đơn giản.
Thành phẩm

Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng những lõi giấy tưởng như chỉ bỏ đi sẽ có thể được bạn hô biến thành những ông già Santa nhỏ xinh và dễ thương để đón Giáng sinh rồi.

Dùng "ông già Noel lõi giấy" gắn theo hộp quà hay trang trí cây thông Noel đều rất sinh động! Bạn cũng có thể làm ông già Noel này với kích thước lớn hơn, sử dụng lõi giấy to hơn để làm một món quà tặng bạn bè nhé!

>>  Hướng dẫn làm người tuyết béo múp tặng quà Gíáng sinh

Một ông già Noel thật đáng yêu "tròng vòng tay bạn" sẽ là điểm trang trí cho hộp quà Giáng sinh thật đẹp đấy!

Chúc bạn "giải quyết" được hết đám lõi giấy tồn đọng trong nhà một cách thú vị như vậy!

Hy vọng với cách làm ông già Noel này, bạn có thể vừa tái chế được đồ cũ, vừa có món quà thật ý nghĩa trong dịp Giáng sinh này.

>>  Làm tất xinh yêu cho bé đựng quà Giáng sinh

>>  Cách làm cây thông Noel bằng giấy dễ hơn ăn kẹo  

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây