Vợ mất tích suốt 14 năm, bỏ lỡ cả đám cưới con gái, chồng bàng hoàng khi biết sự thật tại nhà hàng xóm

Thứ bảy - 06/08/2022 07:09

Vợ mất tích suốt 14 năm, bỏ lỡ cả đám cưới con gái, chồng bàng hoàng khi biết sự thật tại nhà hàng xóm

Sau khi mất tích 14 năm, người vợ đột nhiên xuất hiện rồi đòi ly hôn, khiến người chồng bàng hoàng khi biết chuyện giữa cô ta với anh hàng xóm.

Cuối năm 2007, tại quận từ Khê, thuộc thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, một vụ việc đã gây xôn xao dư luận trong thời gian dài. Một người phụ nữ mất tích suốt 14 năm, đột nhiên xuất hiện rồi đòi ly hôn chồng. Từ đó, mối quan hệ bất chính giữa cô ta mới anh hàng xóm mới được tiết lộ. Hóa ra suốt 14 năm trời, người chồng tìm kiếm vợ khắp nơi mà không hề biết cô ấy chỉ sống cách nhà 300 m.

Cô Jin là một công nhân tại nhà máy sản xuất phần cứng ở Từ Khê. Trong khoảng thời gian làm việc, cô Jin đã quen biết với một người đàn ông tên Weng Mouhua. Nhận được sự giúp đỡ tận tình của anh Weng trong công việc, cô Jin đã phải lòng anh ta từ lúc nào. Chuyện thích một người chẳng có gì là sai, vấn đề nằm ở chỗ cả cô Jin lẫn anh Weng đều đã có gia đình riêng.

Cô Jin đã kết hôn với anh Chen, có với nhau một cô con gái xinh xắn, cuộc sống gia đình cũng rất hòa thuận. Trong khi đó, anh Weng cũng đã kết hôn, tuy người vợ của anh ta có vấn đề về sức khỏe tâm thần nhưng cũng sinh được một cô con gái, cuộc sống gia đình tương đối hạnh phúc.

Hơn nữa, anh Chen và anh Weng còn là hàng xóm của nhau, sống cách nhau chỉ khoảng 300 m. Chỉ có điều, sau khi cô Jin phải lòng anh Weng, cô không còn nghĩ được gì nữa, bất chấp tất cả để được ở bên anh Weng. Bỏ qua chuyện mình đã có chồng con, cô Jin thậm chí còn ngỏ lời với anh Weng trước và nhận được sự đồng ý từ anh ta. Kể từ đó, cả 2 bắt đầu duy trì mối quan hệ bất chính mà không nói cho bất cứ ai biết.

Chẳng ngờ, cô Jin lại lún quá sâu vào mối tình ngoài luồng này, sẵn sàng làm ra những chuyện không ai ngờ đến.

Vào 4h sáng một ngày năm 1994, anh Chen thức dậy sớm, bật đèn lên thì không thấy vợ nằm cạnh những chỉ nghĩ rằng cô ấy đi vệ sinh nên lại tiếp tục ngủ. Thế nhưng sáng dậy, anh Jin mới nhận ra có điều gì đó không ổn khi không chỉ vợ biến mất mà ngay cả quần áo, đồ đạc của cô ấy cũng không còn.

Lúc đó, anh Chen còn ngây thơ tưởng rằng cô Jin đi làm. Tuy nhiên, khi tất cả mọi người đều không thể liên lạc được với cô Jin, anh Chen mới nhận ra vợ mình đã bỏ nhà đi, để lại đứa con thơ cho mình nuôi dưỡng. Vì lo lắng cho sự an nguy của vợ, suốt nhiều năm sau đó, anh Chen cố gắng đi tìm kiếm vợ khắp nơi, không chỉ tìm khắp Ninh Ba mà còn đến cả thành phố Kim Hoa (tỉnh Chiết Giang), thành phố Thượng Hải những vẫn không có thông tin gì. Thấm thoát 14 năm trôi qua, anh Chen vẫn canh cánh trong lòng về chuyện của vợ.

Anh Chen cho biết, trong suốt 14 năm qua, anh không những muốn biết cô Jin đang ở đâu, chuyện gì đã xảy ra khiến cô dứt ruột bỏ cả chồng con, mà còn muốn có câu trả lời cho cô con gái ngày đêm mong ngóng mẹ trở về. Mãi cho đến tháng 12/2007, câu chuyện này mới có bước ngoặt.

Một số người trong làng đã báo tin cho anh Chen rằng họ nhìn thấy cô Jin nằm trong một bệnh viện gần đó. Anh Chen cùng gia đình mình và gia đình cô Jin tức tốc tới bệnh viện, phát hiện người đó quả thực là cô Jin. Họ lập tức lại gần, muốn hỏi cô Jin xem chuyện gì đã xảy ra trong 14 năm qua, rốt cuộc cô đã đi đâu, tại sao bây giờ lại xuất hiện?

Cô Jin cho biết cô được chẩn đoán mắc bệnh viêm phúc mạc cấp tính và viêm vùng chậu, nhờ được cấp cứu kịp thời nên tình hình sức khỏe đã ổn định. Đối mặt với những câu hỏi dồn dập của mọi người, cô Jin chỉ nói rằng cô muốn ly hôn với anh Chen.

Hóa ra, sau khi nảy sinh quan hệ ngoài luồng với anh Weng, cô Jin nhất quyết muốn bỏ nhà đi cùng anh ta để bắt đầu cuộc sống mới. Tuy nhiên, anh Weng không nỡ lòng rời bỏ người vợ bị bệnh tâm thần và đứa con nhỏ, vì vậy đã từ chối cô Jin. Cô Jin không muốn từ bỏ mối tình sâu đậm này nên cả 2 đã thương lượng với nhau. Cuối cùng, anh Weng đã sắp xếp cho cô Jin chuyển đến nhà mình, sống trong căn phòng nhỏ trên tầng 2, anh ta còn đấu đường điện nước để cô Jin tiện sinh hoạt.

Sau khi giải quyết xong chuyện này, anh Weng cũng cấm vợ con không được lên tầng 2. Do người vợ bị bệnh tâm thần nên không hề biết gì về chuyện này, còn cô Jin thản nhiên sống tại nhà tình nhân, thỉnh thoảng ban đêm mới ra ngoài. Anh Chen mải miết đi tìm vợ khắp nơi suốt 14 năm mà không biết rằng cô ấy sống cách nhà chỉ 300 m.

Trong những năm qua, cô Jin không chỉ bỏ lỡ quá trình trưởng thành của con gái mà còn lỡ cả đám cưới của con. Cô vô cùng hối hận nhưng không dám đối diện với sự thật, trì hoãn hết lần này đến lần khác. Chỉ đến khi mọi chuyện vỡ lở, cô Jin không còn mặt mũi nào nữa nên mới quyết định ly hôn với anh Chen. Tuy nhiên, tòa án lại bác bỏ đơn ly hôn của cô Jin, chủ trương rằng cả 2 nên thương lượng và giải quyết với nhau, nếu có thể hòa giải thì không nên làm tan vỡ gia đình.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-mat-tich-suot-14-nam-bo-lo-ca-dam-cuoi-con-gai-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-mat-tich-suot-14-nam-bo-lo-ca-dam-cuoi-con-gai-chong-bang-hoang-khi-biet-su-that-tai-nha-hang-xom-a572675.html

Vợ đi "xin giống" để có con, nào ngờ yêu luôn người "cho giống", kết quả tan nát gia đình
Chỉ vì khao khát muốn có con, người phụ nữ này đã bí mật đi "xin giống" bên ngoài nhưng kết quả không hề như cô mong đợi.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây